facebook-pixel Microsoft Surface Laptop 4 chính hãng, BH 12 tháng 1 đổi 1
KHOẢNG GIÁ
0 đ
40.000.000 đ
Lọc
NHU CẦU SỬ DỤNG
CPU
RAM
TÌNH TRẠNG
Ổ Cứng
Lọc theo giá tiền -
Lọc

Surface Laptop 4

(3 sản phẩm)
Surface Laptop 4 13 Ryzen 5, 8GB, 128GB - Refurbised Certifed
Giảm 2.990.000 Đ
-19%

Surface Laptop 4 13 Ryzen 5, 8GB, 128GB - Refurbised Certifed

11.990.000 đ 14.980.000 đ (Tùy chọn 1 màu sắc)
0 đánh giá
Surface Laptop 4 13 Ryzen 5, 8GB, 256GB - Refurbised Certifed
Giảm 4.300.000 Đ
-25%

Surface Laptop 4 13 Ryzen 5, 8GB, 256GB - Refurbised Certifed

12.590.000 đ 16.890.000 đ (Tùy chọn 1 màu sắc)
3 đánh giá
Surface Laptop 4 15 Ryzen 7, 8GB, 512GB - Newseal
Giảm 7.900.000 Đ
-23%

Surface Laptop 4 15 Ryzen 7, 8GB, 512GB - Newseal

25.990.000 đ 33.890.000 đ (Tùy chọn 2 màu sắc)
3 đánh giá

Surface Laptop 4 - Ultrabook Cao Cấp Có Hiệu Năng Siêu Khủng

Ra mắt vào ngày 15/04/2021 Surface Laptop 4 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Các cỗ máy của Microsoft luôn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng. Đặc biệt, ở phiên bản Surface Laptop 3 được hãng trang bị thêm con chip AMD, cho hiệu năng mạnh mẽ. Vậy so với người tiền nhiệm trước đây, Surface Laptop 4 có gì đặc biệt. Hãy cùng Lapvip khám phá kỹ hơn về chiếc laptop cao cấp này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Surface Laptop 4 - Ultrabook Cao Cấp Có Hiệu Năng Siêu Khủng

Surface Laptop 4 sở hữu thiết kế sang trọng 

Về phần thiết kế, Surface Laptop 4 vẫn giữ nguyên thiết kế sang trọng giống như người tiền nhiệm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy có bốn tuỳ chọn màu sắc là Ice Blue, Sandstone, Platinum và Matte Black. Với hai tuỳ chọn chất liệu là kim loại và chất liệu vải sợi tổng hợp Alcantara (da lộn Alcantara). Hơn thế nữa, chiếc laptop này có hai phiên bản là 13.5 inch và 15 inch. 

Surface Laptop 4 sở hữu thiết kế sang trọng 

Ở phiên bản 13.5 inch máy có hai màu là Blue và Platinum với chất liệu Alcantara. Ngược lại, phiên bản 15 inch lại có màu Platinum và Matte Black với chất liệu kim loại thông thường. Mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Logo Microsoft hình vuông, được in nổi bật ở chính giữa phần mặt lưng. Điều này càng tôn lên vẻ đẹp của chiếc máy.

Bản lề máy chắc chắn, cho phép người dùng dễ dàng mở máy bằng một tay. Trọng lượng máy nặng 1.3kg với độ dày 0.57 inch. Giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển khi đi công tác, đi làm hay đi học. Đồng thời nó được sáng ngang với trọng lượng của đối thủ là Macbook Air. Tuy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, nhưng nó mang lại cảm giác vô cùng chắc chắn.

Surface Laptop 4 trang bị màn hình sắc nét 

 Như Lapvip đã nói ở trên, Surface Laptop 4 sở hữu màn hình với hai phiên bản là 13.5 inch và 15 inch. Cả hai phiên bản này đều cho độ phân giải 2256 x 1504 và 201 PPI.  Màn hình không hẳn là 4K nhưng nó có độ phân giải cao hơn Full HD. Mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực trong từng chi tiết.  Màn hình cảm ứng ở định dạng 3:2 cho góc nhìn rộng. Ngoài ra, nó còn có thể điều chỉnh độ sáng tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường thông qua cảm biến. 

Surface Laptop 4 trang bị màn hình sắc nét 

Độ sáng Surface ở mức trung bình là 380 cd / m. Không quá vượt trội so với những người tiền nhiệm. Mặt khác giá trị màu đen và độ tương phản >1500:1. Bên cạnh đó là tấm nền IPS cho khả năng chống chói. Giúp người dùng có thể dễ dàng làm việc trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Đồng thời, giúp người dùng không bị đau mỏi mắt khi phải liên tục làm việc trước màn hình máy tính. 

Bàn phím và Touchpad 

Bàn phím của Surface Laptop 4 mang đến trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Hành trình phím được đánh giá là đủ dùng. Các phím bấm mềm mang lại cảm giác nhẹ nhàng nên có độ nảy và độ chính xác cao. Điểm đặc biệt là dù ở phiên bản 13.5 inch hay 15 inch thì Surface đều không trang bị bàn phím số phụ cho chiếc laptop của mình. Điều này thường thấy trên một số đối thủ như LG Gram 17, Dell XPS 15 hay Apple MacBook Pro.

Bàn phím và Touchpad 

Touchpad của máy được đánh giá cao với kích thước 4.5inch. Bàn di chuột cho trải nghiệm gõ và chạm của Surface Laptop vượt xa mức trung bình. Ngay cả khi so sánh với các máy tính xách tay Windows cao cấp khác. Bàn di chuột được phủ kính cực kỳ mịn. Mang đến độ chính xác khi người dùng thực hiện các thao tác đa nhiệm. Khách quan mà nói, touchpad của Surface Laptop 4 cho cảm giác sáng ngang với MacBook Pro.

Các cổng kết nối Surface Laptop 4

So với người tiền nhiệm, Laptop Surface 4 không có sự cải tiến nào về cổng kết nối. Với thiết kế mỏng nhẹ, nên máy trang bị khá ít cổng kết nối. Surface chỉ giữ lại những kết nối cần thiết nhất cho người dùng như cổng USB Type- C, cổng USB Type-A, jack cắm tai nghe  và cổng nam châm độc quyền từ hãng. Với thiết kế này, chắc chắn người dùng sẽ phải chi thêm một số tiền để sắm riêng cho mình một em Surface Dock hoặc các thiết bị kết nối tương tự.

Cổng kết nối trái Surface Laptop 4

Cổng kết nối phải Surface laptop 4

Các dòng Surface Laptop 4 phổ biến

Như Lapvip đã đề cập ở trên, Surface đã cho ra các mẫu Surface Laptop 4 với sự đa dạng màu sắc và tỷ lệ màn hình và cấu hình khác nhau. Các bạn có thể tham khảo tại trang chủ của  Surface Laptop 4

Surface Laptop 4 13,5 inch 

Nếu bạn là người thích sự nhỏ gọn, sang trọng nhưng vẫn cho hiệu năng cao thì phiên bản 13.5 inch này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Surface Laptop 4 13,5 inch 

- Máy cho khả năng chạy mượt mà các tác vụ văn phòng như: Word, Excel, Powerpoint…

- Trọng lượng mỏng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển ở bất kỳ đâu

- Xử lý tốt các phần mềm đồ họa như  Photoshop, Premiere, Proshow...

- Phù hợp với đa số chị,em văn phòng, những ai yêu thích sự gọn nhẹ. 

Surface Laptop 4 15 inch 

Ở phiên bản này, máy sở hữu màn hình lớn. Mang đến trải nghiệm vô cùng hoàn hảo khi làm việc hay giải trí. Nó phù hợp với các những ai có thói quen sử dụng màn hình lớn để mở song song nhiều tab để làm việc. 

Surface Laptop 4 15 inch 

- Màn hình 15.6 inch, độ phân giải sắc nét, với góc nhìn rộng.

- Bàn phím mang lại trải nghiệm vô cùng tốt cho người dùng khi làm việc lâu

- Hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ đôi chip AMD Ryzen 4000 và card AMD Radeon siêu khoẻ

- Chạy mượt mọi phần mềm đồ hoạ hay tựa game nặng.

Surface Laptop 4 sở hữu hiệu năng siêu khủng 

Điểm vượt trội của Surface Laptop 4 so với người tiền nhiệm. Nó được ví như “con quái thú” trong làng laptop doanh nhân mỏng nhẹ. Nhờ vào việc sở hữu hiệu năng khủng nhờ chip AMD Ryzen 4000 hoặc Intel Core thế hệ thứ 11 mới nhất. 

Surface Laptop 4 sở hữu hiệu năng siêu khủng 

Tại Lapvip đang có rất nhiều tùy chọn CPU khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của người dùng từ văn phòng đến đồ hoạ. Trong đó bao gồm: Ryzen 5 4680U, Ryzen 7 4980U từ AMD, Intel Core i5-1135G7 và Core i7-1185G7. Điểm đặc biệt là ở phiên bản bản CPU Intel sử dụng card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe trong khi CPU AMD có card đồ họa tích hợp Radeon.

Về phần bộ nhớ đệm của Surface Laptop 4 tương tự giống với người tiền nhiệm. Vẫn sử dụng RAM LPDDR4X với các cấu hình khác nhau là 8GB \ 16 GB \ 32 GB. Ổ cứng SSD 256GB \ 512GB \ 1 TB có thể tháo rời. Mang lại sự thuận tiện hơn cho người dùng. 

Với cấu hình trên, dễ dàng nhận thấy rằng, người dùng có thể mở đồng thời hàng chục tab Chrome, xem phim hay nghe nhạc mà không hề bị giật lag. Trong bài đo hiệu năng chơi game 3DMark Fire Strike, máy đạt 5.151 điểm. Nó dư sức để chiến các loại game online hay các phần mềm đồ hoạ 2D, 3D. Tuy nhiên, Surface Laptop 4 không phải là chiếc laptop sinh ra để chiến game, mà nó sinh ra để phục vụ các công việc văn phòng.

Phần mềm và tính năng

Cũng giống như Surface Laptop 3, chiếc laptop doanh nhân này được cài đặt sẵn phần mềm Windows 10 mặc định khi mua máy. Một điểm cộng nữa cho máy là Surface đã bỏ đi bloatware. Điều này mang lại sự thuận tiện nhất định cho người dùng. Người dùng sẽ không phải mất cả tiếng đồng hồ chỉ để cài đặt phần mềm hay gỡ bỏ ứng dụng không cần thiết. 

Thời lượng pin Surface Laptop 4

Thời lượng pin Surface Laptop 4

Cuối cùng là thời lượng pin của máy. Theo như giới thiệu từ nhà sản xuất cho thấy, máy sở hữu thời lượng pin tối đa lên tối 19 giờ đồng hồ. Quả thật là cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, trên thực tế, sau khi trải qua rất nhiều bài kiểm tra về hiệu năng pin thì chúng tôi thấy rằng Surface Laptop 4 chỉ có thể duy trì được từ 11-13 tiếng tùy thuộc độ sáng, ứng dụng hay chương trình mà người dùng sử dụng. Với thời lượng pin đủ lâu, Surface Laptop 4 dễ dàng vượt mặt đối thủ Dell XPS 13 và bỏ xa người tiền nhiệm Surface Laptop 3.

Tổng kết 

Có thể nói, với phiên bản Surface Laptop 4 vừa ra mắt, đã mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội so với người tiền nhiệm trước đó. Không chỉ mang hiệu năng khủng, cho khả năng xử lý tốc độ làm việc nhanh chóng mà thời lượng pin lâu. Giúp người dùng có thể làm việc liên tục cả ngày mà không cần lo lắng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích một chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ, cấu hình khoẻ, tính di động cao để làm việc. Hiện tại, Surface Laptop 4 đang được bán tại Lapvip với giá siêu hấp dẫn và đủ các phiên bản cho người dùng lựa chọn đấy nhé.

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)