facebook-pixel Chính Sách Bảo Hành Tại Lapvip

Chính sách bảo hành

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPVIP

    ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LAPTOP & LINH KIỆN, PHỤ KIỆN MỚI

    1. Khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm laptop mới nếu sản phẩm của khách hàng gặp lỗi do nhà sản xuất trong vòng 30 ngày, được tính từ ngày mua máy; Trường hợp trong thời gian được hưởng quyền lợi đổi máy, nếu sản phẩm xuất hiện lỗi nhưng không xác định được lỗi do nhà sản xuất hay lỗi đến từ người sử dụng, LAPVIP sẽ gia hạn thời gian đổi sản phẩm thêm 07 ngày, tính từ ngày LAPVIP ghi nhận lỗi. (Thời gian 07 ngày là thời gian mà LAPVIP và khách hàng cần xác định lỗi đến từ nhà sản xuất hay lỗi đến từ người sử dụng). Lỗi phần cứng được xác định bởi LAPVIP hoặc Trung tâm bảo hành hãng xác nhận chính thức bằng văn bản nếu sản phẩm được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

    2. Sản phẩm được đổi mới đảm bảo cùng mẫu, cùng màu sắc, cùng dung lượng; Trường hợp sản phẩm được đổi mới không có sẵn, khách hàng đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày làm việc (Trong thời gian chờ điều chuyển, khách hàng được mượn sản phẩm có giá trị không quá 70% giá trị của sản phẩm đã mua); Nếu quá 07 ngày, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tối thiểu bằng 60% giá trị sản phẩm lỗi trở lên, LAPVIP sẽ hoàn tiền phần chênh lệch; Giá trị của sản phẩm máy lỗi sẽ căn cứ vào thời điểm mua máy.

    3. Sản phẩm gặp lỗi phần cứng chỉ đủ điều kiện được đổi mới khi ngoại hình không trầy xước, không thay đổi hình thức so với thời điểm mua hàng, không dán decal trang trí, không mất tem và phải kèm theo đầy đủ vỏ hộp cùng các phụ kiện đi kèm; Nếu sản phẩm có thay đổi hình thức, LAPVIP sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm.

    4. Chính sách đổi mới không áp dụng với sản phẩm thương hiệu Apple và sản phẩm khác được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

    5. Đối với pin, bàn phím, sạc, màn hình, touchpad, loa, bút cảm ứng được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua máy; Màn hình được bảo hành trong trường hợp nháy màn, sọc màn, chảy mực hoặc hoàn toàn không hoạt động, được xác định là tự phát không phải do tác động vật lý gây ra hoặc màn hình có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Không bảo hành hở sáng đối với màn hình có tấm nền IPS. Bảo hành theo độ phân giải, tần số quét và không phân biệt loại tấm nền màn hình.

    6. Đối với sản phẩm linh kiện, thời gian bảo hành sẽ được thông báo tại thời điểm khách hàng mua hàng.

    7. Trường hợp sản phẩm laptop vẫn dùng bình thường, nhưng Khách hàng có nhu cầu bán lại hoặc nâng cấp sản phẩm khác, LAPVIP sẽ nhận thu mua lại với giá 70% giá trị so với giá bán ban đầu tùy từng sản phẩm ở tháng đầu tiên; Từ tháng tiếp theo sẽ trừ thêm 2,5% tùy từng sản phẩm. Từ sau tháng thứ 6 tới tháng 12, giá thu mua sẽ do cửa hàng định giá tuỳ thuộc vào thực tế tình trạng máy.

    ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LAPTOP ĐÃ QUA SỬ DỤNG

    1. Khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm laptop khác nếu sản phẩm của khách hàng gặp lỗi phần cứng trong vòng 15 ngày, được tính từ ngày mua máy. Lỗi phần cứng được xác nhận bởi LAPVIP.

    2. Đối với pin, bàn phím, sạc, màn hình, touchpad, loa, bút cảm ứng kèm theo máy được bảo hành 03 tháng; Màn hình được bảo hành trong trường hợp nháy màn, sọc màn, chảy mực hoặc hoàn toàn không hoạt động, được xác định là tự phát không phải do tác động vật lý gây ra hoặc màn hình có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Không bảo hành hở sáng đối với màn hình có tấm nền IPS; Bảo hành theo độ phân giải, tần số quét và không phân biệt loại tấm nền màn hình. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong tháng đầu tiên và 0,5 giờ với các tháng tiếp theo.

    ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    1. LAPVIP không bảo hành & không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng sao lưu trước dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

    2. LAPVIP có toàn quyền quyết định việc sửa chữa sản phẩm bằng cách sử dụng linh kiện tương tự hoặc các linh kiện mới về hiệu suất hoặc độ tin cậy, hoặc thay thế sản phẩm không thể sửa chữa được hoặc sửa chữa không hiệu quả kinh tế bằng một sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Trong trường hợp như vậy, LAPVIP sẽ không hoàn trả phần chênh lệch giữa giá trị của sản phẩm thay thế và sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi có quyền yêu cầu thanh toán nếu có sự khác biệt về giá đối với đời sản phẩm thay thế dựa trên giá bán lẻ mới nhất được đề xuất. Tất cả sản phẩm hoặc các linh kiện, phụ tùng hoặc thiết bị lỗi của khách sau khi được thay thế sẽ trở thành tài sản của LAPVIP.

    3. Việc cam kết và/hoặc hoàn thành việc sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế sản phẩm hoặc các linh kiện của sản phẩm sẽ không kéo dài thời hạn bảo hành của sản phẩm trong mọi trường hợp và sau đó sẽ chỉ tiếp tục áp dụng cho thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm theo thông tin mua hàng ban đầu.

    4. LAPVIP sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý, đối với bất kỳ sự chậm trễ và/hoặc không thực hiện và/hoặc không hoàn thành dịch vụ sửa chữa do các nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của cửa hàng, bao gồm cả việc không có sẵn bất kỳ linh kiện nào của sản phẩm. Đồng thời LAPVIP sẽ không phải cung cấp bất kỳ văn bản nào về nguồn gốc linh kiện, phụ kiện được sửa chữa, thay thế trên sản phẩm.

    CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

    - Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại. Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc đổ chất lỏng vào máy hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

    - Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất. Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn. Các lỗi phát sinh do virus tin học.

    - Dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng / bảo hành không thuộc điều khoản bảo hành. Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.

    - Việc mất phân vùng Recovery (phân vùng ổ cứng chứa dữ liệu hệ điều hành bản quyền) do quý khách hàng tự phân chia ổ đĩa cứng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục bản quyền cho hệ điều hành sẽ được tính tùy theo theo hãng.

    - Tem bảo hành bị rách, bị sửa chữa, hoặc bị dán đè tem khác. Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị  do tác động của quá trình sử dụng.

    - Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.

    -Lỗi mất password (nhận diện vân tay/khuôn mặt) do người sử dụng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục sẽ được tính tùy theo theo hãng.

    - Các sản phẩm khuyến mại được tặng kèm. 

    THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN/TRẢ BẢO HÀNH

    1. Thời gian nhận/trả bảo hành

    • LAPVIP nhận và trả bảo hành từ 8h30 tới 20h30 hàng ngày (trừ ngày Chủ nhật);
    • Điện thoại liên hệ: 0852.66.67.68 – nhánh 2.

    2. Địa chỉ nhận/trả bảo hành

    • 63 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội;
    • 658 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh;
    • 94 Hoàng Diệu, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
×