facebook-pixel Top 7 Laptop Bàn Phím Có Đèn LED Bền Bỉ, Đáng Mua 2024

Top 7 Laptop Bàn Phím Có Đèn LED Bền Bỉ, Đáng Mua 2024

calendar 17-02-2024

Những chiếc laptop bàn phím có đèn nền không chỉ mang đến tình thời trang mà còn giúp người dùng có thể dễ dàng làm việc hay giải trí ở những môi trường làm việc thiếu ánh sáng hoặc vào ban đêm. Trong bài viết này LAPVIP gợi ý cho bạn top 7 laptop bàn phím có đèn LED bền bỉ, đáng mua 2024 nhé. 

top-lpatop-co-den-led-11-1708163313.jpg

Lợi ích khi mua laptop có đèn nền bàn phím LED

Bạn thường thấy chiếc laptop của mình có có những dải đèn LED mini được trang bị bên dưới các phím bấm thì đây chính là đèn bàn phím. Tuỳ thuộc vào từng dòng laptop mà có các dạng bàn phím khác nhau như: đèn bàn phím một màu, đèn bàn phím có thể đổi màu RGB, đèn bàn phím có thể đổi màu từng phím. Và dưới đây là những lợi ích khi mua laptop có đèn nền bàn phím LED: 

- Giúp người dùng dễ dàng làm việc hơn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc vào ban đêm mà không cần bật điện, tránh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

- Mang đến không gian, trải nghiệm thoải mái, giúp bạn tập trung hơn trong quá trình làm việc.

- Đối với dạng bàn phím đổi màu RGB hay bàn phím đổi màu từng phím còn làm hài lòng các game thủ, giúp họ tập trung trong những trận chiến quyết liệt, hào hứng và hoàn hảo hơn.

- Giảm tình trạng mỏi mắt khi phải làm việc vào buổi tối trong thời gian dài. 

Xem thêm: Top 5 Laptop Có Bàn Phím Số Bên Phải Bền Bỉ, Đáng Mua 2024

Top 7 Laptop có đèn đèn nền bàn phím LED đáng mua nhất 2024

Có rất nhiều tiêu chí để chọn Laptop có đèn đèn nền bàn phím LED như: thương hiệu, mục đích sử dụng, CPU, RAM hay ổ cứng. Tuy nhiên giữa một rừng laptop có đèn LED thì LAPVIP sẽ gợi ý cho bạn 7 chiếc laptop đáng mua nhất 2024 sau đây

1. Dell Inspiron 7435

Đây là chiếc laptop văn phòng được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Sản phẩm không chỉ sở hữu ngoại hình thanh lịch, trẻ trung mà còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 hoặc AMD Ryzen 7, cho khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ văn phòng và đồ hoạ 2D. 

top-laptop-co-den-led-3-1708163334.jpg

Chưa hết, bàn phím của chiếc laptop này còn được trang bị đèn nền màu trắng, cho phép bạn làm việc dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong bóng tối. Điều này rất hữu ích khi bạn làm việc vào ban đêm hoặc trong môi trường thiếu sáng

2.  Dell Inspiron 5430

Chiếc laptop Dell Inspiron 5430 được hoàn thiện với chất liệu hợp kim nhôm mang đến sự chắc chắn, bền bỉ. Ngoại hình máy tính sang trọng, kết hợp với trọng lượng mỏng nhẹ khi chỉ nặng 1.55kg với độ dày 16.49mm, giúp người dùng dễ dàng mang theo máy tính khi đi học hay đi làm. 

top-laptop-co-den-led-4-1708163351.jpg

Ngoài ra, chiếc laptop này còn có hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 13 cùng card đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics, dễ dàng thực hiện các ứng dụng văn phòng đến các tác vụ giải trí phức tạp.

Máy tính được trang bị bàn phím fullsize với hành trình phím sâu, khoảng cách giữa các phím hợp lý, độ nảy phím cao mang đến trải nghiệm gõ ổn. Đồng thời, bàn phím còn được trang bị đèn nền màu trắng với hai chế độ tuỳ chỉnh khác nhau giúp công việc nhập liệu của bạn trở nên dễ dàng hơn.

3. Dell Inspiron Plus 16 7630

Chiếc laptop Dell Inspiron 16 Plus 7630 mang trong mình dáng dấp và đẳng cấp của doanh nhân sang trọng. Tổng thể máy tính được thiết kế khá vuông vức với những đường cắt CNC sáng bóng bao  quanh mang đến sự thanh lịch, hiện đại. 

top-laptop-co-den-led-5-1708163365.jpg

Máy tính có hiệu năng đủ mạnh để đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí của người dùng. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 13 cùng card Iris Xe Graphics, RAM 32GB giúp đáp ứng nhu cầu công việc văn phòng nhẹ nhàng hằng ngày, các ứng dụng đồ hoạ 2D và một số tựa game phổ biến ở mức low-setting.

Chưa hết, chiếc máy tính này hành trình phím sâu 1.5mm và khoảng cách giữa các phím vô cùng rộng, làm giảm tình trạng gõ sai khi đánh văn bản. Và Inspiron 16 Plus 7630 cũng được trang bị đèn nền giúp bạn dễ dàng làm việc hơn vào ban đêm.

4. Thinkpad X1 Namo

Các dòng laptop ThinkPad X1 Nano bao gồm: Gen 1, Gen 2 và Gen 3 cũng là một trong những sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Đặc điểm chung của những dòng sản phẩm này là chúng có độ hoàn thiện cao, chất lượng build chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng. 

top-laptop-co-den-led-6-1708163379.jpg

Bên cạnh đó, máy tính còn được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 13th kết hợp với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, cho khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ văn phòng và các ứng dụng đồ hoạ 2D. Tuy nhiên sự mạnh mẽ của Thinkpad X1 Namo không chỉ nằm ở hiệu năng mà nó còn ở bàn phím.

Bàn phím ThinkPad của Lenovo được coi là huyền thoại, giúp nó vượt mặt nhiều đối thủ khác trên thị trường. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận sự khác biệt này khi gõ. Chưa hết, ngoài hành trình phím sâu thì bàn phím ThinkPad cho cảm giác gõ cực êm ái, độ nảy phản hồi xuất sắc và khá ôm gọn tay giúp người dùng tự tin lướt, gõ nhanh mà vẫn đạt độ chuẩn xác cao. Đồng thời bàn phím cũng được trang bị đèn LED màu trắng giúp người dùng có thể tập trung làm việc vào ban đêm

5. Dell Xps 13 Plus 9320

Laptop Dell Xps 13 Plus 9320 thu hút mọi ánh nhìn của người dùng bởi vẻ ngoài cao cấp, sang trọng với độ hoàn thiện cao, chắc chắn từ chất liệu hợp kim nhôm. Máy tính có màn hình 13.4 inch có độ phân giải FHD+ cho đến 3.5K, với độ chuẩn màu cao 100% DCI-P3cho chất lượng hiển thị sắc nét, sống động. 

top-laptop-co-den-led-7-1708163397.jpg

Điểm đặc biệt nhất của chiếc laptop này phải kể đến thiết kế tràn viền vô cùng đẹp mắt. Với thiết kế bàn phím “zero-lattice” có hành trình phím 1mm mang lại trải nghiệm gõ thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ bàn phím được thiết kế liền sát nhau. Điều này đồng nghĩa khoảng cách giữa các phím bị thu hẹp lại. Bàn phím cũng được trang bị đèn LED một màu phù hợp với những bạn thường xuyên phải nhập liệu.

Với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 13th với nhiều tùy chọn CPU cùng card đồ hoạ Iris Xe Graphics, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. 

6. Dell Gaming G15 5530

laptop Gaming Dell G15 5530 có thiết kế mang đậm chất gaming với những đường nét khỏe khoắn, cá tính cùng Logo Dell đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật.  Máy tính có màn hình 15.6 inch với độ phân giải FHD cùng tần số quét 165Hz cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét và tốc độ chuyển cảnh hiển thị trên màn hình sẽ vô cùng mượt mà, không gặp hiện tượng xé màn hình trong các tựa game FPS.

top-laptop-co-den-led-8-1708163414.jpg

Máy tính được trang bị bàn phím số chuyên dụng có đèn nền màu cam và mang lại cảm giác gõ ổn định và nhanh nhạy khi chơi game. Hành trình phím sâu hơn và các phím cho phản hồi cực chính xác.

Bên cạnh đó, Dell Gaming G15 5530 có hiệu năng mạnh mẽ khi với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 với các tuỳ chọn CPU đi kèm bao gồm: Intel® Core™ i5-13450HX, Intel® Core™ i7-13650HX và Intel®Core™ i9-13900HX tương ứng với ba tuỳ chọn card đi kèm bao là RTX™ 3050, RTX 4050 và RTX 4060, giúp nó cân mọi tựa game AAA có cấu hình đồ họa nặng. 

7. Hp Victus 15 2023

Chiếc laptop có đèn nền bàn phím LED cuối cùng mà mình muốn giới thiệu cho mọi người trong bài viết này là Hp Victus 15 2023. Đây là chiếc laptop gaming giá rẻ nhưng rất được lòng các game thủ chẳng kém gì HP Omen. Mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nhưng độ hoàn thiện và chất lượng build được đánh giá tốt. 

top-laptop-co-den-led-9-1708163428.jpg

Điểm đặc biệt ở chiếc laptop này là bàn phím có các phím mũi tên con trỏ được sắp xếp theo đúng chữ T ngược độc đáo. Hành trình phím sâu, khoảng cách giữa các phím hợp lý cho trải nghiệm gõ tuyệt vời. Tuy nhiên thay vì sử dụng bàn phím có đèn LED RGB thì chiếc laptop này lại có đèn LED màu trắng. 

Bên cạnh đó, Hp Victus 15 2023 có bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel thế hệ thứ 13 với dòng H và card đồ hoạ RTX 3050, đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà khi thực hiện các tác vụ đa nhiệm phức tạp hay chơi các tựa game có cấu hình đồ họa cao.

Bài viết này mình đã gợi ý cho các bạn top 7 laptop bàn phím có đèn LED bền bỉ, đáng mua 2024 tại LAPVIP. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhé nhé

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)