facebook-pixel 5 lý do khiến Surface Pro 7 là chiếc laptop 2-in-1 đáng mua nhất hiện nay

5 lý do khiến Surface Pro 7 là chiếc laptop 2-in-1 đáng mua nhất hiện nay

calendar 15-01-2021

Chiếc máy tính 2-in-1 siêu mỏng nhẹ Surface Pro 7 sẽ thuyết phục tất cả những người dùng khó tính nhất nhờ những tính năng không chỉ ưu việt mà còn khác biệt.

Surface Pro 7 là chiếc laptop 2-in-1 rất được ưa chuộng trên thế giới, khi đây là một sản phẩm độc đáo do chính Microsoft sản xuất. Những người yêu công nghệ Việt Nam cũng rất quan tâm đến chiếc máy tính này, nhưng thật tiếc khi Surface Pro 7 trước đây chưa được bán tại nước ta. 5 điều sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn phải “mê đắm” Surface Pro 7.

5 lý do khiến Surface Pro 7 là chiếc laptop đáng mua nhất

Phong cách sử dụng hoàn toàn khác biệt

Đúng vậy, Surface Pro 7 khác với tất cả những chiếc laptop hay máy tính bảng bạn từng biết trước đây. Sự độc đáo, cá tính nhưng không kém phần hữu dụng chính là điều mà Microsoft mang lại trên siêu phẩm này. Chắc chắn khi bạn sử dụng Surface Pro 7, dù ở văn phòng, quán café hay bất cứ đâu cũng mang đến sự chú ý. Việc bạn lắp màn hình vào dock bàn phím; mở nhẹ bản lề theo góc nghiêng vừa ý nhất; rồi tháo rời màn hình ra cầm trên tay; tất cả đều diễn ra hết sức dễ dàng và tự nhiên. Một sản phẩm công nghệ và rất tương lai, đó chính xác là những gì bạn nhận được từ Surface Pro 7.

5 lý do khiến Surface Pro 7 là chiếc laptop đáng mua nhất

Siêu mỏng nhẹ, thời trang và cao cấp

Một sản phẩm đến từ “gã khổng lồ công nghệ” Microsoft chắc chắn sẽ không cần phải lo về chất lượng hoàn thiện. Bạn có thể cảm thấy cao cấp từ bất cứ góc độ nào trên Surface Pro 7. Từ phần khung bằng hợp kim magie cứng cáp; lớp sơn đen hoặc bạc thời trang, cho đến các cổng kết nối hay logo Microsoft sáng bóng; tất cả đều rất hoàn hảo. Chưa hết, Surface Pro 7 còn là chiếc máy tính 2-in-1 mỏng nhẹ bậc nhất hiện nay. Độ mỏng 8,5 mm và trọng lượng vỏn vẹn 775 gram khiến Surface Pro 7 nhỏ gọn như một cuốn sách, sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi bất cứ đâu.

5 lý do khiến Surface Pro 7 là chiếc laptop đáng mua nhất

Bàn phím xuất sắc đến không ngờ

Thông thường những phụ kiện như bàn phím Type Cover sẽ không được người dùng đánh giá cao về trải nghiệm, nhưng ở Surface Pro 7 thì hoàn toàn ngược lại. Microsoft vẫn định vị đây là một sản phẩm với vai trò chính là laptop phục vụ công việc, vì thế họ đã dành rất nhiều tâm huyết cho khả năng đánh máy của Surface Pro 7. Bạn sẽ cảm thấy việc sử dụng bàn phím Type Cover trên Surface Pro 7 không thua kém gì những mẫu laptop cao cấp hiện nay. Bàn phím với hành trình phím hợp lý, phím bấm lớn sẽ khiến việc nhập liệu văn bản trở nên rất dễ dàng.

5 lý do khiến Surface Pro 7 là chiếc laptop đáng mua nhất

Thông số cấu hình đỉnh cao

Surface Pro 7 thể hiện xuất sắc trong cả vai trò máy tính bảng và laptop, đơn giản là nhờ những gì mà Microsoft trang bị bên trong máy. Chiếc máy tính lai này sở hữu màn hình 12,3 inch độ phân giải 2736 x 1824 pixels siêu sắc nét và một cấu hình cực “khủng”. Bạn có thể lựa chọn bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 10 Ice Lake mạnh mẽ. Khả năng xử lý đa nhân ấn tượng, sản xuất trên tiến trình 10 nm của con chip Ice Lake giúp Surface Pro 7 đáp ứng hoàn hảo mọi tác vụ, trở thành phương tiện làm việc đầy hữu dụng.

5 lý do khiến Surface Pro 7 là chiếc laptop đáng mua nhất

Thời lượng pin dài, kết nối đầy đủ

Để mang tới sự di động tối ưu cho người dùng, Surface Pro 7 sở hữu thời lượng pin cực dài và khả năng kết nối toàn diện. Máy có thể sử dụng trong khoảng 10,5 giờ với công việc văn phòng thông thường, đủ để bạn làm việc ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải quan tâm đến nguồn sạc.

Khả năng kết nối là điều người dùng luôn lo ngại khi sử dụng các mẫu máy tính quá mỏng. Tuy nhiên Surface Pro 7 có cả cổng USB Type-C và USB Type-A, hai kết nối phổ biến nhất hiện nay. Chưa hết, chiếc laptop 2-in-1 này còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6 và Bluetooth 5, những kết nối không dây hàng đầu.

5 lý do khiến Surface Pro 7 là chiếc laptop đáng mua nhất

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)