Chính sách bảo hành

    *Lưu ý: 
    Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Lapvip.
    Khách hàng phải cùng cấp được phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng và thông tin số điện thoại người mua hàng. 

    1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm mua máy.Trong thời gian chờ bảo hành, lapvip sẽ cho Quý khách mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng. https://lapvip.vn/page/chinh-sach-doi-tra
    2. Các sản phẩm của Lapvip kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.
    3. Miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời cho các sản phẩm của Lapvip. Miễn phí vệ sinh máy và bảo trì định kỳ cho máy. 
    4. Những sản phẩm hết bảo hành, không đủ điều kiện bảo hành công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng sửa chữa và khắc phục lỗi với chi phí thấp nhất. 
    5. Đối với :  Main, chip, Ram (Bảo hành 12 tháng) . Pin, Sạc, Phím , loa , màn hình (bảo hành 6 tháng )
    6. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

    chinh-sach-bao-hanh-1638870962.png

    laptop-bao-hanh-lapvip-min-min-1638179350.png

    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DÀNH CHO QUÝ KHÁCH Ở XA

    Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ở xa, Lapvip.vn áp dụng chế độ bảo hành  như sau:
    1.    Thời gian bảo hành của khách mua hàng từ xa được tính kể từ ngày nhận máy.
    2.    Trong thời gian bảo hành còn lại nếu máy phát sinh lỗi phải gửi về TTBH thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
    3.    Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách mua hàng từ xa qua điện thoại, chat, Ultraviewer…
    4.    Các vấn đề khác áp dụng theo quy định bảo hành chung của công ty ghi trên phiếu bảo hành và chính sách bảo hành được niêm yết trên website lapvip.vn .