facebook-pixel Những lý do khiến bạn nên cân nhắc mua máy Surface đã qua sử dụng

Những lý do khiến bạn nên cân nhắc mua máy Surface đã qua sử dụng

calendar 20-03-2021

Khi mà nhiều người dùng muốn sử dụng máy tính Surface nhưng không đủ tiền để có thể mua 1 chiếc máy mới thì các dòng Surface đã qua sử dụng là một lý chọn lý tưởng. Một yếu tố quan trọng đó là các thiết bị Surface đều không thể sửa chữa và thay thế linh kiện. Chính vì những lý do này giúp cho người dùng có thể yên tâm lựa chọn những dòng máy Surface cũ.

Ngoài việc không sợ bị đánh tráo linh kiện ra thì việc mua một chiếc Surface cũ cũng có nhiều cái hay khác. Luôn có một phân khúc khách hàng thích tìm kiếm và mua sử dụng những sản phẩm Like New 98-99%. Cái này đa số được áp dụng trên những sản phẩm cao cấp như Surface của Microsoft chẳng hạn.

Hầu hết, cửa hàng điện thoại, máy tính luôn có bán các món đồ đã qua sử dụng không chỉ riêng Surface. Dùng máy cũ thì cũng có một cái hay, lợi thế riêng. Các dòng máy tính Surface thì đặc biệt hơn vì đây là sản phẩm cao cấp. Thiết bị cao cấp thì có gì khác thiết bị thường? Đó là:

Mua Surface đã Qua Sử Dụng giá rẻ hơn rất nhiều

Chúng ta biết Surface là một thiết bị cao cấp và đa năng nên giá của nó cao hơn hẳn những dòng Latop cùng cấu hình khác. Nhưng các máy Surface đã qua sử dụng lại sở hữu giá bán chênh lệch hoản toàn so với máy mới. Máy cấu hình càng cao thì mức độ chênh lệch càng lớn.

co-nen-mua-surface-da-qua-su-dung1

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy Surface của nhà sản xuất Microsoft? Nhưng mà mức kinh phí đầu tư của bạn không đủ để mua máy New thì phải làm thế nào? Một là bạn sẽ tìm kiếm những thiết bị 99% giá rẻ hơn. Hai là bạn sẽ phải mua một thiết bị cấu hình thấp hơn nhu cầu sử dụng của mình.

co-nen-mua-surface-da-qua-su-dung2

Nếu là mình thì mình sẽ lựa chọn phương án mua máy cũ. Với thiết bị hoàn hảo như Surface thì nếu mua sản phẩm cũ là sai thì chắc trên đời này cũng chẳng còn gì đúng. Hơn nữa là mình cũng không quá quan trọng về độ mới của máy. Chỉ cần dùng không sao là được, các vết xước cũng chẳng là vấn đề.

Surface luôn giữ được hình thức mới mẻ

Microsoft thiết kế vỏ của Surface bằng hợp kim nhôm Magie. Ngoài việc đem lại trải nghiệm cầm nắm chắc chắn khi sử dụng Tablet thì phần vỏ máy Surface luôn sở hữu sự tươi mới xuyên suốt năm tháng. Những vết xước xuất hiện trên máy phải nhìn kĩ lắm mới thấy được.

co-nen-mua-surface-da-qua-su-dung3

Có thể nói Surface sở hũu sự ổn định ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Đó là sự đặc biệt mà chính Microsoft tạo ra trên những thiết bị máy tính do chính mình sản xuất. Không chỉ riêng cách thiết kế độc đáo, Surface còn khá bền bỉ. Các yếu tố tạo ra một dòng máy hoàn hảo, đáng giá.

co-nen-mua-surface-da-qua-su-dung4

Nhờ được test cẩn thận nên các dòng Surface đã qua sử dụng thường ít bị hỏng hơn máy New. Kể cả là thiết bị cao cấp cũng xảy ra rủi ro chứ không hoàn toàn tuyệt đối. Thường thì máy New mà lỗi thì bóc máy ra dùng vài hôm là lỗi luôn. Đa số là lỗi treo máy, đen màn hình.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)