Chính sách bảo hành

    Chính Sách Bảo Hành

    I. Điều kiện bảo hành 

    Tất cả các sản phẩm do Lapvip  bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

    1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (các loại cáp chuyển đổi , ………)

    2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

    3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

    4. Không có tem bảo hành của Lapvip, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

    5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

    6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

    7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:

    - Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,...

    - Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...

    - Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.

    8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập

    9. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.

    10. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Lapvip

    II. Thời gian nhận bảo hành và trả bảo hành

    Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h00-12h và từ 1h30 đến 18h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

    Thời gian trả bảo hành: Từ 8h00-12hh và từ 1h30 đến 18h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

    Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành kéo dài thời gian cửa hàng sẽ hỗ trợ Quý khách sản phẩm để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ bảo hành (Hoặc khi khách có yêu cầu mượn sản phẩm)