facebook-pixel 5 điểm đáng giá để chọn mua laptop Huawei MateBook 13

5 điểm đáng giá để chọn mua laptop Huawei MateBook 13

calendar 08-09-2020

Laptop Huawei Matebook 13 xứng đáng là một siêu phẩm trong năm 2020 của thương hiệu Huawei với thiết kế nhỏ gọn hợp thời trang, cấu hình đột phá cùng nhiều tính năng cao cấp.

Với thiết kế được tối ưu hoá, Huawei Matebook 13 rất dễ dàng để mang đi khắp mọi nơi. Chất liệu kim loại cùng đường viền hoàn thiện ở các cạnh sẽ giúp cho chiếc laptop này trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Lapvip tổng hợp lại giúp bạn năm điểm đáng giá nhất trên chiếc laptop Huawei Matebook 13. Đây hứa hẹn là một lựa chọn hàng đầu để đáp ứng mọi nhu cầu cũng như nâng tầm trải nghiệm mạnh mẽ cho người dùng.

1. Màn hình 2K sắc nét

Đầu tiên, viền màn hình siêu mỏng cùng độ phân giải 2K Huawei FullView giúp cho hình ảnh đạt đến độ sắc nét đáng kinh ngạc, trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sống động. Không dừng lại ở đó, Huawei còn trang bị cho chiếc laptop này tấm nền IPS cao cấp mang tới một góc nhìn siêu rộng lên đến 178 độ, độ sáng cao giúp bạn có thể trải nghiệm bất cứ nơi đâu.

2. Cảm ứng trực quan, đăng nhập một lần chạm

Màn hình không chỉ sắc nét, mà còn sử dụng tính năng cảm ứng đa điểm cực nhạy cùng với các cử chỉ của Windows 10, đạt độ chính xác và nhanh chóng khi thao tác trực tiếp trên màn hình. Ngoài ra, máy còn trang bị nút nguồn cảm biến vân tay, khởi động và đăng nhập một cách nhanh chóng và bảo mật an toàn.

3. Cấu hình bứt phá

Sở hữu một thiết kế mỏng nhẹ, nhưng sức mạnh của Matebook 13 sẽ khiến người dùng có cái nhìn khác hơn. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-10210U thế hệ thứ 10 hiện đại, con chip cực mạnh với 4 lõi, 8 luồng và xung nhịp tối đa 4.20 GHz cùng ổ cứng SSD PCle 512GB, máy sẽ cân mọi trải nghiệm công việc và giải trí của người dùng với không gian lưu trữ rộng lớn.

Khe RAM lên đến 16GB giúp máy có thể chạy đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng một cách mượt mà, chưa dừng lại ở đó, máy còn được Huawei trang bị card đồ hoạ rời NDIVIA GeForce MX250 đáp ứng mọi tác vụ đồ hoạ cũng như chiến game của người dùng.

4. Pin khủng, sạc cực nhanh

Một lần nữa, pin của chiếc laptop này sẽ khiến người dùng bất ngờ với thiết kế của nó. Sở hữu pin 41.7 Wh, thời gian sử dụng kéo dài cả ngày làm việc  mà không cần sạc. Bộ sạc được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và nhiều tính năng hơn so với sạc thông thường, cho thời gian sạc đạt tốc độ cực nhanh với 15 phút sạc cho từ 2 đến 3 giờ làm việc

Pin 41.7 Wh, sạc cực nhanh

5. Tản nhiệt nhanh chóng, tính năng hiện đại Huawei Share

Quản tản nhiệt Shark Fin 2.0 giúp tản nhiệt một cách nhanh chóng hơn 25% so với thông thường nhờ hai quạt, tăng cường lưu lượng khí để làm mát nhưng im lặng, giúp cho trải nghiệm người dùng không bị ảnh hưởng.

Kết nối với smartphone của bạn chỉ một 1 chạm dù không có kết nối internet và hợp nhất thành một. Bạn có thể làm việc cùng lúc nhiều tác vụ trên 2 thiết bị: kéo thả các tệp tin giữa hai thiết bị, chỉnh sửa tệp… một cách tiện lợi và nhanh chóng.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)