facebook-pixel chính thức mở bán Surface Duo

Microsoft chính thức mở bán Surface Duo: Dùng chip Snapdragon 855, giá khoảng 32.4 triệu đồng

calendar 29-08-2020

Microsoft sẽ chính thức mở bán điện thoại màn hình kép Surface Duo vào 10/9 với mức giá từ 1.399 USD (khoảng 32.4 triệu đồng). Sau một khoảng thời gian dài các giám đốc điều hành của Microsoft đua nhau khoe tính năng và vẻ đẹp của Surface Duo trên Twitter, công ty hiện đã cho phép khách hàng đặt trước Surface Duo tại Mỹ.

Microsoft đã giới thiệu Surface Duo từ hồi tháng 10/2019, nhưng lại không tiết lộ thông số kỹ thuật. Surface Duo được trang bị hai màn hình OLED riêng biệt kích thước 5.6 inch (1.800 x 1.350 px) với tỷ lệ khung hình 4:3, hai màn hình kết nối với nhau tạo thành một không gian làm việc rộng 8.1 inch (2.700 x 1.800 px), tỷ lệ khung hình lúc này là 3:2, màn hình được bảo vệ bởi một lớp kính Gorilla Glass.

Surface Duo

Về camera, Surface Duo có duy nhất một cảm biến hình ảnh độ phân giải 11 MP khẩu độ F/2.0, hỗ trợ chụp HDR, super zoom 7x, quay video 4K và Full HD+ ở tốc độ 30 FPS và 60 FPS, chống rung điện tử EIS. Về thông số cấu hình, Surface Duo sở hữu chip Snapdragon 855, bộ nhớ RAM 6 GB và ROM 256 GB, chỉ hỗ trợ LTE. Microsoft cũng tặng kèm trong hộp Surface Duo một chiếc ốp lưng bảo vệ.

Microsoft tích hợp cho Surface Duo hai viên pin được chia ở hai bên màn hình, với tổng dung lượng 3.577 mAh. Microsoft hứa hẹn Surface Duo cho thời lượng pin cả ngày, với 15.5 giờ phát video, thời gian chờ 10 ngày, thời gian thoại 27 giờ. Vẫn còn phải chờ xem trải nghiệm thực tế do Surface Duo có đến 2 màn hình nên sẽ tiêu tốn pin nhiều hơn.

Giám đốc Windows và thiết bị của Microsoft - Panos Panay cho biết, Surface Duo có lẽ là một trong những thiết bị quyến rũ nhất mà chúng tôi từng phát triển. Surface Duo có thể làm được những thứ mà thiết bị màn hình đơn không thể làm được. Tầm nhìn của Panos Panay là cải thiện hiệu suất làm việc cho người dùng khi họ di chuyển bằng cách tối ưu phần mềm.

Panos Panay cho biết thêm: Surface Duo có thể chạy mọi ứng dụng Android mà không cần sửa đổi, nhưng các nhà phát triển cũng có thể tối ưu hóa bố cục ứng dụng để tận dụng lợi thế của hai màn hình, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Microsoft đã tối ưu các ứng dụng như Office và OnDrive để mở rộng không gian làm việc sang màn hình thứ hai.

 

Microsoft cũng tích hợp một thuật toán thông minh cho Surface Duo, do đó thiết bị có thể dự đoán được cách mở ứng dụng trên các màn hình khác nhau, ví dụ như nếu người dùng đang sử dụng email trên một màn hình, khi nhấp vào một liên kết trong email, cửa sổ web sẽ tự động được hiển thị ở màn hình còn lại. 

Bạn đánh giá thế nào về Surface Duo?

Nguồn: TheVerge

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)