facebook-pixel Đánh giá HP Pavilion Gaming 15

HP Pavilion Gaming 15 ec1054AX, laptop gaming hấp dẫn không thể bỏ lỡ phân khúc 20 triệu

calendar 06-09-2020

Bên cạnh những dòng laptop văn phòng và doanh nghiệp, thì dòng laptop gaming của HP cũng vô cùng hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến HP Pavilion Gaming 15 ec1054AX.

Là một dòng laptop phân khúc tầm trung của HP,  Pavilion Gaming 15 với nhiều ưu điểm nổi bật hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng, nhất là các bạn có niềm đam mê với game hay thiết kế đơn giản. Hãy cùng xem sản phẩm này có gì nhé.

HP Pavilion Gaming 15-1

Thiết kế ấn tượng và cơ động

HP Pavilion Gaming 15 được thiết kế hướng tới tính cơ động khi máy có độ dày khoảng 2.3cm cùng trọng lượng chưa đến 2kg. Điều này giúp cho bạn có thể mang máy theo bên mình một cách dễ dàng. 

Khác với các dòng laptop khác, dòng gaming này của HP cho thấy sự đổi mới hoàn toàn về vẻ ngoài. HP đã mạnh dạn thay đổi tông màu chủ đạo cho dòng máy Pavilion, thay vì màu đen đỏ quen thuộc đậm chất gaming thì máy đã được chuyển sang tông xanh lá cũng không kém phần mạnh mẽ. Nắp máy được trang trí rất đơn giản, với lớp vỏ nhựa được hoàn thiện phủ sơn đen bề mặt nhẵn mịn cùng logo HP ngay chính giữa. Các đường nét trên thân máy cũng được vát chéo mạnh mẽ, góc cạnh nhiều hơn đậm chất gaming.

Pt

HP Pavilion Gaming 15-2

Điểm nổi bật mang đậm chất gaming trên chiếc máy này là phần cạnh sau máy. Bộ đôi khe tản nhiệt ở đây có thiết kế tương đồng với phần đuôi của những chiếc máy bay chiến đấu. Ngoại hình máy giữ được tinh thần game thủ nhưng cũng không quá hầm hố, mà vẫn được thiết kế đơn giản và tinh tế nên bạn hoàn toàn có thể mang đến giảng đường hay văn phòng mà không sợ quá “lạc nhịp”.

Được hãng tinh giản thiết kế nhỏ gọn nhưng tỷ lệ không gian sử dụng lại không hề nhỏ. Cụ thể thiết kế ở laptop này đã được HP tối ưu diện tích các phần người dùng thường xuyên tương tác như màn hình và bàn phím, từ đó mang đến cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Hiệu năng mạnh mẽ làm chủ cuộc chiến

Được sinh ra là dòng gaming nên HP Pavilion Gaming 15-ec1054AX 1N1H6PA được trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 4600H, 6 nhân 12 luồng, xung nhịp cơ bản là 3.0 GHz trên tiến trình 7nm tiên tiến nhất hiện nay mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng. RAM 8GB DDR4 băng thông cao, tăng hiệu suất công việc. Máy sử dụng song song hai ổ cứng SSD 128GB và HDD 1TB, vừa có không gian lưu trữ lớn vừa mang lại tốc độ khởi động máy hay các tựa game nhanh hơn, giảm tối đa thời gian chờ đợi.  

HP Pavilion Gaming 15-4

Ngoài ra Pavilion Gaming 15 còn sở hữu card đồ họa rời NVIDIA fGeForce GTX 1650 4GB, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chơi tốt các tựa game hot nhất hiện nay vì máy hoàn toàn có thể xử lý hình ảnh ở độ phân giải, tần số quét cao. Bạn có thể thoải mái chơi các tựa game hành động fps cao, sử dụng các phần mềm đồ họa một cách dễ dàng, thao tác chính xác. 

Màn hình sắc nét, âm thanh sống động

Màn hình được xem là sự cải tiến vượt bậc của dòng Pavilion Gaming 15. Màn hình 15.6 inch có độ phân giải Full HD với tần số quét lên đến 144Hz và 2 viền cạnh siêu mỏng cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động và có chiều sâu, góc nhìn rộng hơn. Mãn nhãn với từng chi tiết trong game với khung hình cao hầu như không có độ trễ hay giật lag hình ảnh với màn hình chất lượng đến từ Pavilion Gaming 15.

HP Pavilion Gaming 15-4

Bên cạnh trải nghiệm hình ảnh thì âm thanh đến từ laptop này cũng không làm bạn thất vọng. HP Pavilion Gaming 15 được trang bị dải loa kép tùy chỉnh bởi B&O và công nghệ cc. Nhờ vậy âm thanh thêm phần sắc nét, trong trẻo, những âm thanh dù là nhỏ nhất trong trò chơi của bạn đều được tái hiện một cách sống động.

Bàn phím chuẩn xác, tản nhiệt hiệu quả

Bàn phím được thiết kế Fullsize, hành trình phím sâu và kích thước phím lớn, có độ đàn hồi tốt cho cảm giác gõ thoải mái. Khoảng cách giữa các phím hợp lý hạn chế lỗi sai khi gõ. Phần vỉ bàn phím và kê tay sử dụng vật liệu kim loại cứng cáp, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng flex khi sử dụng. Bàn phím còn được trang bị hệ thống đèn LED RGB xanh toàn bàn phím hoặc 2 tùy chọn đèn nền là màu xanh lá và màu trắng để bạn có thêm lựa chọn cho bản thân. 

HP Pavilion Gaming 15-5

Hệ thống tản nhiệt đóng vai trò quan trọng đối với laptop gaming vì giúp máy duy trì được hiệu suất ổn định hơn. HP Pavilion Gaming 15-ec1054AX sở hữu hệ thống quạt kép, giúp lưu thông luồng không khí ở trong cả CPU và GPU. Nhờ vậy mà hiệu suất máy luôn được đảm bảo ổn định và đạt ở mức tối ưu để những cuộc chiến của bạn không bị gián đoạn và có được kết quả tốt nhất.  

Hiện HP Pavilion Gaming 15 đang được bán ở Lapvip với mức giá vô cùng ưu đãi, cùng nhiều quà tặng hấp. Đừng bỏ lỡ sản phẩm gaming với mức giá cực hấp dẫn này nhé.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)