Hệ thống bảo hành

    Chính sách bảo hành của LAPVIP

     

    QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

    I/ Đối với sản phẩm mới 100%

    1/ Điều kiện để nhận bảo hành:

    • Máy còn đầy đủ hộp sản phẩm (nếu mất thu phí 2% giá trị hóa đơn).
    • Máy còn đầy đủ phụ kiện (nếu mất thu phí 5% giá trị hóa đơn hoặc bằng giá phụ kiện đang bán).
    • Máy còn đầy đủ tem của nhà sản xuất và (LAPVIP) nguyên dạng.
    • Máy không xước, vỡ, vào nước, cháy nổ,…
    • Máy gặp sự cố do lỗi của Nhà sản xuất.

    2/ Quy định chính sách bảo hành

    • Trong 01 tháng đầu tiên: 1 đổi 1 với lỗi do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm hết hàng thì đổi sang sản phẩm tương đương hoặc có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn lại tiền chênh lệch).
    • Từ tháng thứ 02 trở đi: Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng, Khách hàng có thể mượn 1 máy khác để dùng thay thế trong thời gian chờ bảo hành  nếu thời gian bảo hành quá 5 ngày.

    3/ Quy định chính sách nhập lại

    • Áp dụng trong trường hợp máy không bị lỗi nhưng khách hàng muốn bán lại cho cửa hàng, máy còn nguyên tem, phụ kiện và không bị xước, vỡ, đổ nước,….
    • Trong tháng đầu tiên : LAPVIP mua lại với 70% giá trị máy ( riêng dòng surface là 65% giá trị máy)
    • Từ tháng thứ 02 đến tháng thứ 05 : Mỗi tháng giảm 5% giá trị máy.
    • Từ tháng thứ 6 trở đi thì hai bên thoả thuận
    • Tường hợp máy lỗi nhưng khách không muốn bảo hành hoặc đổi sang máy khác mà muốn bán lại thì: tháng thứ nhất giảm 15% , từ các tháng tiếp theo giảm 5% mỗi tháng

    II/ Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

    1/ Điều kiện để nhận bảo hành

    • Máy còn đầy đủ phụ kiện (nếu mất thu phí 3% giá trị hóa đơn hoặc bằng giá phụ kiện đang bán).
    • Máy còn đầy đủ tem của nhà sản xuất và (LAPVIP) nguyên dạng.
    • Máy không xước, vỡ, vào nước, cháy nổ,…
    • Máy gặp sự cố do lỗi của Nhà sản xuất.

    2/ Quy định chính sách bảo hành

    • Trong 01 tháng đầu tiên: 1 đổi 1 với lỗi do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm hết hàng thì đổi sang sản phẩm tương đương hoặc có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn lại tiền chênh lệch).
    • Từ tháng thứ 02 trở đi: LAPVIP bảo hành miễn phí cho Khách hàng, Khách hàng có thể mượn 1 máy khác để dùng thay thế trong thời gian chờ bảo hành  nếu thời gian bảo hành quá 5 ngày.
    • Những máy giá bán dưới 5 triệu bảo hành 06 tháng toàn bộ máy
    • Những máy giá bán từ 5 triệu – 10 triệu bảo hành main 12 tháng, các chi tiết khác bảo hành 6 Tháng
    • Những máy giá bán trên 10 triệu bảo hành 12 tháng toàn bộ máy

    3/ Quy định chính sách nhập lại

    • Áp dụng trong trường hợp máy không bị lỗi nhưng khách hàng muốn bán lại cho cửa hàng, máy còn nguyên tem, phụ kiện và không bị xước, vỡ, đổ nước,….
    • Trong tháng đầu tiên : LAPVIP mua lại với 80% giá trị máy ( riêng dòng surface là 70% giá trị máy)
    • Từ tháng thứ 02 đến tháng thứ 05 : Mỗi tháng giảm 5% giá trị máy.
    • Từ tháng thứ 6 trở đi thì hai bên thoả thuận
    • Trường hợp máy bị lỗi nhưng khách không đồng ý bảo hành hoặc đổi sang sản phẩm khác mà muốn bán lại thì : tháng đầu tiên giảm 10% , các tháng sau mỗi tháng giảm 5%

    Lưu ý: Không bảo hành với những sản phẩm khách hàng tự tháo máy (trừ những trường hợp có sự chứng kiến của LAPVIP)

© 2011 - 2019 Công Ty TNHH LPL Việt Nam / Địa chỉ: 294 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam / GPĐKKD số 0105688520 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 5/12/2011 Điện thoại: 0911515888. Email:[email protected] Chịu trách nhiệm nội dung: Kiều Quang Long.