facebook-pixel Razer Book 13 - chiếc laptop dành cho công việc của thương hiệu gaming nổi tiếng

Razer Book 13 - chiếc laptop dành cho công việc của thương hiệu gaming nổi tiếng

calendar 20-01-2021

Razer Book 13 đã được ra mắt chính thức vào đêm qua theo giờ Việt Nam. Đây là chiếc Ultrabook mới nhất của Razer được trang bị Intel gen 11 và đạt chuẩn Evo.

Quan điểm của người viết rằng Razer Book 13 là chiếc laptop sinh ra để làm việc chứ không phải để chơi game nên dễ hiểu khi Razer không trang bị thêm card đồ họa rời, chỉ sử dụng Intel Iris XE.

Ngoài ra, thông số cấu hình của Razer Book cũng rất Ultrabook khi Razer trang bị cho máy vi xử lý Intel Tiger Lake Gen 11 mới nhất, 8GB RAM LPDDR4X bus 4267 và 256GB SSD NVMe. Phiên bản cao cấp nhất của Razer Book 13 được trang bị bộ nhớ RAM 16GB  LPDDR4X bus 4267 và 512GB SSD NVMe.

Intel thế hệ thứ 11 và card đồ họa Iris Xe vẫn có thể chơi được game, thậm chí là game nặng ở mức đồ họa thích hợp. Ví dụ gần nhất là ASUS VivoBook S433 có thể kéo được tựa game GTA 5 với đồ họa thấp nhất và FPS trung bình cho ra đến hơn 50. 

Razer Book 13 chỉ nên dừng lại là một chiếc laptop Productivity hơn là một chiếc Ultrabook hiệu năng cao mạnh mẽ như những thế hệ Blade trước đó. Điểm nổi bật nhất của Razer Book 13 là hệ thống tản nhiệt buồng hơi, đem lại hiệu suất sử dụng luông duy trì ở mức cao. Điều này khiến sản phẩm trở nên khác biệt so với các mẫu Ultrabook sử dụng Intel Gen 11th hiện nay trên thị trường.

Razer Book 13 được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối, đi kèm với đó là những nét cắt CNC hoàn hảo, touchpad lớn và nhiều điểm tương đồng với MacBook Pro của Apple. Thậm chí, mẫu laptop của Razer còn được đánh giá cao hơn nhờ trang bị đầy đủ cổng kết nối và bàn phím RGB per key mang tính cá nhân hóa cao.

Razer Book 13 xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm của 1 chiếc Ultrabook cao cấp nhất hay những fan trung thành của Razer. 

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)