facebook-pixel Microsoft dự kiến ra mắt Surface pro 8 vào đầu năm 2021

Microsoft dự kiến ra mắt Surface pro 8 vào đầu năm 2021

calendar 24-03-2021

Surface Pro 8 nâng cấp mạnh về phần cứng

Surface Pro 8 sẽ ra mắt với các tùy chọn Wi-Fi tiêu chuẩn và Wifi cùng LTE. Mức Ram dự kiến sẽ được nâng cấp lên 32GB, nhưng điều này sẽ không xuất hiện trên biến thể LTE. Vậy người dùng sẽ có chút thất vọng nếu họ chọn cấu hình cao mà lại thiếu đi LTE.

 

 

 

Theo một báo cáo cho biết Surface Pro 8 sẽ có thêm tùy chọn màu đen mới cùng với xám bạch kim. Đây cũng là gam màu mà hãng đã giới thiệu trên Surface Pro X, giờ đây sẽ được mở rộng trên dòng Surface Pro. Điều đáng nói là khả năng tùy chọn bản màu đen sẽ không được cung cấp LTE. Khá là khó hiểu nhưng Microsoft vẫn thực hiện điều đó.

Nếu trước đây Surface Pro 7 mang đến các tùy chọn cấu hình Core i3, i5 và i7 ở vi xử lý thế hệ thứ 10, thì mẫu kế nhiệm Surface Pro 8 sẽ nâng cấp lên vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 mới nhất hiện nay. Dự kiến bộ vi xử lý Intel Core i5, bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong SSD 128GB sẽ có LTE, còn bản Core i7 thì không.

Nhiều thông tin đề cập đến việc Surface Pro 6 sẽ nâng mức RAM tối đa lên 32GB. Đây là biến thể cao cấp đi cùng bộ xử lý lõi tứ Intel Core i7-1165G7 với tốc độ xung nhịp 4,7 GHz và ổ SSD 1TB. Nhưng sẽ tốt hơn nếu Surface Pro 8 được trang bị ổ SSD rời có thể thay thế như các mẫu Surface Laptop 3 và Surface Pro X trước đây hãng đã thực hiện.

Việc nâng cấp mạnh về cấu hình có lẽ sẽ giúp cho Surface Pro 8 cạnh tranh quyết liệt với Ipad của Apple. Vì nâng cấp không hề nhỏ nên giá thành của máy cũng bị đẩy cao lên rất nhiều. Đặc biệt với biến thể ở mức cấu hình mạnh nhất có thể lên đến khoảng 3,650 USD.

 

Sẽ sớm thấy Surface Pro 8 xuất hiện vào tháng 1 năm 2021

Thời gian Surface Pro 8 ra mắt có lẽ phải nằm trong năm 2020, nhưng lại bị đẩy lùi đến 2021. Điều này không đến nỗi thất vọng vì người dùng sẽ có dịp đón nhận thêm một thiết kế mới đi cùng là Surface Laptop 4. Theo thông tin mới nhất thì khả năng Surface Pro 8 cùng Surface Laptop 4 sẽ xuất hiện vào tháng 1 năm 2021 sắp tới. Bộ đôi này hứa hẹn đem đến người yêu công nghệ những thay đổi nâng cấp đáng kể.

Surface Pro 8 sẽ đưa ra nhiều mức cấu hình khác nhau từ tầm trung cho đến cao cấp với các mức giá phù hợp từng đối tượng. Có nhiều thông tin cho rằng Surface Pro 8 sẽ không thay đổi ngoại hình nhiều so với Pro 7 trước đây, bởi Microsoft cho rằng đây cũng chỉ là bản nâng cấp nên sẽ chú trọng hơn về cấu hình. Nếu như tin tức này chính xác thì khá nhiều người thất vọng vì những thiết kế bên ngoài của máy hiện đã lỗi thời.

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)