facebook-pixel Dưới 20 Triệu Đồng Nên Mua Dell Inspiron Hay Dell Vostro?

Dưới 20 Triệu Đồng Nên Mua Dell Inspiron Hay Dell Vostro?

calendar 26-04-2022

Dell được biết đến là thương hiệu sản xuất máy tính hàng đầu đến từ nước Mỹ với hai dòng laptop nổi bật là laptop Dell Inspiron và Dell Vostro. Liệu 2 dòng máy này có điểm gì giống và khác nhau? Chúng phù hợp với khách hàng làm công việc gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Lapvip để tìm câu trả lời nhé!

dell-inspiron-lapvip2-1650944336.jpg

Thiết kế của laptop Dell Inspiron và Dell Vostro

Thiết kế của 2 dòng laptop Dell Inspiron và Dell Vostro cũng nhận được nhiều đánh giá khác nhau. Thiết kế của Vostro có phần cứng cáp, sang trọng làm từ chất liệu nhôm nguyên khối nhưng rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và có khả năng bảo mật cao.

Dell Vostro còn được thiết kế đèn bàn phím, cảm biến vân tay, độ sáng màn hình cao và góc nhìn rộng. Việc thiết kế này giúp người sử dụng thoải mái hơn trong quá trình làm việc cũng như giải trí. 

dell-vostro-1650944396.jpg

Trái ngược với Dell Vostro, laptop được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng và hiện đại. Khung máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đem đến trọng lượng khá nhẹ nhưng độ cứng cáp cũng không hề kém cạnh Dell Vostro.

Thiết kế màn hình của laptop Dell Inspiron sẽ lớn hơn chút so với Dell Vostro để phục vụ tốt nhất cho quá trình làm việc, học tập và giải trí. Thông thường máy tính dạng này sẽ được hãng tích hợp thêm card rời và hệ thống tản nhiệt với cường độ làm việc của dân văn phòng.

Đối tượng sử dụng của Dell Inspiron và Dell Vostro

Laptop Dell Vostro là dòng máy tính được thương hiệu đình đám này hướng đến đối tượng doanh nhân. Do đó, bạn sẽ dễ dàng thấy được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và nhã nhặn để phù hợp với người lãnh đạo.

Bên cạnh đó, Dell Inspiron 15 lại hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Mà đối tượng khách hàng này chỉ yêu cầu một chiếc laptop giá thành ổn, cấu hình ổn để đáp ứng được đầy đủ những tác vụ văn phòng cũng như học tập thông thường.

Đọc thêm:

- Top 5 mẫu Laptop Dell Inspiron giá rẻ bán chạy nhất 2022 tại Lapvip

- Nơi bán Laptop Dell Inspiron giá rẻ, uy tín, chất lượng | BH 12 tháng 1 đổi 1

Giá thành của Dell Inspiron 15 và Dell Vostro

Như đã đề cập đến ở trên, chính vì đối tượng khách hàng hướng đến là học sinh, sinh viên và dân văn phòng nên mức giá của dòng Dell Inspiron sẽ ở tầm trung. Mức giá thường dao động từ 13 triệu đến dưới 20 triệu để đáp ứng được điều kiện kinh tế của người khách hàng.

Khác với dòng Dell Inspiron, Dell Vostro lại là dòng laptop cao cấp của thương hiệu này. Với đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao, yêu cầu cao nên sản phẩm có nhiều tiện ích cũng như tính năng hiện đại. Đây chính là lý do để mẫu laptop này có mức giá khá cao.

Ưu, nhược điểm của laptop Dell Inspiron và Dell Vostro

Ưu điểm của Dell Inspiron chính là thiết kế đơn giản nhưng lại có sức hút đặc biệt, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Sản phẩm được làm nhiều phiên bản với nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn. Mức giá phải chăng, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.

dell-inspiron-lapvip-1650944433.jpg

Nhược điểm của Dell Inspiron chính là cấu hình và hiệu năng sử dụng chỉ ở mức ổn, đáp ứng được những tác vụ cơ bản. Với những ứng dụng nặng hay những công việc chuyên môn như thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, video thì Dell Inspiron chưa thực sự phù hợp.

Ngược lại, ưu điểm của Dell Vostro nằm ở hiệu năng sử dụng rất tốt, độ bảo mật thông tin cao do cảm biến vân tay hiện đại. Máy tính cũng được trang bị hệ thống đèn nền để khách hàng dễ dàng làm việc trong nhiều điều kiện khác nhau. Khung máy làm từ chất liệu kim loại nguyên khối chắc chắn, tạo sự cứng cáp và mạnh mẽ.

Nhược điểm của dòng máy này chính là giá thành khá cao nên khó tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng. Vỏ máy tuy cứng cáp nhưng bám mồ hôi và dấu vân tay khá nhiều ảnh hưởng đến mỹ quan.

Nên mua laptop Dell Inspiron hay Dell Vostro?

Với mức giá dưới 20 triệu đồng thì trên thực tế bạn khó lòng có thể mua được một chiếc laptop Dell Vostro. Vì như đã đề cập ở trên, giá thành của Dell Vostro thường trên 20 triệu, có những sản phẩm còn đầu 3. Còn mức giá của Dell Inspiron chỉ khoảng trên 10 triệu.

dell-inspiron-lapvip-1650944452.jpg

Bên cạnh mức giá thì trước khi mua máy, bạn cũng cần chú ý đến mục đích sử dụng. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, dân văn phòng cần một sản phẩm thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, cấu hình ổn thì laptop Dell Inspiron chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khi xét đến 2 tiêu chí kia thì Lapvip khuyên bạn nên lựa chọn mua Dell Inspiron. Trên thực tế thì Dell Inspiron vẫn luôn nằm trong top máy tính bán chạy nhất tại Lapvip cũng như trên thị trường. Hơn hết, dù là sản phẩm phân khúc tầm trung nhưng tất cả các dòng máy nhà Dell đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên bạn hãy cứ an tâm lựa chọn.

Lời kết

Laptop Dell Inspiron chính là gợi ý của chúng tôi về sản phẩm có mức giá dưới 20 triệu nhưng có cấu hình ổn, thiết kế đẹp. Bạn có thích dòng sản phẩm được gợi ý trên không? Nếu có thì đừng ngần ngại để lại bình luận mẫu máy yêu thích của bạn để nhận tư vấn tốt nhất nhé!

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)