facebook-pixel Apple phát hành iOS 14.5 và iPadOS 14.5 beta public 3

Apple phát hành iOS 14.5 và iPadOS 14.5 beta public 3

calendar 05-03-2021

Một ngày sau khi phát hành cho nhà phát triển, hôm nay Apple đã chính thức mang iOS 14.5 và iPadOS 14.5 beta 3 cho người dùng.

Những bạn đăng ký chương trình thử nghiệm beta của Apple có thể tải xuống trực tuyến các bản cập nhật iOs14.5 và iPadOS‌ 14.5 trong phần Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Apple phát hành iOS 14.3 và iPadOS 14.3 beta công khai

Giống như bản beta 3 cho nhà phát triển, bản iOS 14.5 beta public 3 cũng mang đến một số thay đổi nhỏ, trong đó đáng chú ý là bổ sung hỗ trợ các phụ kiện của Apple trong Find My (Tìm), điều này cũng khiến nhiều người cho rằng Apple đã sắp sửa ra mắt phụ kiện theo dõi AirTags đã được đồn đoán từ lâu.

Ở các bản beta trước, iOS 14.5 bổ sung một tính năng mới cho phép bạn mở khóa iPhone bằng Apple Watch, giảm bớt phiền phức phải sử dụng mật mã để truy cập ‌iPhone‌ có Face ID khi bạn đeo khẩu trang. Để sử dụng tính năng này yêu cầu cả iOS 14.5 và watchOs 7.4, bạn có thể được kích hoạt trong ứng dụng Cài đặt > Face ID & Mật mã.

Hỗ trợ hai SIM 5G hiện có sẵn trên toàn cầu trên các thiết bị iPhone 12, vì vậy nếu bạn có nhiều sổ điện thoại trên ‌iPhone của mình, cả hai hiện có thể tận dụng lợi thế của mạng 5G. Trước đây, chức năng Hai SIM chỉ giới hạn ở LTE ở tất cả các quốc gia, ngoại trừ Trung Quốc. Bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense và Xbox Series X mới nhất cũng tương thích với ‌iPhone‌ và ‌iPad‌ sau khi cập nhật.

 

Nguồn: macrumors

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)