facebook-pixel LAPVIP SẮP KHAI TRƯƠNG THÊM MỘT CƠ SỞ MỚI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH 

LAPVIP SẮP KHAI TRƯƠNG THÊM MỘT CƠ SỞ MỚI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH 

calendar 26-02-2022

Showroom thứ 3 sẽ chính thức được khai trương tại số số 94 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là Showroom thứ 3 của LAPVIP trên toàn quốc và là Showroom thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

Cửa hàng hiện đại và tiện nghi nhất 

Là một cửa ngõ quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh tại phía Đông Bắc và là nơi kết nối giữa thành phố và các khu vực lân cận với nhiều tuyến đường huyết mạch như:  Quốc Lộ 1A, Xa lộ Hà Nội, Quốc Lộ 13, đường Võ Văn Ngân, đường Kha Vạn Cân, đường Đặng Văn Bi…Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm uy tín, là điểm đến tiện ích, thân thiện, với thuận tiện cho khách hàng trên địa bàn. 

Showroom thứ ba của Lapvip được đầu tư vô cùng hoành tráng với không không gian trưng bày và trải nghiệm hiện đại khoa học, với khu khu trung tâm bảo hành và trung tâm dịch vụ khách hàng riêng biệt theo mô hình bán lẻ hiện đại, hoàn toàn mở, thân thiện với khách hàng. 

baner-khai-truong-1645858282.jpg

Với mức đầu tư lớn về tài chính và quy mô, đây được xem là Showroom hiện đại và tiện nghi bậc nhất của Lapvip. Sự xuất hiện của Showroom thứ 3 của Lapvip hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm dừng chân yêu thích của khách hàng. Đồng thời đây cũng là nơi có có mật độ dân cư cao và tiềm năng.

Sự ra đời của Showroom tại số 94 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức một lần nữa khẳng định TP. Hồ Chí Minh vẫn là thị trường trọng điểm giúp Lapvip tận dụng nguồn lực cũng như thế mạnh của mình và là bước đệm quan trọng để Lapvip vững chắc mở rộng toàn thị trường miền Nam và xa hơn là toàn quốc.

Cơn lốc quà tặng giá sốc dành tặng cho khách hàng

Nhân dịp này, Lapvip mang đến chuỗi chương trình "Giá sốc cơn lốc quà tặng". Theo đó trong khi khách hàng tham giam mua sắc các sản phẩm máy tính xách tay đến từ tất cả các thương hiệu như: HP, ASUS, LENOVO, SURFACE, MACBOOK, MSI,...tại Showroom số 3 tại số 94 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh sẽ nhận được vô vàn quà tặng  hấp dẫn và giá trị khác. 

Bên cạnh mức giảm giá sâu, Lapvip còn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, thể hiện qua các chính sách miễn phí giao hàng vận chuyển toàn quốc; thanh toán khi nhận hàng; Đổi trả thoải mái trong 30 ngày; Chăm sóc khách hàng 7/7; Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho hội viên thân thiết khi mua các sản phẩm máy tính xách tay tại Lapvip.

Không chỉ là bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược kinh doanh đi cùng những cam kết phát triển bền vững vì khách hàng, Lapvip còn góp phần đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường đối các sản phẩm máy tính xách tay nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến game thủ, doanh nhân,....

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)