facebook-pixel Cách chọn mua máy tính cũ để không bị LỪA

Cách chọn mua máy tính cũ để không bị LỪA

calendar 19-12-2019

Để chọn mua 1 chiếc #máy_tính_cũ còn tốt và phù hợp với bạn là điều không đơn giản chút nào. Bạn đừng quá quan trọng về hình thức bên ngoài, nếu bạn là người không am hiểu về laptop sẽ rất dễ mua phải những chiếc laptop chỉ được cái vỏ mới, còn bên trong thì đã bị thay thế bởi những linh kiện kém chất lượng.?? Sau 1 thời gian sử dụng rất dễ bị hỏng hóc. Vì vậy bạn cần phải nắm rõ được những điều cơ bản sau đây để không mua nhầm “hàng lởm”.??

7-1576751436.jpg

?Việc đầu tiên, bạn hãy tìm 1 nơi bán laptop uy tín để chọn mặt gửi vàng. Khi đi nhớ đem theo 1 chiếc USB, cắm chiếc USB đó vào chiếc máy bạn định mua để kiểm tra sự nhận dạng có nhanh không, tốc độ truyền tải có trơn tru không. Nếu máy hoạt động tốt với USB thì đồng nghĩa là nó cũng hoạt động tốt với các thiết bị khác.

?Khi test máy thì bạn nên dung pin của máy, không cắm sạc để xem thời lượng pin có lâu không. Trước khi đi hãy tải phần mềm Battery Monitor và lưu vào USB. Để lúc đến bạn có thể cắm usb vào và kiểm tra mức độ xả điện của pin máy dễ dàng hơn.

8-1576751444.jpg

?Tiếp theo là kiểm tra bàn phím bằng các gõ 1 đoạn văn bản, nhớ gõ hết tất cả cá phím nhé! Tránh trường hợp mua về mới biết bị liệt phím ?

? Và đương nhiên, không thể bỏ qua cấu hình máy. Bạn chạy thử vài phầm mềm để kiểm tra cấu hình máy có nhạy và mượt không. Bạn cũng có thể mở Youtube lên để test loa luôn nhé.
Kiểm tra các đinh ốc, tem nhãn trên than máy để xem máy đã bị tháo rỡ hay còn nguyên rin như lời rao bán.

?Đừng quên trong lúc kiểm tra bạn nhớ để chỗ ổ cứng xem tiếng ổ cứng chạy có mượt không nhé.

Trên đây là 1 số cách cơ bản để chọn mua 1 chiếc laptop cũ tốt. Nếu bạn cảm thấy không tư tin khi đi một mình thì hãy rủ bạn bè nào có kinh nghiệm và am hiểu về laptop đi cùng nhé cho chắc chắn nhé. ??

Hãy đến với Lapvip để được hưởng những ưu đãi tốt nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm. ??

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)