facebook-pixel Surface Pro 10 Ultra 7-165U, RAM 64GB, SSD 1TB - Giá Tốt, Trả Góp 0%

Surface Pro 10 Ultra 7-165U, RAM 64GB, SSD 1TB  (No.3847)

0
0 Đánh giá
0 Hỏi & đáp
Còn hàng
  • xxx

Chọn
giff content

QUÀ TẶNG

  • Balo hoặc túi chống sốc
  • Chuột Bluetooth Rapoo M160 + Bàn di chuột
  • Giảm 20% khi mua phụ kiện tại Lapvip
  • Giao máy 30P nội thành, miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Miễn phí cài đặt phần mềm, vệ sinh máy trong suốt thời gian sử dụng

Gọi 0852.66.67.68 để được tư vấn mua hàng ( Miễn phí)

LAPVIP cam kết :

  Bảo hành 12 tháng 
  1 đổi 1 30 ngày đầu sử dụng
  Giao hàng miễn phí toàn quốc 
  Trả góp 0% qua thẻ visa 
  Hỗ trợ phần mềm trọn đời
  Vệ sinh máy miễn phí 

 
 

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn: Lê Thường

Tư vấn: Lê Thường

Liên hệ : 0852666768

address
address
address

Surface Pro 10 là một trong những "chiếc máy tính xách tay AI" mới nhất được Microsoft tung ra thị trường vào ngày 21 tháng 3 năm 2024, hứa hẹn sẽ mang đến bước nhảy vọt về mặt hiệu suất khi nó được trang trí bộ vi xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ cùng nhiều tính năng khác như bộ xử lý thần kinh (NPU) hỗ trợ các tác vụ do AI, giúp nó xử lý mượt mà mọi công việc từ cơ bản đến nâng cao của người dùng.

Tuy nhiên, so với người tiền nhiệm Surface Pro 9, thì Microsoft Surface Pro 10 có thực sự đáng tiền không? Hay đó chỉ là "bình cũ rượu mới" của thương hiệu này. Chúng mình cùng đánh gái chi tiết chiếc laptop này trong bài viết dưới đây nhé. 

Ngoại hình Surface Pro 10 giống hệt người tiền nhiệm

Phải thừa nhận rằng dòng sản phẩm Surface Pro của Microsoft sở hữu một thiết kế bóng bẩy và đẹp toàn diện. Máy tính được hoàn thiện 100% chất liệu nhôm nguyên khối được sơn anodized hóa mang đến cảm giác chắc chắn. Nổi bật ở mặt A là logo Windows, giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu. 

surface-pro-10-2024-9-1713259722.jpg

Tiếp đó, phần chân đế kickstand được thiết kế độc quyền của Microsoft giúp người dùng có thể điều chỉnh màn hình ở bất cứ góc nào bạn thích trong quá trình làm việc. Và một trong những lợi thế lớn nhất của Microsoft Surface Pro 10 là trọng lượng máy tính nhỏ gọn chỉ 879g với độ mỏng chỉ 9.3mm. Thiết kế nhỏ gọn giống như một quyển sách giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi xách hay balo để mang theo máy tính đi học hay đi làm.

Nếu như người tiền nhiệm Pro 9 mang đến sự đa dạng về màu sắc thì Surface Pro 10 lại có sự hạn chế về màu sắc khi nó chỉ có hai tông màu cơ bản là Platinum và Black nhưng vẫn rất đẹp nhé.

Màn hình sắc nét, chất lượng hiển thị sống động

Máy tính Surface Pro 10 sở hữu màn hình cảm ứng “PixelSense Flow” 13 inch với độ phân giải 2.8K (2880 x 1920 pixels), tỷ lệ khung hình 3.2 và mật độ điểm ảnh là 267 PPI mang đến trải nghiệm lý tưởng cho mọi công việc. Hình ảnh sắc nét, chất lượng hiển thị sống động. Ngoài ra màn hình còn được trang bị tần số quét 120Hz, có khả năng hiển thị chuyển cảnh động mượt mà, nhất là đối với những tựa game FPS như bắn súng.

surface-pro-10-2024-7-1713260025.jpg

Màn hình Microsoft Surface Pro 10 còn được trang bị công nghệ chống chói và cảm biến màu sắc thích ứng giúp màn hình trông đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng. Độ sáng màn hình đạt tới 600 nits ở chế độ SDR, giúp hiển thị rõ hơn ở ngoài trời và trong điều kiện ánh sáng mạnh. Độ bao phủ đạt 99% gam màu sRGB, hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong các công việc liên quan đến sáng tạo nội dung, thiết kế đồ hoạ, edit video,...

Webcam được nâng cấp với nhiều tính năng mới 

Camera trên Surface Pro 10 for Business cũng được làm tốt hơn so với người tiền nhiệm trước đó. Camera phía trước được nâng cấp mạnh mẽ, hỗ trợ video Quad HD (1440p) với camera 1080p trên các mẫu máy trước đó, mặc dù Microsoft chưa chỉ định độ phân giải cho ảnh (các mẫu trước có cảm biến 5MP). 

Chưa hết Camera này cũng có góc nhìn rộng hơn 114 độ, phù hợp hơn cho các cuộc gọi với nhiều người và hiện hỗ trợ Windows Studio Effects nhờ NPU tích hợp. Trong khi đó, camera sau có cảm biến 10,5MP và hỗ trợ quay video 4K, đây không phải là thay đổi đáng kể so với những người tiền nhiệm trước đó. 

surface-pro-10-2024-11-1713260312.jpg

Ngoài ra, Microsoft Surface Pro 10 còn được nâng tầm bảo mật mật tài khoản người dùng với việc tích hợp công nghệ xác thực không mật khẩu NFC cùng khóa bảo mật YubiKey. Đầu đọc NFC được thiết kế nằm ở phía trên bên trái màn hình, giúp người dùng đăng nhập nhanh chóng, an toàn hơn, giúp bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi.

Các cổng kết nối trên Surface Pro 10 

Về phần cổng kết nối, Microsoft Surface Pro 10 được trang bị hai cổng Thunderbolt 4/ USB 4, cổng cổng Surface Connect độc quyền và Smart Connector. Theo như nhà sản xuất giải thích rằng việc loại bỏ cổng HDMI hay cổng USB-A giúp tối ưu hóa độ mỏng nhẹ của PC 2in1 này. Chính vì vậy với những ai vẫn cần cổng USB-A hay HDMI để làm việc thì cần phải mua thêm cổng chuyển đổi.

surface-pro-10-2024-10-1713260401.jpg

Trải nghiệm bàn phím tuyệt vời 

Microsoft vẫn sử dụng dạng bàn phím Signature Keyboard được làm từ chất liệu vải Alcantara - chất liệu vải cao cấp mang đến sự thiết kế tinh tế và bền bỉ. Bề mặt bàn phím được làm nhám giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh.

Đặc biệt, bàn phím còn được thiết kế để nghiêng theo một góc khoảng 30 độ có tác dụng giảm áp lực cho phần cổ tay và mang đến trải nghiệm gõ cực kỳ thoải mái. Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị hệ thống đèn nền ánh sáng trắng 4 chế độ giúp bạn có thể điều chỉnh mức ánh sáng phù hợp với từng điều kiện môi trường.

Hành trình phím vừa phải, layout được thiết kế hợp lý, độ nảy của các phím vừa, mang đến trải nghiệm gõ tuyệt vời cho người dùng trong quá trình làm việc. Phần Touchpad được thiết kế liền mạch với trình điều khiển Touchpad Precision của Microsoft giúp các thao tác vuốt hai ngón tay từ trên xuống để thu nhỏ cửa sổ đang mở, nhấn giữ sau đó kéo thả để di chuyển văn bản, vuốt ba ngón tay để hiển thị màn hình ảo,…diễn ra mượt mà.

Ngoài ra, bàn phím Surface Pro Signature Keyboard có đa dạng màu sắc bao gồm Poppy Red, Ice Blue, Platinum, Black, Forest, Sapphire giúp người dùng có thể lựa chọn màu sắc yêu thích.

surface-pro-10-2024-6-1713260616.jpg

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Intel Core Ultra 

Nâng cấp mạnh mẽ nhất trên Surface Pro 10 phải kể đến hiệu năng mạnh mẽ của nó. Chiếc máy tính này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra với dòng chip U với hai tuỳ chọn đi kèm bao gồm: Ultra 5-135U, Ultra 7-165U. Con chip này có tổng cộng 12 nhân và 14 luồng, bổ sung thêm 2 nhân và luồng mới so với thế hệ trước. Ngoài ra còn có một số cải tiến lớn về kiến trúc và Microsoft hứa hẹn hiệu suất nhanh hơn tới 53% với model mới này.

Các CPU này được sản xuất bằng quy trình công nghệ Intel 4 và đóng gói Fovaros 3D, cho phép cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng. Bên cạnh đó, con chip này tập trung chủ yếu vào AI và NPU mới có tên Intel AI Boost nhằm hẹn tăng tốc độ xử lý của AI với hiệu suất tốt hơn đến 2.5 lần. Việc tích hợp AI này được cho là giúp hệ thống chạy các mô hình AI như Stable Diffusion hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm trước đó.

Về mặt hiệu suất, chip Intel Core Ultra có lợi thế về kiến trúc Triple-hybrid, cho phép chip kết hợp các lõi hiệu năng cao và lõi hiệu quả để tối ưu hóa hiệu suất cho từng tác vụ. Ngoài ra, chip Intel Core Ultra cũng có lợi thế về tiến trình 4nm, với diện tích chip nhỏ hơn và hiệu suất cao hơn. Chính vì vậy Surface Pro 10 đủ mạnh để xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng, đồ hoạ 2D hay edit video,....
Để kiểm chứng hiệu suất mình đã test điểm CPU trung bình ngẫu nhiên với con chip Intel Core Ultra 5-135U và kết quả mình nhận được như sau:

Hỗ trợ hiệu năng cho con chip này là card đồ họa Intel® Arc™ Graphics được xây dựng dựa trên kiến trúc Xe-HPG dựa trên công nghệ Intel XE Graphics trước đó. Nó được thiết kế từ đầu để mang lại hiệu suất, hiệu quả và khả năng mở rộng cao cho game thủ và người sáng tạo. GPU Intel® Arc™ tích hợp có vi cấu trúc Xe LPG, sự phát triển mới nhất của dòng vi cấu trúc Xe của Intel duy trì hiệu năng đồ họa cao một cách hiệu quả ở năng lượng thấp hơn và cho phép trải nghiệm chơi game cấp độ tiếp theo trên các hệ thống mỏng và nhẹ.

GPU này còn được trang bị công nghệ Dynamic Power Share kết hợp khả năng tính toán và AI của CPU, giúp hiệu suất laptop tăng lên 30% so với những dòng card GPU tích hợp khác. 

Công nghệ Intel Xe Super Sampling (XeSS) đưa trải nghiệm chơi game của bạn lên tầm cao mới với khả năng nâng cấp AI – cho hiệu suất cao nhất với độ trung thực hình ảnh cao. Đồng thời với hỗ trợ đầy đủ cho DirectX 12 Ultimate trên tất cả GPU Intel® Arc™, bạn sẽ tận hưởng lối chơi tuyệt vời, sống động như thật nhờ các công nghệ đồ họa mới nhất như dò tia, đổ bóng tốc độ thay đổi, đổ bóng lưới và phản hồi mẫu. Dó đó bạn có thể thoải mái chơi mượt các tựa game eSport ở tốc độ khung hình phù hợp.

surface-pro-10-2024-13-1713261695.jpg

Về dung lượng RAM, Microsoft Surface Pro 10 trang bị RAM LPDDR5 với tùy chọn thấp nhất là 8GB  và nhiều nhất là 64GB, cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà khi thực hiện các công việc từ cơ bản đến nâng cao. Dung lượng ổ cứng SSD ít nhất là 256GB và nhiều nhất là 1TB cho phép người dùng có thể lưu trữ thoải mái hình ảnh, video,.....

Tính năng AI trên Microsoft Surface Pro 10 

Ngoài hiệu năng thì tính năng AI cũng là một trong những điểm giúp Surface Pro 10 “ăn đứt" so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Chiếc Microsoft Surface Pro 10 là một trong hai mẫu laptop Surface đầu tiên được tối ưu công nghệ AI, giúp người dùng có thể  thể chỉnh sửa ảnh như chuyên gia, cắt, xóa và điều chỉnh màu sắc và ánh sáng, chỉnh sửa dễ dàng, cho phép bạn sao chép và chỉnh sửa văn bản từ ảnh chụp màn hình,... và nhiều tính năng khác. 

Ngoài ra nút Copilot trên Windows có thể tăng khả năng sáng tạo và năng suất.Về mặt lý thuyết, các máy được tích hợp Copilot sẽ sử dụng NPU của Meteor Lake để hỗ trợ các nhiệm vụ do AI điều khiển. Bạn có thể tìm Copilot trong Windows trên thanh tác vụ hoặc nhấn phím logo Windows  + C để truy cập nhanh. Và nếu có phím Copilot trên bàn phím, bạn cũng có thể sử dụng phím đó để khởi chạy Copilot trên Windows. 

surface-pro-10-2024-12-1713261492.jpg

Thời lượng pin trên Surface Pro 10 

Theo nhà sản xuất công bố, Surface Pro 10 được trang bị viên pin 48Whr cho thời lượng pin lên đến 19 giờ đồng hồ. Tuy nhiên ở trải nghiệm thực tế, khi mình sử dụng chiếc laptop này lướt web, xem video và thực hiện một số công việc văn phòng khác thì thời lượng pin giảm xuống còn 15-17 giờ đồng hồ. Và khi thực hiện một số ứng dụng đồ họa nặng máy tính có thể trụ được khoảng 12- 14 giờ đồng hồ hoặc ít hơn. Tuy nhiên với thời lượng pin này dư sức để người dùng có thể thoải mái làm việc cả một ngày dài.

Tổng kết 

Nhìn chung đối với những bạn chỉ có lựa chọn sử dụng máy tính để làm các công việc cơ bản, sáng tạo nội dung hay thiết kế đồ hoạ 2D đơn giản thì  Surface Pro 10 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một chiếc máy tính mỏng nhẹ, có thiết kế đẹp, tính di động cao, màn hình hiển thị sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ mới giúp nó hỗ trợ tối đa cho người dùng trong công việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán Microsoft Surface Pro 10 uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể ghé ngay hệ thống cơ sở tại LAPVIP để trải nghiệm thực tế. Hoặc gọi ngay Hotline 0852.66.67.68 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đánh giá & Nhận xét Surface Pro 10 Ultra 7-165U, RAM 64GB, SSD 1TB
0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Khách hàng nhận xét (0)

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)