facebook-pixel Dell Inspiron 7415 2 in 1: Mang tới trải nghiệm "flagship" với mức giá rẻ

Dell Inspiron 7415 2 in 1: Mang tới trải nghiệm "flagship" với mức giá rẻ

calendar 26-05-2022

Dell Inspiron 7415  2 in 1 hiện đang là một trong những chiếc Ultrabook được lòng nhiều người dùng nhất hiện nay. Với mức giá dưới 20 triệu đồng, việc trang bị bản lề xoay gập cùng con chip AMD  mạnh mẽ. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu rằng chiếc máy tính xách tay này có ưu điểm gì so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Hãy cùng mình đi vào chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

dell-inspiron-7415-2-in-1-5-1653555635.jpg

Cấu hình đủ tốt cho hầu hết mọi trải nghiệm 

Phải thừa nhận rằng, chiếc máy tính này là một trong những chiếc Ultrabook bán chạy nhất của nhà Dell. Mặc dù ở phân khúc giá rẻ nhưng nó được đầu tư kỹ lưỡng. Với tổ hợp phần cứng bao gồm CPU AMD Ryzen 5-5500U, đi kèm card đồ họa Radeon Graphics, 8GB RAM DDR4 bus 3200MHz và 256GB SSD m2 NVMe. Có thể nói đây là cấu hình tiêu chuẩn và vừa phải trong tầm giá. 

Nói về hiệu năng, card đồ họa Radeon Graphics trên chiếc máy tính này có sức mạnh vượt trội. Nó mạnh gấp 3 lần so với những đối thủ được trang bị card Intel Iris Xe Graphics hay Intel UHD Graphics.

dell-inspiron-7415-2-in-1-6-1653555654.jpg

Thông qua trải nghiệm thực tế, người dùng có thể chơi được một số tựa game phổ như LOL hay CS: GO ở mức medium settings. Đối với các tựa game cao hơn như DOTA2, Overwatch bạn có thể chơi ở mức low setting. Và đặc biệt, đối với những ai yêu thích tựa game Quake Champions thì có thể chơi ở mức cấu hình cao nhé. Nhìn chung, Dell Inspiron 7415 2 in 1 có thể chơi được gần như tất cả các tựa game online đang hót hiện nay ở mức thiết lập đồ hoạ phù hợp mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Rõ ràng với việc trang bị phần cứng như trên, bạn có thể sử dụng Inspiron 14 7415 như một chiếc máy tính multimedia bán chuyên. Bạn có thể yên tâm thực sử dụng các phần mềm đồ hoạ 2D, 3D ở mức cơ bản ngon ơ.

Xem  thêm: 

Màn hình - Chỉ thiếu sót một chút để đạt sự hoàn hảo

Nói đến các sản phẩm flagship, bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc máy tính được trang bị màn hình OLED sống động. Tuy nhiên, hơi tiếc khi Dell Inspiron 7415 không được trang bị màn hình này. Với mức giá dưới 20 triệu đồng, thì đây cũng là điều chúng ta có thể hiểu và thông cảm cho chiếc laptop này.

dell-inspiron-7415-2-in-1-3-1653555683.jpg

Nhưng bù lại, việc sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải FHD (1920x1080 pixel) cùng tỷ lệ màn hình 16:10, mang lại nhiều không gian trải nghiệm hơn khi làm việc.

Nhìn chung, đối với những bạn nào chỉ cần một chiếc laptop để làm các công việc hằng ngày, giải trí cơ bản thì Dell Inspiron 7451 2 in 1 có thể thực hiện ở mức độ tròn vai. Nhưng nếu so với các đối trong cùng phân khúc như Asus Zenbook Q408UG thì quả thực chiếc máy tính này có phần đuối hơn.

Thiết kế và chất lượng hoàn thiện, đạt sự cân bằng 

Được định vị là chiếc Ultrabook trực thuộc phân khúc giá rẻ đến từ nhà Dell nên hiển nhiên rằng thiết kế và chất lượng hoàn thiện của máy được giữ đúng với tinh thần, phong cách mà nhà sản xuất luôn hướng tới: Mạnh mẽ - bền bỉ - phong cách.

Xét về thiết kế, Dell Inspiron 7415 vẫn giữ được đúng phương châm mà Dell đã thực hiện bấy lâu nay trên chiếc laptop này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, chiếc laptop này sở hữu một vẻ ngoài đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch mà mà bền bỉ. 

dell-inspiron-7415-2-in-1-2-1653555696.jpg

Khung máy được hoàn thiện từ hợp kim nhôm, bao phủ đó là một màu xám bạc trẻ trung. Các góc cạnh máy được vát khá tinh tế và không bị hiện tượng flex khi gõ phím cũng như toàn bộ máy không xuất hiện bất cứ chi tiết thừa nào.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất phải kể đến thiết kế phần bản lề với khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt. Điều này giúp chiếc laptop của bạn dễ dàng chuyển về chế độ lều hay tablet một cách tiện dụng khi giải trí hoặc xem phim.

Nhìn chung, xét về yếu tố tổng thể của Dell Inspiron 7415 2 in 1 thể hiện được đẳng cấp của một chiếc Ultrabook trong phân khúc giá rẻ. Và chắc chắn nó sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

Tạm kết

Và đó chính là toàn bộ thông tin về chiếc Dell Inspiron 7415 2 in 1 - ứng cử viên sáng giá cho vị trí đầu bảng thuộc phân khúc Ultrabook giá rẻ. Nó không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu công việc của bạn  mà còn mang đến sự trải nghiệm đầy ấn tượng. Và hy vọng bài viết này đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất nhé.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)