facebook-pixel 7 điều tạo nên "giá trị" cho Surface Pro 7

7 điều tạo nên "giá trị" cho Surface Pro 7

calendar 01-02-2021

Ngoài tính di động cao, Surface Pro 7 thực sự nổi bật với phần cứng mạnh mẽ bên trong và phục vụ hiệu quả cho công việc của người dùng.

Dòng máy tính bảng Surface Pro đầy phong cách của Microsoft cũng có thể được sử dụng làm máy tính xách tay. Do đó, chúng thường được ưu ái dành cho danh hiệu là máy tính "2-in-1" siêu mỏng nhẹ. Ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ 7 điều tạo nên "giá trị" cho mẫu Surface này.

Ưu việt về chức năng

Surface Pro 7

Surface Pro 7 đại diện cho một nền tảng máy tính để bàn hoàn chỉnh với Windows 10 và nhiều loại phần mềm được cài đặt sẵn. Sản phẩm được thiết kế như một máy tính xách tay "lai" bởi vì nó cho phép người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính xách tay hoặc máy tính bảng theo ý thích.

Surface Pro 7 chạy Windows 10 và hoạt động như một máy tính xách tay truyền thống, thế nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm giống hệt như máy tính để bàn.

Kết nối cực kì thuận tiện

Surface Pro 7

Microsoft Surface Pro 7 có cả cổng kết nối USB Type - C cũng như USB Type-A hoàn hảo cho các thiết bị cũ, thiết bị ngoại vi và ổ đĩa flash cũ. Thiết bị cũng bao gồm cổng Surface Connect, khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Nếu điều đó không đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn thì Surface 7 còn có một cổng USB Type-A bổ sung trên bộ sạc để bạn có thêm khả năng kết nối với những thiết bị ngoại vi.

Dễ sử dụng

Surface Pro 7

Surface Pro 7 với chân đế tích hợp Type Cover mang đến sự linh hoạt vô tận trong mọi góc độ. Bản lề cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của thiết bị để phù hợp với vị trí dự định của bạn và tối đa hóa trải nghiệm người dùng. Bạn cũng có thể dễ dàng ngắt kết nối Type Cover và chỉnh góc để sử dụng Surface Pen thoải mái hơn.

Quyền truy cập không giới hạn vào các ứng dụng

Surface Pro 7

Khi nói đến các ứng dụng bên ngoài, chip Intel mang tính cách mạng cho Surface Pro 7 giúp nó có thể chạy bất kỳ chương trình nào mà bạn cần sử dụng. Các nhà phát triển thậm chí không phải lo lắng về việc chuyển đổi ứng dụng sang kiến ​​trúc dựa trên Reference Model (RM) vì mọi thứ đều hoạt động ngay từ đầu. Từ phần mềm chỉnh sửa đến chơi game thông thường, chip xử lý có trên Surface Pro 7 sẽ khiến bạn hài lòng.

Phụ kiện hữu ích

Surface Pro 7

Các phụ kiện cho Surface Pro 7 thực sự được Microsoft rất chăm chút để chúng có thể kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Bàn phím Type Cover có bàn di chuột cùng với các phím xúc giác và khoảng cách hợp lý. Ngoài ra, bút Surface Pen có thiết kế công thái học nhờ vào sự xuất hiện của nút bấm có thể nhấp để kích hoạt tính năng ghi chú tức thì. Chiếc bút stylus này cũng rất đặc biệt khi cung cấp khả năng nhập liệu tuyệt vời và cục tẩy kỹ thuật số ở phía trên. Nhìn chung, trải nghiệm trên Surface Pen cho cảm giác tự nhiên hơn và gần gũi với cách viết thông thường hơn hầu hết các bút stylus khác trên thị trường.

Phạm vi bảo hiểm chưa từng có

Surface Pro 7

Với những ai đang lo lắng về chế độ hỗ trợ sau bán hàng, FPT Shop có thể đảm bảo rằng những gì dành cho Surface Pro 7 là gần như chưa từng có tiền lệ. Cụ thể, khách hàng chọn mua sản phẩm này sẽ được áp dụng gói bảo hành “1 đổi 1 trong 1 năm” nếu có lỗi do nhà sản xuất. Như vậy, nếu bạn đang dùng Surface Pro 7 mà gặp bất kỳ lỗi nào trong quy định bảo hành, bạn sẽ được đổi ngay một chiếc máy mới 100% để tiếp tục sử dụng. Đây chắc chắn cũng là một lời cam kết và khẳng định về chất lượng của chiếc máy tính 2-in-1 này mà bạn có thể yên tâm sử dụng nó trong tương lai.

Giá hợp lý, nhiều tùy chọn

Surface Pro 7 có phần cứng phù hợp với ngân sách của rất nhiều người. Microsoft cung cấp các tùy chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 10 Ice Lake. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định chỉnh sửa video nhẹ hoặc chỉnh sửa ảnh chuyên sâu hơn, hãy lựa chọn phiên bản chip i5 trở lên.

Nhìn chung, Surface Pro 7 là một khoản đầu tư rất tốt cho công việc và giải trí của hầu hết mọi người. Thêm vào đó, dòng Surface của Microsoft cũng sẽ được hỗ trợ phần mềm và các bản cập nhật kéo dài trung bình một thập kỷ.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)