facebook-pixel Apple sẽ ra mắt MacBook Pro với chip M2 vào năm sau

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro với chip M2 vào năm sau

calendar 06-12-2020

Apple vào tháng trước đã chính thức trình làng các mẫu máy Mac đầu tiên dùng chip Silicon M1 mới, bao gồm MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và iMac mini.

Cùng với đó, công ty đã chính thức khởi động quá trình chuyển đổi từ CPU Intel sang Apple Silicon dựa trên ARM của riêng mình. Cho đến nay, phản hồi đối với các thiết bị Mac hỗ trợ M1 mới là khá tốt, nhờ hiệu suất ổn định và thời lượng pin được cải thiện. Giờ đây, một báo cáo mới về con chip M2 dành cho máy Mac đã được tiết lộ.

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro với chip M2 vào năm sau

Trong khi Apple vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì, một số báo cáo gợi ý rằng công ty này sẽ sớm tung ra các thiết bị MacBook và iMac mới với bộ vi xử lý Apple Silicon mạnh mẽ hơn, có khả năng được đặt tên là M2 vào năm sau.

Cụ thể, một báo cáo mới đến từ Trung Quốc tuyên bố rằng Apple sẽ tung ra chipset M2, được sản xuất bằng quy trình 5nm và MacBook Pro 13 inch cùng MacBook Pro 16 inch mới được cung cấp bởi cùng một chipset vào đầu năm 2021.

Có thông tin cho rằng Apple đang có kế hoạch ra mắt hai mẫu MacBook Pro mới được thiết kế vào năm sau. Vào năm 2022, công ty dự kiến ​​sẽ tung ra MacBook Air làm mới cùng với MacBook Pro và MacBook, được trang bị màn hình Mini-LED .

Điều thú vị là báo cáo cũng tuyên bố rằng Apple sẽ tung ra một vài bộ sạc GaN vào năm 2021. Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin gì về bộ sạc nói trên nhưng nếu đó là sự thật, chúng ta có thể mong đợi MacBook sẽ có bộ sạc nhỏ hơn vào năm tới.

Theo: Gizmochina

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)