facebook-pixel 7 lý do chinh phục dân văn phòng của các dòng máy Surface

7 lý do chinh phục dân văn phòng của các dòng máy Surface

calendar 26-12-2020

Thời gian gần đây khi được hỏi nên lựa chọn dòng máy nào cho dân văn phòng thì đại đa số đều lựa chọn máy Surface. Tại sao dòng máy này lại chinh phục thị trường đến vậy? Do màn hình Surface đẹp, pin khỏe, ít hỏng hóc hay vì lý do gì?

Nếu như bạn cũng đang có những thắc mắc như vậy thì hãy cùng Lapvip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Hỗ trợ công việc hiệu quả

Hiện nay các dòng máy Surface đều có thể thực hiện rất tốt các nhiệm vụ văn phòng từ cơ bản cho tới nâng cao và có thể đáp ứng được nhu cầu xử lý thiết kế đồ họa.
Mỗi một dòng máy Surface đều được thiết kế với các cấu hình khác nhau từ bộ vi xử lý cho tới bộ nhớ RAM. Vì thế, người sử dụng sẽ có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phục vụ tốt nhất cho công việc của mình.

Không chỉ có vậy, trên các máy laptop 2 in 1 của Surface đều được Microsoft cung cấp hơn 300.000 ứng dụng với nhiều tiện ích khác nhau để giúp cho công việc văn phòng của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

7-ly-do-chinh-phuc-dan-van-phong-cua-cac-dong-may-surface1Surface hỗ trợ công việc hiệu quả.

2. Có tính bảo mật cao

Sử dụng các dòng máy của Surface bạn sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề dữ liệu trong máy bị xâm phạm vì Microsoft đã trang bị thêm tính năng Windows Hello. Đây là tính năng vừa giúp bạn bảo vệ máy vừa không phải mất quá nhiều thời gian để mở khóa giống bằng mật khẩu ký tự hoặc vân tay.

3. Tiện lợi và linh hoạt

Trên màn hình Surface bạn sẽ có khả năng sử dụng cảm ứng đa điểm bằng tay hoặc bằng Surface Pen vô cùng tiện lợi Việc này sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành nhanh chóng mọi công việc và tăng thêm thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

Không những thế các dòng máy Surface 2 in 1 còn dễ dàng biến chiếc máy tính bảng thành máy laptop để phục vụ cho các công việc được tốt hơn.

4. Thời lượng sử dụng pin cực khủng

Có thể khẳng định so với các dòng máy trên thị trường thì pin Surface được đánh giá là một trong những loại pin có thời hạn sử dụng lâu nhất. Chính vì thế dù bạn có việc phải ra ngoài mà nơi đó không có ổ cắm thì bạn cũng không phải quá lo lắng vì sợ công việc bị gián đoạn.

7-ly-do-chinh-phuc-dan-van-phong-cua-cac-dong-may-surface2

5. Thiết kế nhỏ gọn có tính di động cao

Các dòng máy Surface không chỉ có cấu hình khủng mà ngoại hình cũng rất được chú trọng. Phần vỏ của các loại máy này đều được sản từ hợp kim nhôm magie rất cao cấp vừa mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, sang trọng lại vừa được hỗ trợ tản nhiệt và giảm tối đa trọng lượng máy. Chính vì thế dù công việc của bạn có thường xuyên phải di chuyển ra bên ngoài cũng không phải lo lắng đến trọng lượng máy.

6. Bảo vệ thị giác người sử dụng

Hiện nay với những phiên bản mới nhất thì Microsoft đã nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình Surface lên 3K. Điều này sẽ giúp cho dân văn phòng – những người thường xuyên tiếp xúc với màn hình hạn chế được tình trạng mỏi mắt, chảy nước mắt, nhờ vậy mà thị giác cũng được bảo vệ tốt hơn.

7. Chất lượng bàn phím hoàn hảo

Đối với dân văn phòng thì việc sử dụng các công việc trên bàn phím là việc làm thường xuyên và liên tục. Chính vì thế bạn cần có những bàn phím chất lượng có độ nhanh nhạy cao. Nếu xét về yếu tố này thì có lẽ khó có dòng máy nào trên thị trường có thể sánh với các dòng máy Surface.

Với chất lượng hoàn hảo, mọi công việc như đánh văn bản, vẽ trên phần mềm Auto Card sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với 7 lý do vừa kể trên thì giờ đây bạn đã hiểu vì sao các dòng máy Surface lại “hạ gục” hoàn toàn dân văn phòng chưa ạ? Nếu như bạn đang thực hiện các công việc văn phòng thì hãy sắm ngay cho mình một em dế yêu này đi nhé!

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)