facebook-pixel Apple đang phát triển iMac với thiết kế, dùng chip Silicon

Apple đang phát triển iMac với thiết kế, dùng chip Silicon

calendar 18-01-2021

Cùng với MacBook Pro 14 inch và 16 inch, Apple cũng đang phát triển một chiếc iMac với thiết kế mới sau nhiều năm.

iMac có thiết kế mới sau nhiều năm

Apple đang phát triển iMac với thiết kế, dùng chip Silicon

Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg hôm nay vừa chia sẻ rằng, Apple đang phát triển một chiếc iMac mới có viền mỏng xung quanh màn hình và phần viền kim loại sẽ được loại bỏ để có thiết kế tương tự như màn hình Pro Display XDR mà Apple phát hành vào năm 2019.

Thay vì thiết kế cong phía sau, iMac sẽ có mặt sau phẳng. Đây cũng là thiết kế mà chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy trên các mẫu MacBook Pro sắp tới và các tin đồn trước đây đã mô tả đây là "ngôn ngữ thiết kế của iPad Pro." Sẽ có hai phiên bản để thay thế các model 21.5 và 27 inch hiện tại, và các tin đồn trước đây đã gợi ý rằng một trong các phiên bản mới sẽ có kích thước từ 23 đến 24 inch.

Ngoài ra, Gurman chia sẻ thêm rằng thế hệ tiếp theo của iMac và MacBook Pro sẽ sử dụng bộ vi xử lý Apple Silicon mới.

Apple cũng có thể ra mắt Mac Pro mới

Ngoài iMac 2021, Apple đang phát triển hai phiên bản của Mac Pro để kế nhiệm cho phiên bản hiện tại đã được mở bán vào cuối năm 2019.

Điều thú vị là nguồn tin này cho rằng, Mac Pro 2021 sẽ sử dụng chip Intel chứ không phải là Silicon và nó có thiết kế giống hệt model 2019. Ngoài ra, dường như còn có một phiên bản “mini” của dòng sản phẩm này đang được phát triển và nó sẽ sử dụng chip M-series thế hệ tiếp theo.

Theo: iPhonehacks

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)