facebook-pixel Apple có thể ra mắt máy Mac Silicon vào ngày 17 tháng 11 tới?

Tin đồn: Apple có thể ra mắt máy Mac Silicon vào ngày 17 tháng 11 tới

calendar 16-10-2020

Mới đây, leaker Jon Prosser đã đăng lên Twitter để chia sẻ rằng, Apple sẽ tổ chức một sự kiện khác vào tháng 11 tới đây để ra mắt máy Mac đầu tiên dùng chip Apple Silicon.

Prosser chia sẻ thêm rằng, theo hiểu biết của ông thì sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 11.

Prosser trong một tweet sau đó tiếp tục chia sẻ rằng, Apple sẽ tiết lộ sự kiện này một tuần trước khi nó diễn ra, vào thứ ba, ngày 10 tháng 11.

Apple trước đây từng chia sẻ rằng, họ sẽ ra mắt máy Mac đầu tiên dùng chip Silicon tùy chỉnh vào cuối năm nay. Vì vậy, suy đoán của Jon Prosser khá hợp lý. Sự chuyển đổi từ Intel sang các bộ vi xử lý của riêng Apple là một thời điểm rất quan trọng đối với Mac, vì vậy sẽ rất hợp lý nếu Apple tổ chức một sự kiện để nói về chiếc máy Mac đầu tiên có Apple Silicon thay vì giới thiệu nó qua thông cáo báo chí.

Apple có thể ra mắt máy Mac Silicon vào ngày 17 tháng 11 tới

Vẫn chưa rõ chiếc máy Mac đầu tiên nào sẽ sử dụng CPU Silicon mới, nhưng các tin đồn cho đến nay đều cho rằng nó sẽ thuộc dòng MacBook Pro. Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng MacBook 12 inch sẽ là chiếc máy đầu tiên của “Táo khuyết” dùng bộ xử lý mới.

Vẫn chưa rõ chiếc máy Mac Silicon có ra mắt với thiết kế mới hay không. Được biết, Apple vừa mới làm mới thiết kế của MacBook Air, nhưng MacBook Pro đã không thay đổi nhiều kể từ khi nó được cập nhật với TouchBar.

Bạn có đang mong chờ sự xuất hiện của chiếc máy Mac Silicon?

Theo: iMore

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)