facebook-pixel Nơi Bán Laptop Dell Inspiron Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng | BH 12 Tháng 1 Đổi 1

Nơi Bán Laptop Dell Inspiron Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng | BH 12 Tháng 1 Đổi 1

calendar 05-04-2022

Dell Inspiron được xem là một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Dell trên thị trường. Với rất nhiều sản phẩm như Dell Inspiron 5410, 5415, 7415…dòng laptop Dell Inspiron đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Để sở hữu mẫu laptop Dell Inspiron chất lượng với giá thành tốt, các bạn hãy tham khảo những sản phẩm công nghệ tại Lapvip nhé!

dell-inspiron-5410-6-1649149179.jpg

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm Dell Inspiron 

Laptop Dell Inspiron có nhiều tính năng đa nhiệm và ưu điểm nổi bật. Với mục đích đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, thiết bị có một số điểm nổi trội như: 

Xét về màn hình

Về cơ bản, đa số các dòng máy Dell Inspiron đều được trang bị màn hình Full HD. Một số dòng sản phẩm còn có chức năng gập màn hình cảm ứng, đa nhiệm. Điều này giúp người dùng có thể thực hiện mọi công việc một cách thuận lợi và thoải mái hơn. 

dell-inspiron-5410-5-1649149207.jpg

Xét về cấu hình Laptop Dell Inspiron 

Cấu hình Dell Inspiron 15 có hiệu suất cực tốt cho hoạt động văn phòng và học tập. Bên cạnh đó, máy cũng rất ít bị lỗi từ phần cứng của máy trong quá trình sử dụng. Laptop Dell Inspiron sở hữu hệ thống CPU mạnh mẽ với RAM tương đối cao. Từ đó giúp trải nghiệm công việc mượt mà và nhanh nhạy hơn.

Đây được xem là loại máy tính có cấu hình cao mà giá thành lại rẻ. Các khách hàng của Lapvip đều đánh giá lựa chọn đây là thiết bị giúp đem lại hiệu suất cao trong công việc. Thêm vào đó, khả năng giải trí của máy cũng được đánh giá cao bởi độ ổn định, rất ít khi gặp trục trặc bộ nhớ trong. 

Xét về giá thành hợp lý

Các dòng máy Dell nói chung cực đa dạng không những về kiểu dáng và cấu hình mà còn cả giá thành nữa. Nó có thể đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tại Lapvip, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu máy tính chất lượng, thiết kế đẹp, cấu hình ổn định cùng mức giá vô cùng phải chăng. Dao động từ khoảng 13 triệu đến trên 20 triệu.

Xét về độ bền và tản nhiệt

Máy có độ bền khá tốt, có thể đáp ứng cho các doanh nghiệp có lượng công việc dày đặc. Về phương diện tản nhiệt, nó được thiết kế rất mới ở phần dưới đít máy. Bên cạnh đó, các chức năng của dòng dell đều khá bền bỉ và tiện dụng. 

dell-inspiron-7306-3-1649149231.jpg

Một điểm hạn chế của sản phẩm này là cần có đế máy để đảm bảo tản nhiệt tối đa. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. 

Xem thêm: 

Top 5 mẫu Laptop Dell Inspiron giá rẻ bán chạy nhất 2022 tại Lapvip

[So sánh] Dell Inspiron 5510 và Dell Vostro 5515 - Cùng phân khúc giá nhưng nên mua máy nào?

Đánh giá Dell Inspiron 5510 - Laptop giá rẻ có cấu hình cao

Nơi bán Laptop Dell Inspiron giá rẻ, uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối máy tính với nhiều hình thức, chất lượng và giá cả khác nhau. Lợi dụng điều này, nhiều cá nhân đã trục lợi bằng cách cung cấp các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Chính vì thế, hãy là người tiêu dùng thông thái, chỉ chọn nơi bán Dell Inspiron tại các đơn vị uy tín, chính hãng như Lapvip. 

Lapvip chuyên sâu về các dòng máy laptop chính hãng dành cho đối tượng khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, tại Lapvip, khách hàng có thể sở hữu các dòng máy cao cấp với độ mới lên tới 99% với mức giá vô cùng cạnh tranh. 

Giá cả hợp lý cũng chính là lý do khiến Lapvip nhận được sự yêu thích từ đại đa số người tiêu dùng. Khách hàng có thể trực tiếp tham khảo trên website Lapvip.vn và so sánh giá thị trường để có thể có được cái nhìn khách quan nhất. 

dell-inspiron-5515-2-1649149247.jpg

Trải qua nhiều năm gây dựng và phát triển, Lapvip chủ yếu kinh doanh phục vụ khách hàng phân khúc Surface - Laptop – Macbook. Tất cả những sản phẩm trao đến tay khách hàng đều được đảm bảo về chất lượng. 

Bên cạnh đó, Lapvip cũng hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng, dù là còn hay đã hết thời hạn bảo hành. Hơn thế nữa, Lapvip còn hỗ trợ miễn phí khách hàng đã mua sản phẩm tại Lapvip. Các dịch vụ được hỗ trợ bao gồm vệ sinh bảo dưỡng máy, nâng cấp linh kiện… 

Hiện nay, Lapvip chưa có nhiều chi nhánh, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Thế nhưng, Lavip vẫn cố gắng mở 3 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để có thể phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Đồng thời, điều này cũng giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng và được hỗ trợ sớm nhất khi có sự cố về bảo hành. 

dell-inspiron-7415-3-1649149263.jpg

Cuối cùng, Lapvip sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn từ A đến Z các sản phẩm tới khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và giàu kinh nghiệm cũng là điểm cộng của Lapvip so với các cơ sở khác.Tóm lại, Lapvip là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai đang có nhu cầu mua laptop nói chung, Dell Inspiron nói riêng. 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)