facebook-pixel Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

    nhung-cau-hoi-thuong-gap-lapvip-1639197276.jpg

    1. Mua sản phẩm lapvip được bảo hành như thế nào?

    Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng lapvip.vn. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được tuân theo các điều khoản bảo hành của sản phẩm tại thời điểm xuất hóa đơn cho quý khách hàng. Khách hàng có thể bảo hành máy tại các cửa hàng lapvip trên toàn quốc.

    Khách hàng có thể truy cập vào website: https://lapvip.vn/page/lien-he để cập nhật địa điểm bảo hành

    2. Mua sản phẩm tại Lapvip.vn có được đổi trả không? Trong thời gian bảo hành khách hàng có được mượn máy khác để dùng không ?

    “MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 NẾU CÓ LỖI PHẦN CỨNG TRONG VÒNG 30 NGÀY ĐẦU TIÊN MUA HÀNG”.
    - Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật phần cứng của máy trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm mua máy.
    Trong thời gian chờ bảo hành, lapvip sẽ cho Quý khách mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng. https://lapvip.vn/page/chinh-sach-doi-tra

    3. Lapvip có chính sách giao hàng tận nhà không?  Khách mua hàng có phải chịu chi phí vận chuyển không?

    Lapvip cam kết giao hàng toàn quốc và miễn phí vận chuyển toàn bộ cho khách hàng : (Áp dụng với laptop nguyên chiếc không áp dụng với linh phụ kiện khác )
    - Từ 0km đến  20km : Miễn phí giao hàng sẽ do nhân viên Lapvip trực tiếp giao hàng và cài đặt máy cho khách hàng .
    - Từ 20 km trở lên : Miễn phí giao hàng qua ship cod ( khách hàng đặt cọc trước 10% giá trị máy).

    Khách hàng chỉ được đổi trả khi sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất

    4. Trong quá trình sử dụng khi cần cài đặt thêm phần mềm khách hàng có được hỗ trợ cài thêm không ?  Ngoài thời gian hành chính khách hàng có được hỗ trợ và bảo hành không ?

    - Trong quá trình sử dụng  khách hàng khi gặp  sự cố về phần mềm hoặc muốn cài đặt thêm phần mềm có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ cài đặt từ xa qua phần mềm UltraViewer hoặc mang ra cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ cài đặt

    - Thời gian bảo hành của chúng tôi bắt đầu từ 8h30 đến 21h00 nên khách hàng có thể liên hệ trong thời gian đó để được hỗ trợ bảo hành và cài đặt sản phẩm .

    5.Hình thức thanh toán của Lapvip như thế nào? Lapvip có hỗ trợ thanh toán trả góp không? Nếu có thì trả góp như thế nào?

    Lapvip có 5 hình thức thanh toán:

    - Thanh toán khi nhận hàng - Thanh toán tại cửa hàng - Thanh toán quẹt thẻ - Thanh toán chuyển khoản - Thanh toán trả góp https://lapvip.vn/page/chinh-sach-thanh-toan Lapvip hỗ trợ khách hàng trả góp qua thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính.

    Hiện tại Lapvip.vn hợp tác với các công ty tài chính là HOME CREDIT (PPF), HD Saison. Hồ sơ cần khi khách hàng muốn trả góp: Chứng minh thư nhân dân / Thẻ căn cước hoặc Giấy phép lái xe / Bằng lái xe. Để biết thêm thông tin, quý khách có thể truy cập link bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết: https://lapvip.vn/page/chinh-sach-tra-gop

    6.Khi mua hàng tại Lapvip có chương trình khuyến mãi gì không?

    Khách hàng mua hàng tại Lapvip đều được tặng những ưu đãi kèm theo như: - Túi chống sốc + Chuột không dây + Bàn di chuột - Giảm đến 2.000.000 khi mua máy lần 2 - Giảm 20% khi mua phụ kiện tại Lapvip - Miễn phí cài đặt phần mềm, vệ sinh máy miễn phí trong suốt thời gian sử dụng Tuy nhiên đối với từng mã máy sẽ có những ưu đãi riêng. 

    https://lapvip.vn/tin-tuc/khuyen-mai?cat=89