facebook-pixel Những đặc điểm mà Surface Laptop hơn hẳn so với MacBook

Những đặc điểm mà Surface Laptop hơn hẳn so với MacBook

calendar 10-03-2021

Chiếc Surface Laptop AIO (All in One) được Microsoft trình làng gần đây đã được mọi người sử dụng phản hồi tích cực, trong đó nhiều người cho rằng Laptop này sẽ đánh bại MacBook của nhà Apple.

Hiện nay MacBook đang được coi là sản phẩm luôn được đánh giá hàng đầu về các dòng sản phẩm Laptop khi chưa có sự xuất hiện của Surface Laptop. Và bài viết dưới đây sẽ nêu ra những đặc điểm của Surface Laptop sẽ đánh bại hoàn toàn dòng sản phẩm MacBook của gã khổng lồ Apple.

1. Trải nghiệm tuyệt vời từ bàn phím

Với thiết kế phím bấm có độ cao 1.5mm (cao gấp 3 lần độ cao phím của chiếc MacBook), Surface Laptop cho những trải nghiệm đánh máy tốt hơn hẳn khi so với Macbook. Các phím của Surface Laptop tạo độ êm rất tốt, giúp người dùng dễ dàng định vị vị trí phím, nếu so với thiết kế bàn phím nằm dính sát khung của MacBook thì Surface Laptop đã vượt trội hoàn toàn về khía cạnh thiết kế bàn phím. Ngoài ra các thao tác gõ phím của Surface Laptop sẽ không hề tạo ra tiếng ồn, giúp người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi làm việc.

Các thao tác gõ phím của Surface Laptop sẽ không hề tạo ra tiếng ồn

2. Trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel

Sẽ là sự vượt bậc hoàn toàn khi so với bất kì chiếc MacBook có mặt trên thị trường lúc này, Surface laptop được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 7 – Kaby Lake, mới nhất của Intel. Ngay cả dòng sản phẩm MacBook Pro được ra mắt vào năm ngoái cũng chỉ dừng lại ở bộ vi xử lý thứ 6 của Intel.

3. Alcantara

Bàn phím được chế tạo và sử dụng vật liệu của Alcantara – Một hãng chuyên cung cấp các vật liệu cho các siêu xe hạng sang như Ferrari, Lamboghini… Điều này sẽ khắc phục hoàn toàn cảm giác lạnh tay như khi sử dụng đa số các Laptop hiện nay. Ngoài ra bàn phím của Surface Laptop còn được trang bị khả năng chống tràn và chống bụi bẩn, bạn sẽ không cần phải bận tâm việc bụi bẩn sẽ bám vào bề mặt của bàn phím.

4.Thời lượng pin tốt hơn

Theo thông tin Microsoft công bố Surface Laptop có thời lượng Pin lên đến 14,5 giờ vượt xa hoàn toàn với các mẫu MacBook mà Apple từng cho ra mắt trước đây. Sản phẩm MacBook có thời lượng Pin tốt nhất là mẫu MacBook Pro 15inch cũng chỉ có thời lượng sử dụng là 10 giờ 32 phút.

5. Màn hình cảm ứng

TouchBar trên MacBook Pro được đánh giá là điểm cộng rất lớn cho sản phẩm này vì vừa gọn gàng, vừa cung cấp được nhiều tính năng. Nhưng nó sẽ không là gì khi so sánh với màn hình trang bị khả năng cảm ứng của Surface Laptop. Ngoài ra Surface Laptop còn tích hợp bút cảm ứng Surface Pen, cho phép bạn vẽ hoặc ghi chú nội dung trực tiếp ngay trên màn hình.

6. Đa dạng về màu sắc

Surface Laptop có 4 màu sắc: Đỏ (Burgundy), xanh cô Ban (Cobalt Blue), vàng than chì (Graphite Gold) và Bạch kim (Platinum)

Ngoài thiết kế vẻ ngoài đã mang lại sự quyến rũ đến mức hoàn hảo của mình, Surface Laptop còn có những thiết kế màu sắc riêng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ thán phục về những thiết kế màu sắc hoàn toàn  mới của Microsoft. Bỏ qua những màu sắc dường như đã cũ: Vàng hồng (Rose Gold), xám không gian (Space Gray), vàng (Gold) và bạc (Silver), Surface Laptop tiến đến những màu sắc cực kì hiện đại và ấn tượng: sắc đỏ Burgundy thời thượng, xanh cô Ban (Cobalt Blue) huyền bí hoặc vàng than chì (Graphite Gold) và Bạch kim (Platinum).

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)