facebook-pixel Bàn phím MacBook trong tương lai “có thể cấu hình lại” với màn hình nhỏ trên mỗi phím.

Tin đồn về bàn phím MacBook trong tương lai

calendar 04-01-2021

Bàn phím MacBook trong tương lai “có thể cấu hình lại” với màn hình nhỏ trên mỗi phím.

Mục đích của bàn phím có thể cấu hình lại là cho phép người dùng thiết lập các bố cục khác nhau cho các trường hợp sử dụng khác nhau.

Apple gần đây đã nộp bằng sáng chế cho một phiên bản Touch Bar mới với công nghệ Force Touch. Gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ có trụ sở tại Cupertino hiện đã nộp một bằng sáng chế khác tại Văn phòng Sáng chế & Thương hiệu Hoa Kỳ cho bàn phím Mac có thể cấu hình lại.

Bằng sáng chế Apple

Theo mô tả từ bằng sáng chế, mỗi phím của bàn phím Mac trong tương lai có thể được cấu hình lại nhờ được trang bị một màn hình nhỏ. 

Màn hình sẽ được sử dụng để hiển thị các ký tự khác nhau dựa trên sở thích của người dùng. Bằng sáng chế do Văn phòng Nhãn hiệu & Sáng chế Hoa Kỳ cấp cho thấy bàn phím có các nhãn động được tạo ra bởi các màn hình đi-ốt phát sáng hữu cơ với các mảng pixel. Màn hình dự kiến ​​sẽ không có độ phân giải cao cũng như một số thông số kỹ thuật lạ mắt.

Bằng sáng chế Apple (ảnh 1)

Mục đích của bàn phím MacBook có thể cấu hình lại là cho phép người dùng thiết lập các bố cục khác nhau cho các trường hợp sử dụng khác nhau. Ngoài việc hiển thị ngôn ngữ khác nhau, nó còn có thể biến thành bàn phím chơi game chuyên dụng.

Bằng sáng chế Apple (ảnh 2)

Mặc dù điều này nghe có vẻ khá thú vị nhưng cần lưu ý rằng vì đây chỉ là một bằng sáng chế nên không có gì đảm bảo “Táo khuyết” sẽ áp dụng nó cho các mẫu MacBook trong tương lai của hãng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)