facebook-pixel Microsoft cho rằng Surface Pro 7 tốt hơn so với MacBook Pro M1

Microsoft cho rằng Surface Pro 7 tốt hơn so với MacBook Pro M1

calendar 26-01-2021

Dòng máy tính xách tay Surface của Microsoft có doanh số không mấy ấn tượng nhưng điều đó không ngăn được công ty “dìm hàng” Apple.

Theo đó, Microsoft đã phát hành một quảng cáo Surface Pro 7 mới, trong đó họ so sánh máy với MacBook Pro M1 và gọi Surface là “sự lựa chọn tốt hơn”.

Quảng cáo nhấn mạnh rằng Surface Pro 7 đi kèm với màn hình cảm ứng và bút mà MacBook Pro không có. Mặc dù làm nổi bật khía cạnh này, Microsoft lại không tặng kèm bút stylus cho Surface Pro 7 và người dùng phải bỏ ra số tiền 99 USD để mua phụ kiện nay. Chưa hết, gã khổng lồ phần mềm cũng không tặng kèm bàn phím cho Surface Pro 7 mà bán riêng với giá 129 USD.

Video quảng cáo cũng nhấn mạnh rằng, Surface có "sức mạnh" để chạy tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn và nó là một "thiết bị chơi game tốt hơn nhiều." Cuối cùng, quảng cáo dài 31 giây cho thấy Surface Pro 7 rẻ hơn MacBook Pro 13 inch M1 như thế nào. Biến thể cơ bản của Surface Pro 7 12.3 inch với ổ cứng 128GB và RAM 4GB có sẵn với giá chỉ 749.99 USD. Mặt khác, MacBook Pro M1 có giá khởi điểm từ 1,299 USD với RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB.

Quảng cáo Surface Pro 7

Trái ngược với những gì Microsoft nói trong quảng cáo, các thử nghiệm thực tế cho thấy MacBook Pro M1 là một chiếc máy tốt hơn nhiều so với Surface Pro 7. Nó mang lại hiệu suất và thời lượng pin tốt hơn với sự hỗ trợ cho nhiều ứng dụng.

Bạn đã sử dụng Surface Pro hoặc Surface Book của Microsoft chưa?

Theo: iPhonehacks

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)