facebook-pixel TOP 3 LAPTOP SURFACE ĐÁNG MUA NHẤT 2022 VỚI MỨC GIÁ DƯỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

TOP 3 LAPTOP SURFACE ĐÁNG MUA NHẤT 2022 VỚI MỨC GIÁ DƯỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

calendar 05-11-2022

Surface Laptop là dòng máy tính xách tay không còn xa lạ gì với các tín đồ công nghệ yêu thích thương hiệu Microsoft. Được mệnh danh là ông hoàng chiều lòng khách hàng, Microsoft luôn luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến và trình làng những sản phẩm vô cùng chất lượng. Nói đến Surface Laptop, ngay từ cái tên hãng đã làm nổi bật lên được sự tối giản, thanh lịch và sang trọng mà sản phẩm hướng đến. Có rất nhiều điều thú vị xung quanh dòng laptop mới này, cùng Lapvip khám phá Top 3 sản phẩm Surface Laptop đáng mua nhất năm 2022 này nhé!

1. Surface Go 2 Pentium / 8GB / 128GB New Seal

Đầu tiên là chiếc Surface Go 2 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tính động cao. Đây là chiếc laptop sau bao thành quả chờ đợi của Microsoft khi cho ra phiên bản kế nhiệm của laptop Surface Go. Chiếc laptop Surface Go 2 có thể tháo rời phần thân và bàn phím, đây cũng là điểm nhấn cho sự độc đáo ở dòng sản phẩm của Microsoft khi cho ra mắt thị trường.

Các nhà thiết kế sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối kết hợp cùng những đường cắt sắc nét tinh tế cho ra một chiếc laptop Surface Go 2 mang đầy tính thời thượng và khó bị lỗi mốt. Surface Go 2 là một chiếc laptop khá là thích hợp với sinh viên và dân văn phòng mang theo bên mình gọn nhẹ và đầy thanh lịch.

surface-go-2-1-1667793331.jpg

Ưu điểm

Chiếc laptop Surface Go 2 lần này chú trọng hơn về hiệu năng khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium Gold giúp giải quyết nhanh những dữ liệu trên web một cách mượt mà. 

Thiết kế của Laptop Surface Go 2 cũng để lại nhiều ấn tượng với người dùng bởi sự tinh tế, sang trọng của nó. 

Ở phiên bản lần này Laptop Surface Go 2 còn được nâng cấp hơn về thời pin. Chỉ một viên pin nhỏ thôi đã có thời lượng cực khủng lên đến 10 tiếng đồng hồ, đây cũng là một điểm công rất lớn cho chiếc laptop này. 

Đây là một trong mẫu laptop Surface dưới 15 triệu mà các bạn có thể tham khảo - Link sản phẩm: https://lapvip.vn/surface-go-2-pentium-8gb-128gb-newseal

2. Surface Laptop Go - Core i5 4GB 64GB - New

Tiếp theo là chiếc Surface Laptop Go, tuy đã ra mắt thị trường rất lâu nhưng đến nay chiếc máy tính xách tay này vẫn là một trong những sản phẩm chưa có dấu hiệu ngừng hót. Với tính di động cao, thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Chiếc laptop này được đánh giá là khá thích hợp với học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng bởi sự gọn nhẹ của chiếc máy. Thiết kế của Surface đều sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối mang lại cảm giác chắc chắn, giúp nâng cao khả năng hư hại khi máy bị va đập. 

surface-go-3-1667793354.jpg

Ưu điểm

Surface laptop Go được hỗ trợ nhiều cổng kết nối đa dạng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kết nối với các thiết bị khác. 

Màn hình chỉ 12.4 inch kèm theo với độ phân giải 1536 x 1024 pixel, mật độ điểm ảnh 148 PPI mang đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, đúng chuẩn màu sắc nhất. 

Đồng thời, với 10 điểm chạm cảm ứng người dùng có thể thao tác và điều hướng trực tiếp bằng tay một cách mượt mà. 

Nếu các bạn là dân văn phòng, học sinh, sinh viên hay phải di chuyển nhiều, mà đang cần tìm kiếm một chiếc laptop với phân khúc dưới 15 triệu thì đây được cũng xem là ứng cử viên hàng đầu trong dòng laptop Surface - Link sản phẩm: https://lapvip.vn/surface-laptop-go-core-i5-ram-4gb-emmc-64gb-newseal?fpid=933

3. Surface Go 3 Pentium, Wifi, 4GB, 64GB eMMC

Surface Go 3 chính là chiếc laptop tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Chiếc Laptop Surface Go 3 với thiết kế không thay đổi so với phiên bản Laptop Surface Go 2. Không còn sự gò bó trong khuôn khổ như một chiếc laptop thông thường mà ở đây chiếc Laptop Surface này có thể tách rời phần bàn phím. Một chiếc laptop 2 in 1 với mức giá dưới 15 có xứng đáng để bạn xuống tiền cho nó không nào.

surface-go-3-2-1667793373.jpg

Ưu điểm

Thiết kế sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối, mang đến cảm giác sang trọng, chắc chắn. 

Hiệu năng của chiếc laptop này được đánh giá là vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm trước lên đến 60%. Đây được xem là chiếc laptop xứng đáng được dành riêng sinh viên và dân văn phòng. 

Bên cạnh đó, thời lượng pin lớn giúp người dùng thoải mái hoạt động cả ngày mà không phải sạc. Ngoài ra, hệ thống 2 camera trước và sau với độ phân giải cao mang đến những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. 

Đây là một trong mẫu laptop Surface dưới 15 triệu mà các bạn có thể tham khảo - Link sản phẩm: https://lapvip.vn/surface-go-3-pentium-6500y-wifi-4gb-ram-64gb-emmc-new

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)