facebook-pixel MacBook Air với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, sạc MagSafe có thể ra mắt trong năm nay

MacBook Air với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, sạc MagSafe có thể ra mắt trong năm nay

calendar 25-01-2021

Sau khi tiết lộ một số chi tiết về dòng MacBook Pro 2021 thì mới đây, Bloomberg vừa tiếp tục chia sẻ những thông tin mới về các mẫu MacBook Air thế hệ tiếp theo.

Nguồn tin ngày hôm nay cho biết, MacBook Air thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế mới và dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay hoặc vào năm 202 tùy thuộc vào chu kỳ phát triển.

MacBook Air với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, sạc MagSafe có thể ra mắt trong năm nay

Tương tự dòng MacBook Pro 2021, Apple sẽ đưa công nghệ sạc MagSafe vào MacBook Air mới của mình. Dòng sản phẩm này cũng sẽ “mỏng và nhẹ hơn” so với model hiện tại. “Táo khuyết” cũng đang tìm cách giảm kích thước của MacBook Air thế hệ tiếp theo bằng cách giảm các viền xung quanh màn hình. ‌MacBook Air‌ hiện tại, được nâng cấp vào tháng 11 năm ngoái với chip Silicon M1 dự kiến vẫn tiếp tục mở bán khi phiên bản mới ra mắt và được định vị ở phân khúc thấp hơn.

Báo cáo cũng nêu chi tiết rằng Apple đang xem xét đưa trở lại khe cắm thẻ nhớ SD trong lần làm mới tiếp theo của dòng MacBook Pro, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Việc loại bỏ khe cắm thẻ nhớ SD khỏi MacBook Pro 2016 khiến Apple phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích nhưng hãng vẫn kiên trì với quyết định của mình trong nhiều năm qua. Công ty cũng sẽ loại bỏ Touch Bar trên các mẫu MacBook ra mắt trong tương lai.

Điều thú vị là Apple cũng phát triển để tích hợp kết nối mạng 5G cho dòng MacBook sắp tới của mình. Ngoài ra, các mẫu máy tính xách tay này dự kiến còn được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D Face ID trong tương lai. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)