facebook-pixel Apple có thể tích hợp Face ID và 5G cho máy Mac trong tương lai

Apple có thể tích hợp Face ID và 5G cho máy Mac trong tương lai

calendar 24-01-2021

Hiện có khá nhiều người mong đợi Apple sẽ tích hợp Face ID cho các mẫu máy Mac, giống như đối với iPhone và iPad Pro. Giờ đây, một báo cáo mới của Bloomberg về các mẫu máy Mac trong tương lai của Apple vừa chia sẻ những tin tốt lẫn xấu về công nghệ này.

Apple có thể tích hợp Face ID và 5G cho máy Mac trong tương lai

Theo báo cáo ngày hôm nay, Apple đã làm việc để tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID cho các mẫu máy Mac trong tương lai của hãng. “Táo khuyết” thậm chí đã lên kế hoạch trang bị Face ID cho dòng iMac 2021 nhưng cuối cùng đã trì hoãn cho lần làm mới thiết kế tiếp theo.

Bên cạnh đó, các mẫu máy Mac trong tương lai nhiều khả năng cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G như iPhone và iPad. Tuy nhiên, giống như Face ID thì tính năng này sẽ không sớm xuất hiện.

Được biết, một thách thức tiềm năng trong việc đưa Face ID lên MacBook là độ sâu cần thiết cho máy chiếu chấm. Cả iPhone và iPad đều có thân máy dày hơn nhiều so với nắp lưng màn hình của may Mac. Tuy nhiên, không rõ điều này tại sao lại ảnh hưởng của iMac, vốn có mặt sau khá dày.

Đối với mạng 5G thì tính năng này có thể không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy mà Apple dường như sẽ hoàn thiện nó hơn nữa trên iPhone trước khi tích hợp nó cho các dòng máy Mac của hãng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhoneHacks

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)