facebook-pixel Những điều Surface Pro 7 mang đến cho người dùng

Những điều Surface Pro 7 mang đến cho người dùng

calendar 12-01-2021

Surface Pro 7 mang đến cho người dùng một chiếc laptop xuất sắc, một chiếc máy tính bảng tuyệt vời và thậm chí còn hơn thế nữa. Vậy Surface Pro 7 thực sự mang đến cho bạn những gì, bạn sẽ biết sau khi tham khảo bài viết ngày hôm nay.

Những điều Surface Pro 7 mang đến cho người dùng

Một chiếc laptop di động và mạnh mẽ

Đúng như vậy, sau khi lắp thêm dock bàn phím Surface Type Cover, Surface Pro 7 chính là chiếc laptop di động và mạnh mẽ bậc nhất hiện nay. Bạn sẽ được trải nghiệm máy tính đầy đủ với bàn phím cho khả năng gõ tuyệt vời, tích hợp TouchPad và một cấu hình hàng đầu. Phiên bản Surface Pro 7 bán tại Việt Nam sẽ chạy bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thuộc thế hệ thứ 10 Ice Lake. Sức mạnh tương tự những laptop cao cấp giúp máy đáp ứng hoàn hảo mọi tác vụ, trở thành phương tiện làm việc hiệu quả.

Những điều Surface Pro 7 mang đến cho người dùng

Tất nhiên tính di động là điều không phải bàn cãi trên Surface Pro 7. Sản phẩm trên tay bạn có độ mỏng chỉ 8,5 mm và trọng lượng chỉ hơn 700 gram, đồng thời kích thước tương đương một cuốn sách. Những chiếc laptop phân khúc cao cấp luôn rất nhỏ gọn, nhưng để nhỏ gọn và siêu nhẹ như Surface Pro 7 thật hiếm thấy. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành luôn bên bạn khi bạn có thể cho vào cặp, balo hay thậm chí là túi xách để mang đi bất cứ đâu.

Một chiếc máy tính bảng màn hình lớn độc lập

Là một chiếc laptop lai, Surface Pro 7 còn có thể trở thành máy tính bảng khi cần. Những chiếc laptop lai trên thị trường hầu như đều sử dụng thiết kế xoay gập 360 độ. Nghĩa là khi muốn sử dụng với vai trò máy tính bảng, bạn phải gập hoàn toàn laptop và mang theo phần bàn phím, khiến cho máy vẫn khá dày và nặng. Nhưng Surface Pro 7 thì không như thế, bạn có thể tháo rời hoàn toàn dock bàn phím và trở thành chiếc máy tính bảng đúng nghĩa, hoàn toàn độc lập.

Trong vai trò máy tính bảng, Surface Pro 7 thể hiện hoàn hảo với màn hình lớn, sắc nét và cấu hình miễn chê. Màn hình Surface Pro 7 có kích thước lớn 12,3 inch, công nghệ PixelSense Display, độ phân giải siêu cao 2736 x 1824 pixels tỉ lệ 3:2. Bạn có thể thao tác mượt mà trên màn hình cảm ứng này, đồng thời hệ điều hành Windows 10 cũng tối ưu cho màn hình cảm ứng.

Hơn nữa với việc mang trên mình cấu hình của một chiếc laptop hàng đầu, tất nhiên Surface Pro 7 sẽ không khó khăn với các hoạt động của máy tính bảng. Bạn có thể xem phim, duyệt web, chơi game một cách thoải mái.

Một sản phẩm công nghệ khác biệt và đẳng cấp

Không chỉ xuất sắc trong cả hai vai trò laptop và máy tính bảng, Surface Pro 7 còn là một sản phẩm công nghệ độc đáo, đậm chất cá tính. Cái cách bạn cầm theo một thiết bị mỏng nhẹ như một cuốn sách, gắn bàn phím vào màn hình, mở bản lề để “hô biến” máy tính bảng thành laptop; hay cái cách bạn gập bàn phím như một chiếc bao da thông thường, hoặc tháo rời màn hình khỏi phần bàn phím và cầm lên tay nhẹ nhàng; tất cả đều rất công nghệ, rất tương lai và rất khác biệt.

Những điều Surface Pro 7 mang đến cho người dùng

Surface Pro 7 rõ ràng mang đến niềm vui, niềm cảm hứng riêng để mỗi lần sử dụng bạn đều thấy thích thú và không hề biết chán. Đây cũng chính là điều khiến Surface Pro 7 trở nên nổi bật giữa thế giới laptop hiện tại.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)