facebook-pixel Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

     

    Chính sách đổi trả và hoàn tiền

    1. ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:

    Nhập lại là việc Công ty TNHH LPL Việt Nam nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

    doi-tra-lapvip-1638937787.jpg

    2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG:

    Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách hàng mắc lỗi kỹ thuật phần cứng của máy trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm mua máy (không áp dụng với vật tư tiêu hao như túi sách , sạc , chuột , bàn phím )..

    - Sản phẩm của khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

    +Hàng bị lỗi phần cứng  không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Bộ phận kỹ thuật - bảo hành của Công ty xác nhận.

    + Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 30 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty.

    - Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

     + Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

    + Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm. Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

    + Hàng thanh lý, giảm giá không được áp dụng chính sách nhập lại, đổi mới.

    3. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:

    - Hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo giá niêm yết trên website của công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

    - Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

    - Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Trưởng phòng kỹ thuật bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.

    4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

    - Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

    - Trường hợp sản phẩm đã được Công ty TNHH LPL Việt Nam viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.