facebook-pixel Những lý do sinh viên nên lựa chọn Surface Laptop Go

Những lý do sinh viên nên lựa chọn Surface Laptop Go

calendar 01-01-2021

Bạn là sinh viên, bạn đang không biết lựa chọn dòng máy Surface nào để thuận lợi cho quá trình học tập của mình. Vậy thì Surface Laptop Go sẽ là dòng máy thích hợp dành cho bạn?
Lý do tại sao ư? Hãy để Lapvip chia sẻ với bạn nhé!

1. Tiết kiệm chi phí

Hiện nay Surface Laptop Go đang là một trong những dòng máy mang thương hiệu Surface có mức giá “dễ chịu” nhất trên thị trường. Và đối với sinh viên, khi nguồn lực kinh tế chưa thật sự khá giả thì một sản phẩm giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể trợ giúp cho việc học tập, tìm kiếm tài liệu, làm đồ án…dễ dàng thì tại sao không nên lựa chọn nhỉ?

Không những thế, Surface Laptop Go còn được hỗ trợ thế hệ mạng mạnh nhất và mới nhất là Wifi 6. Việc này đã mang lại khả năng truyền tải dữ liệu cũng như hiệu suất tối ưu hơn hẳn các thế hệ wifi có từ trước. Như vậy với chiếc máy này, các bạn sinh viên sẽ không tốn nhiều thời gian để tải một tài liệu để về nghiên cứu.

 

nhung-ly-do-sinh-vien-nen-lua-chon-surface-laptop-go1

2. Camera sắc nét

Sinh viên chúng ta rất thích chụp ảnh cũng như gọi video cho bố mẹ và người thân, chính về thế luôn có sự đòi hỏi cao về chất lượng của hình ảnh hay video. Nếu như so sánh về điều này với các sản phẩm có cùng mức giá thì khó có một dòng máy nào có thể vượt qua Surface Laptop Go

Với độ phân giải hình ảnh và video lên đến 720p cùng khẩu độ f2.0 chắc chắn sẽ là trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên.

3. Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đi bất cứ nơi đâu

Sinh viên là những người trẻ tuổi, họ luôn có một cuộc sống rất vui nhộn với nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa hay những chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè, gia đình. Vậy thì một dòng máy chỉ nặng khoảng 1,1 kg cùng độ dày 15,69mm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kích thước nhỏ gọn sẽ giúp cho các cô ấy ấy sử dụng được trong rất nhiều trường hợp khác nhau đồng thời chỉ cần thêm một chút túi xách thời thượng nữa là đã đủ toát lên vẻ đẹp năng động, ấn tượng của dòng sản phẩm này rồi.

4. Mẫu mã bắt mắt

Dù không quá nổi bật so với các sản phẩm Surface nhưng dòng máy này cũng được thiết kế khá đặc biệt. Với lớp vỏ trên của máy sẽ được thiết kế vỏ nhôm (nơi có chứa mặt của màn hình) sẽ khiến cho máy lúc nào cũng bóng loáng, cá tính và thời thượng. Đối với mức giá tiền vừa phải thì có thể khẳng định khó dòng sản phẩm nào có thể so sánh được về mặt mẫu mã như Surface Laptop Go.

nhung-ly-do-sinh-vien-nen-lua-chon-surface-laptop-go2

5. Nhiều phiên bản lựa chọn

Máy Surface Laptop Go vẫn được trang bị con chip Intel Core i5-1035G1 (4 nhân, 8 luồng) thế hệ 10.

Tại phiên bản tiêu chuẩn thì Surface Laptop Go có thiết kế RAM 4GB cùng eMMC 64GB. Ngoài ra, vẫn có nhiều phiên bản cao cấp hơn cho người sử dụng lựa chọn như RAM 8GB hoặc RAM 16GB cùng bộ nhớ trong là SSD 128 GB/ 256 GB.

Với cấu hình đa dạng như vậy thì có thể khẳng định Surface Laptop Go hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu về học tập cũng như vui chơi, giải trí của các cô cậu sinh viên.

6. Chế độ bảo hành dễ dàng, nhanh chóng

Nếu như lựa chọn một sản phẩm máy tính cũ thì có lẽ chúng ta sẽ rất lo ngại đến vấn đề bảo hành của máy. Máy cũ thì chắc chắn chế độ bảo hành khó có thể như máy mới được. Còn nếu như lựa chọn Surface Laptop Go, các bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất với thời gian dài lâu.

Điều này đã mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho những người trẻ tuổi như sinh viên – những người chưa thật sự am hiểu quá nhiều về công nghệ.

Với 6 yếu tố trên thì có thể khẳng định Surface Laptop Go chính là dòng sản phẩm phù hợp nhất dành cho sinh viên!

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)