facebook-pixel Hướng dẫn tải driver cho ổ cứng ngoài WD

Hướng dẫn tải driver cho ổ cứng ngoài WD

calendar 28-11-2020

Nếu bạn muốn giúp cho các sản phẩm mang thương hiệu WD hoạt động ổn định và bền bỉ hơn thì bạn nên biết cách tải driver cho ổ cứng ngoài WD. Đây là việc làm cần thiết và nên thực hiện ngay từ lúc mới mua sản phẩm về.

Giống như nhiều sản phẩm công nghệ khác thuộc thương hiệu WD (Western Digital), ổ cứng gắn ngoài WD luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích nhất với các tiêu chí như thiết kế đẹp – độ bền cao – dung lượng lưu trữ lớn – giá cả phù hợp – chế độ bảo hành thoải mái. Đa số những người có nhu cầu mua ổ cứng gắn ngoài thì họ sẽ chọn Western Digital hoặc chí ít là nghĩ đến thương hiệu này đầu tiên.

driver cho ổ cứng ngoài wd

Tuy nhiên, chỉ mua ổ cứng về và cắm vào máy tính là chưa đủ. Để có thể giúp ổ cứng WD truyền dữ liệu ổn định, nhanh chóng cho máy tính thì chúng ta cần phải cài đặt thêm driver cho nó. Khi cài đặt driver cho ổ cứng ngoài WD thì chúng ta sẽ nhận được một số lợi ích sau đây:

  • Bạn có thể điều khiển, kiểm soát ổ cứng ngoài WD thuận tiện hơn và chi tiết hơn.
  • Ổ cứng sẽ hoạt động bền bỉ hơn, trơn tru hơn, ổn định hơn so với thời điểm chưa cài đặt driver.
  • Bạn sẽ có thêm một số công cụ khác được tích hợp như phục hồi dữ liệu, cài thêm một số lớp bảo mật cho ổ cứng v.v…

Hướng dẫn tải driver cho ổ cứng ngoài WD

Muốn tải driver cho ổ cứng ngoài WD rất đơn giản, bạn chỉ cần làm các bước sau đây:

  • Truy cập vào địa chỉ này: https://support.wdc.com/downloads.aspx.
  • Ở mục Softwares for Windows và Softwares for Mac, bạn sẽ thấy rất nhiều công cụ được liệt kê ở đây. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể tải 1 hoặc nhiều driver khác nhau. Hãy lựa chọn cho mình driver thích hợp nhất.

driver cho ổ cứng ngoài wd

Sau khi tải về xong thì bạn chỉ việc tiến hành cài đặt driver đó, kết nối ổ cứng ngoài WD vào máy tính là đã có thể sử dụng được rồi.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)