facebook-pixel Chính Sách Bảo Hành Tại Lapvip

Chính sách bảo hành

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPVIP

    ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LAPTOP & PHỤ KIỆN MỚI

    1. Khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm laptop mới nếu sản phẩm của khách hàng gặp lỗi do nhà sản xuất trong vòng 30 ngày, được tính từ ngày mua máy; Trường hợp trong thời gian được hưởng quyền lợi đổi máy, nếu sản phẩm xuất hiện lỗi nhưng không xác định được lỗi do nhà sản xuất hay lỗi đến từ người sử dụng, LAPVIP sẽ gia hạn thời gian đổi sản phẩm thêm 15 ngày, tính từ ngày LAPVIP ghi nhận lỗi. (Thời gian 15 ngày là thời gian mà LAPVIP và khách hàng cần xác định lỗi đến từ nhà sản xuất hay lỗi đến từ người sử dụng). Lỗi phần cứng được xác định bởi LAPVIP hoặc Trung tâm bảo hành hãng xác nhận chính thức bằng văn bản nếu sản phẩm được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

    1.1. Sản phẩm được đổi mới đảm bảo cùng mẫu, cùng màu sắc, cùng dung lượng; Trường hợp sản phẩm được đổi mới không có sẵn máy, khách hàng đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày làm việc (Trong thời gian chờ điều chuyển, khách hàng được mượn sản phẩm có giá trị không quá 70% giá trị của sản phẩm đã mua); Nếu quá 07 ngày, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tối thiểu bằng 60% giá trị sản phẩm lỗi trở lên, LAPVIP sẽ hoàn tiền phần chênh lệch; Giá trị của sản phẩm máy lỗi sẽ căn cứ vào thời điểm mua máy.

    1.2. Sản phẩm gặp lỗi phần cứng chỉ đủ điều kiện được đổi mới khi ngoại hình không trầy xước, không thay đổi hình thức so với thời điểm mua hàng, không dán decal trang trí, không mất tem và phải kèm theo đầy đủ vỏ hộp cùng các phụ kiện đi kèm; Nếu sản phẩm có thay đổi hình thức, LAPVIP sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm.

    1.3. Chính sách đổi mới không áp dụng với sản phẩm máy Apple được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

    2. Đối với pin, bàn phím, sạc, màn hình, touchpad, loa, bút cảm ứng được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua máy; Màn hình được bảo hành trong trường hợp nháy màn, sọc màn, chảy mực hoặc hoàn toàn không hoạt động, được xác định là tự phát không phải do tác động vật lý gây ra hoặc màn hình có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Không bảo hành hở sáng đối với màn hình có tấm nền IPS.

    ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LAPTOP ĐÃ QUA SỬ DỤNG

    1. Khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm laptop khác nếu sản phẩm của khách hàng gặp lỗi phần cứng trong vòng 15 ngày, được tính từ ngày mua máy. Lỗi phần cứng được xác nhận bởi LAPVIP.

    2. Đối với pin, bàn phím, sạc, màn hình, touchpad, loa, bút cảm ứng kèm theo máy được bảo hành 03 tháng; Màn hình được bảo hành trong trường hợp nháy màn, sọc màn, chảy mực hoặc hoàn toàn không hoạt động, được xác định là tự phát không phải do tác động vật lý gây ra hoặc màn hình có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Không bảo hành hở sáng đối với màn hình có tấm nền IPS; Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong tháng đầu tiên và 0,5 giờ với các tháng tiếp theo.

    LAPVIP KHÔNG BẢO HÀNH & KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

    1. Dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng sao lưu trước dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

    2. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc các sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu tại website của nhà sản xuất, cũng như trên website LAPVIP.VN

    3. Sản phẩm không có tem hợp lệ của LAPVIP hoặc tem của LAPVIP bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.

    4. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định; Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

    5. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

    6. Các sản phẩm khuyến mại được tặng kèm.

    THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN/TRẢ BẢO HÀNH

    1. Thời gian nhận/trả bảo hành

    • LAPVIP nhận và trả bảo hành từ 8h30 tới 20h30 hàng ngày (trừ ngày Chủ nhật);
    • Điện thoại liên hệ: 0852.66.67.68 – nhánh 2.

    2. Địa chỉ nhận/trả bảo hành

    • 63 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội;
    • 284/7/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh;
    • 94 Hoàng Diệu, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.