facebook-pixel Cách gập máy Surface mà vẫn nghe được nhạc

Cách gập máy Surface mà vẫn nghe được nhạc

calendar 28-03-2021

Bạn có muốn vừa thưởng thức một bản nhạc hay trên máy Surface lại vừa tiết kiệm pin Surface không? Nếu có thì phương pháp gập máy nhưng vẫn có thể nghe được nhạc sẽ rất phù hợp dành cho bạn.
Bạn đã biết đến phương pháp này chưa?

Thông thường việc chúng ta gập máy Surface nghĩa là ta đã đưa máy vào một số chế độ khác nhau chẳng hạn như là tắt máy hoàn toàn với Shutdown hoặc là ngủ với Sleep, ngủ đông với Hibernate. Khi sử dụng các chế độ này thì mọi chương trình trên máy sẽ được dừng hoạt động và chúng ta sẽ tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ của pin Surface. Vậy khi đó chúng ta sẽ nghe nhạc bằng cách nào?

bi-quyet-gap-may-surface-ma-van-nghe-duoc-nhac1

Chắc chắn là sẽ có cách giải quyết nếu như bạn thực hiện theo 5 bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Vào Control Panel bằng cách mở biểu tượng Start Menu hoặc trên bàn phím nhấn vào biểu tượng Windows. Tiếp theo hãy nhấn vào trong mục Windows System và nhấn vào Control Panel nhé.

Bước 2: Khi hộp thoại xuất hiện hãy lựa chọn System and Security.

Bước 3: Tiếp theo hãy chọn mục Power Options ở cột bên phải.

Bước 4: Khi giao diện mới xuất hiện hãy chọn vào mục Choose what closing the lid does, xuất hiện ở trong danh sách cột bên trái của giao diện.

Bước 5: Khi đó giao diện System xuất hiện và bạn hãy điều chỉnh ở trong mục này bằng cách nhìn vào phần When I close the lid sau đó lựa chọn “Do nothing: ở trong danh sách. Cuối cùng là ấn vào nút Save changes ở dưới cùng để có thể lưu lại mọi thay đổi nhé.

Bước 6: Tiếp theo bạn hãy restart lại máy để hoàn thành mọi công việc. Và bây giờ việc của bạn là hãy thử bật ngay một bản nhạc thật hay sau đó gập máy Surface lại để làm các công việc khác.Chắc chắn khi vừa làm mọi việc vừa thưởng thức âm nhạc tâm trạng của bạn sẽ trở nên phấn chấn hơn rất nhiều đó.

Chúng tôi vừa chia sẻ 6 bước khá đơn giản thực hiện để có thể vừa gập máy tiết kiệm pin mà vẫn có thể thưởng thức được bản nhạc mà mình yêu thích rồi đó. Nếu như bạn muốn quay trở lại như thiết lập ban đầu thì cũng chỉ cần thực hiện theo các bước giống như đã hướng dẫn ở trên sau đó chuyển từ chế độ “Nothing” quay trở lại chế độ Hibernate hoặc Sleep là được thôi.

Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý rằng không nên lạm dụng cách làm này quá nhiều vì chúng sẽ khiến cho em Surface của bạn bị nóng máy và ngoài ra cần phải tránh không được áp dụng khi bạn để máy trong túi, balo và di chuyển ở ngoài đường nhé.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)