facebook-pixel 5 Mẫu Laptop Dell Inspiron Phù Hợp Với Các Bạn Học Sinh, Sinh Viên

5 Mẫu Laptop Dell Inspiron Phù Hợp Với Các Bạn Học Sinh, Sinh Viên

calendar 05-04-2022

Bạn đang là học sinh, sinh viên và đang tìm kiếm một chiếc laptop để phục vụ tốt cho nhu cầu học tập của bản thân thì hãy tìm đến nhà Dell nhé! Dell hiện nay có rất nhiều dòng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khác nhau nhưng có lẽ Inspiron là dòng có hiệu năng vượt trội cùng giá thành phải chăng nhất. Theo đó, tại bài viết dưới đây, Lapvip sẽ gửi đến bạn 5 mẫu laptop Dell Inspiron phù hợp với học sinh, sinh viên nhất nhé!

2-2-1649130047.jpg

Top 5 mẫu Laptop Dell Inspiron tốt nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên

Tại sao học sinh, sinh viên lại yêu thích dòng laptop Dell Inspiron

Để biết được lý do vì sao laptop Dell Inspiron lại được đại đa số khách hàng là học sinh, sinh viên yêu thích thì bạn hãy cùng Lapvip tìm hiểu qua những tiêu chí dưới đây nhé!

Phần cứng của dòng laptop Dell Inspiron

Dell Inspiron được biết đến là 1 trong những dòng máy tính của nhà Dell được đánh giá cao nhất hiện nay. Khung máy được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp, bền đẹp và chịu được va đập tốt.

Thời lượng pin sử dụng lâu

Laptop Dell Inspiron được đánh giá cao về thời lượng sử dụng pin. Dell từ xưa đến nay đã nổi tiếng với khả năng pin trâu, sử dụng được lâu giúp bạn mang đi được nhiều nơi khác nhau. Cùng với đó, nếu laptop bị hỏng và phải thay mới thì giá thành pin cũng rất hạt dẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế

Với dòng Dell Inspiron, Dell đã làm mới mình với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và tinh tế hơn. Đặc biệt, Dell luôn cập nhật những thiết kế mới, không ngừng cải tiến giúp trải nghiệm người dùng được hiệu quả nhất.

Mức giá quá ổn đối với học sinh, sinh viên

Dell Inspiron có mức giá dao động trong khoảng từ 15 đến trên 20 triệu đồng một chút. Tùy thuộc vào giá thành mà chức năng và thiết kế cũng có phần khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung đây vẫn là mức giá phù hợp với ngân sách của đối tượng học sinh, sinh viên.

Top 5 mẫu laptop Dell Inspiron phù hợp với học sinh, sinh viên

Dưới đây là 5 mẫu laptop Dell Inspiron đang làm mưa làm gió trên thị trường nói chung và tại Lapvip nói riêng. Hãy cùng theo dõi để tìm được mẫu máy tính phù hợp nhất dành cho bạn nhé!

a, Laptop Dell Inspiron 15 3511

Laptop Dell Inspiron 15 3511 được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn có nét hiện đại. Chất liệu sử dụng cho bộ khung là nhựa đen bền đẹp, chắc chắn vừa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho các bạn nam cũng như quyến rũ cho các bạn nữ. Laptop có trọng lượng khoảng 1.85kg, màn hình 15.6 inch vừa vặn để vào balo, cặp xách đi học và đi làm. 

Sản phẩm được thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với những dòng máy cùng phân khúc khác. Đặc biệt, laptop được trang bị bản lề Ergofit giúp máy có thể nâng được góc 3 độ và góc mở được nới rộng ra 178 độ. Thiết kế này giúp người dùng soạn thảo văn bản được tốt hơn. Đó cũng chính là lý do để học sinh, sinh viên nên chọn chiếc máy tính này.

dell-inspiron-3511-1649130113.jpg

Thiết kế mỏng nhẹ, mang đến tính di động cao 

Màn hình có chất lượng tốt, bàn phím có hành trình phím sâu để phục vụ tốt cho việc soạn thảo và duyệt web. Màn hình cũng được áp dụng công nghệ Anti-glare LED Backlit chống lóa cực cao.

Laptop Dell Inspiron 3511 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ khi trang bị bộ vi xử lý Tiger Lake Gen 11 mới nhất của Intel, RAM 8GB đem đến khả năng xử lý đa nhiệm vô cùng ổn định, nhanh chóng đặc biệt với các ứng dụng văn phòng. Bên cạnh đó, Dell Inspiron 3511 còn tích hợp card Intel UHD Graphics giúp máy thực hiện được toàn bộ các công việc thiết kế đồ họa 2D.

Thời lượng pin của dòng máy này phải nói là cực trâu khi có thể sử dụng liên tục từ 6 đến 7 giờ đồng hồ. Chính vì vậy, còn chần chờ gì mà bạn không chọn ngay mẫu laptop này để phục vụ cho công việc học tập.

Xem thêm: 

- Giá bán Dell Inspiron 15 3511 chính hãng, giá rẻ, tuy tín - Lapvip

- Giá bán Dell Inspiron 5410 chính hãng | Bảo hành 1 đổi 1 

- Đánh giá Dell Inspiron 5510 - Laptop giá rẻ có cấu hình cao

b, Laptop Dell Inspiron 14 5410

Dell Inspiron 14 5410 xứng đáng là mẫu laptop dành riêng cho học sinh, sinh viên khi sở hữu thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và vô cùng tinh tế. Trọng lượng của máy chỉ vỏn vẹn có 1.6kg, người dùng có thể dễ dàng đặt vào balo để mang đi học.

Điểm nổi bật của mẫu laptop Dell Inspiron 5410 nằm ở phần bản lề chắc chắn nhưng có khả năng xoay gập linh hoạt đến 360 độ. Điều này giúp cho Dell Inspiron 5410 linh hoạt trở thành chiếc tablet tiện dụng, bạn có thể tranh thủ giải trí sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi.

dell-inspiron-5410-1649130509.jpg

Thiết kế xoay gập 360 độ linh hoạt giúp máy tính trở thành chiếc tablet tiện dụng 

Dell Inspiron 14 5410 có hiệu năng sử dụng vô cùng mạnh mẽ với chip Intel Core i5 Gen 11 “cân” đẹp mọi ứng dụng văn phòng word, excel hay thiết kế đồ họa 2D cơ bản. Tuy nhiên, với những bạn sinh viên chuyên ngành thiết kế chuyên nghiệp thì đây không phải là dòng máy quá thích hợp.

RAM của máy 8GB giúp quá trình vận hành của laptop được nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, SSD 512GB của laptop cũng mang đến một không gian lưu trữ lớn, tiết kiệm được tối đa thời gian khởi động, vận hành của người dùng. Có thể nói đây là mẫu laptop Dell Inspiron có giá thành phải chăng và đáp ứng đủ những kỳ vọng của người dùng.

c, Laptop Dell Inspiron 15 5510

Vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc của nhà Dell, Dell Inspiron 15 5510 làm từ chất liệu hợp kim nhôm đem đến sự chắc chắn và chống va đập cực tốt, hoàn toàn thích hợp cho học sinh, sinh viên cần một chiếc laptop bền.

dell-inspiron-5510-1649130614.jpg

Chất lượng hiển thị sắc nét, sống động trong từng chi tiết

Chính bởi phân khúc khách hàng hướng đến chủ yếu là học sinh, sinh viên, dân văn phòng nên Dell Inspiron 5510 được trang bị màn hình không cảm ứng LED chống chói 15.6 inch, độ phân giải full HD. Khả năng tái tạo màu lên đến 64%, điều này giúp chiếc laptop này mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét.

Khi đi mua máy, đặc biệt cho các học sinh - sinh viên thì người mua cần chú ý đến hiệu năng sử dụng. Cấu hình Dell Inspiron 15 5510 được trang bị chip Intel Core i5 4 nhân 8 luồng, xung nhịp 2.6GHz, cùng với đó là 8GB RAM đáp ứng tốt tất cả các tác vụ học tập và văn phòng.

d, Laptop Dell Inspiron 7415

Dell Inspiron 7415 là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ với người yêu thích công nghệ nói chung và học sinh, sinh viên nói riêng. Bởi đây chính là chiếc laptop có giá thành phải chăng nhưng có hiệu năng sử dụng vô cùng tuyệt vời. 

Sản phẩm tích hợp 2 in 1 không chỉ cung cấp trải nghiệm laptop thông thường mà có thể xoay bản lề đến 360 độ thành chiếc máy tính bảng. Chính khả năng này đã giúp máy tính Dell Inspiron 7415 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho học sinh, sinh viên.

Đặc biệt, laptop Dell Inspiron 7415 sử dụng con chip AMD Ryzen 5-5500U 6 nhân 12 luồng tích hợp RAM 8GB và SSD 256GB. Với cấu hình này, chiếc máy tính vừa có khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, vừa hoạt động một cách mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có thời lượng pin kéo dài khoảng 10 giờ đồng hồ. Với thời gian này, bạn có thể thoải mái làm việc, học tập mà không cần mang theo sạc. Một thiết kế rất gọn nhẹ và tiện ích đúng không nào?

e, Laptop Dell Inspiron 7306

Thêm một sản phẩm mỏng nhẹ và thanh lịch dành cho học sinh, sinh viên được giới thiệu trong bài viết này, đó chính là Dell Inspiron 7306. Laptop được thiết kế đáp ứng đúng tiêu chuẩn của một chiếc ultrabook mỏng nhẹ giúp người dùng di chuyển một cách thoải mái nhất.

dell-inspiron-7306-1649130674.jpg

Cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu công việc hằng ngày 

Màn hình Dell Inspiron 7306 sắc nét và rất sống động với công nghệ WLED TrueLife, độ bao phủ màu lên đến 100% sRGB và độ sáng màn hình 300 nits. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision được trang bị cho sản phẩm có thể mang đến vùng sáng gấp 40 lần và vùng tối hơn 10 lần so với những dòng máy tính cùng phân khúc khác.

Bàn phím của sản phẩm được người sử dụng đánh giá rất cao, thích hợp sử dụng cho các công việc học tập và văn phòng. Phím có hành trình phím sâu, khoảng cách phím hợp lý giúp việc gõ văn bản không gây ra tiếng ồn.

Laptop Dell Inspiron 7306 được đánh giá là chiếc máy tính high definition nhỏ gọn nên được các bạn học sinh, sinh viên vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, máy tính mang đến hiệu năng mạnh mẽ khi trang bị bộ vi xử lý Quad Core Tiger Lake i7-1165G7 cho hiệu suất đồ họa cực cao cùng với RAM 8GB. 

Về cơ bản thì đây là một sản phẩm Ultrabook mang đến hiệu năng tổng thể hiệu quả, dư sức cân mọi ứng dụng văn phòng thông thường. Người dùng có thể mở chục tab mà không lo bị giật lag. Trong quá trình học tập trên trường, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc laptop này nhé!

Tạm kết

Cả 5 chiếc laptop đều có độ bền cao, thời lượng pin trâu và hiệu năng sử dụng cân được tốt mọi tác vụ. Do đó, dù bạn lựa chọn mẫu laptop Dell Inspiron nào thì cũng giúp bạn rất tốt trong quá trình học tập và làm việc. Hãy cân nhắc thêm cả về vấn đề giá cả nữa nhé! Nếu bạn muốn biết thông tin giá bán hay những tư vấn chuyên sâu khác hãy để lại lời bình dưới bài viết nhé!

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)