facebook-pixel Mách bạn cách lựa chọn cấu hình Surface pro 7 phù hợp với công việc

Mách bạn cách lựa chọn cấu hình Surface pro 7 phù hợp với công việc

calendar 27-03-2021

Nếu bạn muốn mua 1 chiếc Surface Pro 7 điều đầu tiên chúng tôi khuyên bạn là đó là nên lựa chọn cấu hình của máy phù hợp với công việc của mình. Việc lựa chọn đó sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí.

Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể lựa chọn được cấu hình máy phù hợp với công việc, dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn 1 cách cụ thể và chi tiết nhất.

Một vài thông tin về chiếc Surface Pro 7 mới được ra mắt này

Dòng Surface Pro được Microsoft tạo ra để hướng tới một bộ phận khách hàng ưa thích sự nhỏ gọn và linh hoạt. Nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu năng của một chiếc laptop truyền thống.

Gã khổng lồ Microsoft đương nhiên sẽ biết làm thế nào để tối ưu cho các máy Surface Pro của mình phù hợp với khách hàng nhất. Cho nên đừng quá lo ngại về hệ điều hành Windows cũng như độ mượt của máy sẽ luôn là Windows bản quyền cho bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Lựa chọn cấu hình Surface Pro 7 phù hợp nhất

Bản Core i3 – Cấu hình sơ cấp nhất

cach-lua-chon-cau-hinh-surface-pro-7-phu-hop-voi-cong-viec-cua-ban2

Với cấu hình này Surface Pro 7 thực sự quá hiền không được đánh giá cao. Với CPU Intel Core i3 thì chiếc máy tính bảng 2 trong 1 này sẽ chỉ dùng với các tác vụ cơ bản như duyệt web, soạn văn bản mà thôi. Đi với nó là trang bị Ram chỉ 4Gb. Với 4Gb RAM ở thời điểm hiện tại chỉ phù hợp cho giải trí media và lĩnh vực giáo dục.

Nhưng ưu điểm của CPU Core i3 là thời lượng pin và nhiệt độ thực sự tốt. Không phải gồng gánh quá nhiều tác vụ máy sẽ có thời gian sử dung lâu hơn, mát mẻ hơn khi hoạt động.

Surface Pro 7 cấu hình i5/8/128, i5/8/256 – Sự lựa chọn của 90% người dùng

Theo thống kê từ các dòng Surface Pro 5, Pro 6 nó bán vô cùng chạy và tới Surface Pro 7 cũng không ngoại lệ khi nó được lựa chọn nhiều nhất trên toàn cầu.

Đơn giản vì Core i5 và CPU có giá thành vừa phải phù hợp với đa số công việc hiện tại. Với 8Gb ram cũng là dung lượng ram phổ thông hiện nay.

Cấu hình cho sự mới lạ – i5/16/256

cach-lua-chon-cau-hinh-surface-pro-7-phu-hop-voi-cong-viec-cua-ban3

Đây thực sự là lần đâu khi Surface được trang bị 16Gb ram trên con chíp Core i5. Nó phù hợp với những những người làm văn phòng cao cấp hơn một chút. Đặc biệt với những ai hay có thói quen hoặc bắt buộc sử dụng nhiều tab cùng lúc thì phiên bản này thật sự rất tuyệt vời.

Nếu 256Gb SSD vẫn chưa đủ với bạn thì chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn cho một thẻ nhớ SD để có nhiều không gian lưu trữ phụ vụ cho nhu cầu công việc và giải trí của bạn.

Cấu hình chanh sả – i7/16/512, i7/16/1Tb

Nghĩ tới cấu hình này thì thích thật đấy nhưng giá của nó thì không dễ thở chút nào. Vậy nó giành cho ai, phục vụ những công việc nào?

Hiển nhiên là Card đồ họa Onboard trên Surface Pro 7 Core i7 vô cùng đáng đồng tiền bát gạo mà bạn phải bỏ ra để sở hữu. CPU được trang bị card đồ họa liền Intel Iris Pro.

Tuy nhiên mình phải nói thật với những ai định mua phiên bản này thì nó cũng không thể mạnh bằng các laptop chuyên đồ họa được. Nhưng bạn thích sự tiện lợi, mỏng nhẹ, thiết kế vô cùng đẹp thì nó là để dành cho bạn.

Có rất nhiều yếu tố để lựa chọn rồi ra quyết định để mua một chiếc laptop nhưng hãy nhớ rằng với Surface thì bạn sẽ mới mẻ hơn với những người khác. Một cách pha trộn nhỏ giữa máy tính bảng và laptop truyền thống giúp bạn làm nhiều việc hơn tiện lợi hơn bao giờ hết.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)