facebook-pixel Rò rỉ hình ảnh Surface Pro 8 và Surface Laptop 4 mắt vào tháng 1?

Rò rỉ hình ảnh Surface Pro 8 và Surface Laptop 4 mắt vào tháng 1?

calendar 27-11-2020

Microsoft năm nay đã khiến những người hâm mộ dòng Surface Laptop thất vọng khi không ra mắt thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm này.

Thay vào đó, công ty có trụ sở tại Redmond đã công bố Surface Laptop Go, một mẫu máy có giá cả phải chăng cho dòng sản phẩm này. Giờ đây, những hình ảnh được cho là của Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 đã xuất hiện trên Twitter cùng với thông tin chi tiết về thời điểm ra mắt của chúng.

Rò rỉ hình ảnh Surface Pro 8 và Surface Laptop 4 (ảnh 1)

Theo trang Gizmochina, các bức ảnh đã được đăng trên Twitter bởi người dùng có tên "warmplanes" (@cozyplanes) và chúng có vẻ là từ FCC. Các bức ảnh cho thấy Surface Pro 8 và Laptop 4 sẽ giữ nguyên thiết kế của các thiết bị tiền nhiệm. Dòng tweet cũng gợi ý về khả năng bổ sung phiên bản LTE của Surface Pro 8.

Rò rỉ hình ảnh Surface Pro 8 và Surface Laptop 4 (ảnh 2)

Về thông số kỹ thuật, Windows Central nói rằng Surface Pro 8 và Surface Laptop 8 nên đi kèm bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 với đồ họa Intel Xe. Cũng có những báo cáo chưa được xác nhận về phiên bản AMD của Surface Laptop 4.  Bộ đôi máy tính xách tay này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau

Ngoài việc tung ra hai mẫu điện thoại này, Microsoft cũng dự kiến sẽ tung ra Surface Duo màn hình kép ở nhiều thị trường hơn. Công ty cũng có thể tiết lộ một biến thể màu đen của máy tính bảng Surface Go 2. Không có thông báo lớn nào khác dự kiến đưa ra vào đầu năm 2021.

Theo: Gizmochina

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)