facebook-pixel Laptop Dell Inspiron 15 5515 giá rẻ, trả góp, giảm đến 500k

Laptop Dell Inspiron 15 5515 giá rẻ, trả góp, giảm đến 500k

calendar 27-05-2022

Dell Inspiron 5515 được biết đến là chiếc Ultrabook tầm trung với nhiều ưu điểm vượt trội. Từ thiết kế hiện đại, trẻ trung, màn hình hiển thị sắc nét đến hiệu năng hoạt động vượt trội đã giúp chiếc laptop này xứng đáng là sản phẩm dành riêng cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Theo đó, tại bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng Lapvip tìm hiểu thông tin về Dell Inspiron 5515 nhé!

dell-inspiron-15-5515-6-1653647798.jpg

Dell Inspiron 5155: Thiết kế hiện đại chuẩn phong cách

Nhìn chung, Dell Inspiron 5515 được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và vô cùng trẻ trung. Bạn sẽ nhận thấy rõ nhất điều này qua màu sơn xám xanh mist blue ở phần mặt lưng của máy. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Dell Inspiron 5515 này còn có màu xám bạc để bạn dễ dàng hơn trong sự lựa chọn.

Vẻ đẹp của chiếc laptop này còn được thể hiện qua cụm bàn phím full size và bản lề được thiết kế dưới dạng Ergolift. Cùng với đó, khung máy tính được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp, đem đến khả năng chống chịu lực tốt cũng như hạn chế việc bám dính mồ hôi, vân tay giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

Xét về tổng thể, Dell Inspiron 15 5515 xứng đáng là chiếc Ultrabook siêu phẩm, đáng mua nhất khi sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế. Chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm học tập và làm việc tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu thêm: 

[So sánh] Dell Inspiron 5515 và Dell Inspiron 5502: Nên mua máy nào?

Trên tay là Dell Inspiron 5515: Giá rẻ nhưng có thực sự "ngon" hay không?

Nên mua Dell Inspiron 5515 hay Asus Zenbook Q408UG để học tập và làm việc văn phòng

Màn hình Dell Inspiron 15 5515: Khả năng cảm ứng hiệu quả

Laptop Dell Inspiron 5515 mang đến màn hình có khả năng cảm ứng khá nhạy, đây thực sự là bước đi khá táo bạo của nhà Dell với phân khúc 20 triệu đồng. Các thao tác vuốt chạm trên chiếc màn hình này đem đến độ chính xác khá cao ngay cả với những thao tác thực hiện đa điểm, đa ngón. Đây được xem là thiết kế lý tưởng nhất cho những người làm việc trong môi trường công sở thường xuyên phải thuyết trình.

Bên cạnh đó, màn hình còn được tráng một lớp nhám lên trên bề mặt giúp các thao tác vuốt chạm của người dùng được thuận tiện hơn, không để lại dấu vân tay, giữ cho màn hình được sạch sẽ và bền hơn.

dell-inspiron-15-5515-5-1653647816.jpg

Xét về thông số kỹ thuật thì Dell Inspiron 15 5515 có màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), tấm nền WVA đem đến khả năng giải trí, học tập và làm việc cực tốt. Dù bạn có làm việc cả ngày dài hay xem phim, lướt web nhiều giờ cũng sẽ không cảm thấy đau mỏi mắt.

Bên cạnh đó, độ chuẩn màu màn hình là 45% NTSC cùng độ sáng màn hình lên tới 300 nits giúp người dùng làm việc hiệu quả trong nhiều môi trường điều kiện ánh sáng khác nhau. Độ bao phủ màu là 64% sRGB, thông số này theo như đánh giá của Lapvip thì chỉ ở mức trung bình, phù hợp với những công việc văn phòng thông thường, không yêu cầu sự khắt khe về độ chuẩn màu cao.

Bàn phím và touchpad: Bộ đôi hoàn hảo của Dell Inspiron 15 5515

Trên thực tế thì thương hiệu Dell luôn được mọi người biết đến với trải nghiệm bàn phím và touchpad vô cùng tốt. Cụm bàn phím dạng full size, độ nảy phím tốt, đầm tay, hành trình phím sâu đem đến trải nghiệm gõ phím hoàn hảo. Với những người lần đầu sử dụng bàn phím của Dell thì chắc chắn sẽ mất khoảng vài ngày để có thể làm quen.

dell-inspiron-15-5515-4-1653647829.jpg

Về touchpad, Dell Inspiron 5515 được trang bị touchpad lớn, phủ nhám giúp việc chống bám dính mồ hôi và vân tay hiệu quả. Các thao tác di chuột,di chuyển, chạm đa điểm được thực hiện cực kỳ chính xác và nhanh chóng. Đem đến một trải nghiệm người dùng hiệu quả, công việc từ đó được nâng cao hiệu suất.

Bên cạnh đó là sự tích hợp của cảm biến vân tay và Windows Hello. Giúp người dùng có thể dễ dàng đăng nhập an toàn chỉ với một lần chạm tay. Đồng thời nó cũng giúp chiếc máy tính của bạn được bảo mật hơn. 

Kết nối thông qua Dell Mobile Connect

Đây là một trong những tính năng thường thấy trên các dòng laptop Dell Inspiron mới hiện nay. Nó cho phép tích hợp liền mạch PC, điện thoại thông minh  sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android với chiếc laptop của bạn.

Với tính năng này, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, nhận thông báo và thậm chí phản chiếu hình ảnh điện thoại lên PC để tương tác với tất cả các ứng dụng yêu thích của mình. Đồng thời nó còn mang đến sự bảo mật an toàn cao cho dữ liệu của bạn. 

Dell Mobile Connect còn giúp di chuyển nhanh chóng ảnh, video, nhạc và tài liệu từ PC và ngược lại mà không cần đến các dịch vụ lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà.

Hiệu năng Dell Inspiron 5515: Cấu hình mạnh mẽ từ con chip Ryzen

Hiệu suất của Dell Inspiron 15 5515 là điều khiến nó vượt trội hơn so với các sản phẩm laptop tầm trung hiện có trên thị trường. Máy được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5-5500U. Nó xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng cũng như có sức mạnh được đánh giá cao, ngang ngửa chip nhà Intel.

dell-inspiron-15-5515-2-1653647842.jpg

Bên cạnh đó, GPU Radeon™ Graphics trên dòng chip Ryzen, cho sức mạnh hơn khoảng 1.6 lần so với UHD Graphics 620 trên dòng Kabylake Refresh. Card đồ hoạ AMD Radeon sở hữu xung nhịp boost lên đến 1500 MHz giúp máy có thể xử lý nhanh các phần mềm đồ hoạ 2D, 3D hay một số tựa game online phổ biến như DOTA2, LOL,....

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của ổ cứng 256GB M.2 PCIe cùng RAM 8GB, cho phép người dùng mở cùng lúc nhiều tab khi sử dụng trình duyệt web mà không hề bị chậm. 

Về khả năng tản nhiệt của máy khi chạy các tác vụ văn phòng, nhiệt độ trung bình khoảng 40 độ C, sử dụng các tác vụ nặng thì nhiệt độ sẽ tăng lên khá nhiều khoảng 70 độ C. Quạt tản nhiệt hoạt động êm và gần như không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh cả trong môi trường yên tĩnh.

Cổng kết nối của laptop Dell Inspiron 5515: Đa dạng và phù hợp

Dell Inspiron 15 5515 được trang bị tất cả các cổng kết nối cần thiết nhất cho học tập và công việc của người dùng. Bao gồm cổng USB Type-A 3.2 Gen 1, cổng USB Type-C 3.2 Gen 1, cổng HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm và bộ chuyển đổi nguồn. Hơi tiếc khi máy không có các cổng Thunderbolt 4 như nhiều dòng laptop tầm trung trên thị trường. Nhưng máy vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của người dùng hiện nay.

dell-inspiron-15-5515-3-1653647856.jpg

Ngoài ra, chiếc máy tính này còn được trang bị thiết bị kết nối không dây Wifi 6 - 802.11 AX và Bluetooth 5. Nó cho tốc độ truyền Wifi nhanh chóng trong phạm vi hoạt động vô cùng tốt. 

Thời lượng pin của Dell Inspiron 15 5515

Sử dụng viên pin 54Wh nên Dell Inspiron 5515 có thể sử dụng lên đến thời gian từ 7 đến 9 giờ đồng hồ. Với những tác vụ nặng hơn thì thời lượng pin của máy sẽ nhanh xuống hơn nhưng vẫn ở thời gian cho phép là 6 giờ đồng hồ. Đây là thời lượng được người dùng đánh giá khá cao, bạn sẽ không cần mang theo sạc mà vẫn có thể sử dụng máy trong cả một ngày dài.

Lapvip - Đơn vị bán laptop Dell Inspiron 5515 chính hãng, giá rẻ, trả góp, giảm 500k

Hiện nay, Lapvip đang cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng Dell nói chung, Dell Inspiron 15 5515 nói riêng với mức giá ưu đãi và chính sách cực hấp dẫn. Các sản phẩm laptop tại Lapvip đều được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ hãng sản xuất, không qua trung gian, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bên cạnh đó, khi bạn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Lavip, quý khách còn được tạo điều kiện hưởng chính sách trả góp 0% cũng như giảm 500k trên giá niêm yết cho một sản phẩm. Việc làm này nhằm mục đích tri ân khách hàng và đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Tổng kết

Dell Inspiron 15 5515 là một chiếc Ultrabook tầm trung với những tính năng vô cùng ưu việt cùng thiết kế hiện đại, thời thượng và sang trọng. Cùng với lợi thế màn hình cảm ứng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho học sinh, sinh viên cũng như nhân viên văn phòng. Nếu bạn cũng yêu thích mẫu máy được giới thiệu phía trên của Lapvip thì hãy để lại bình luận dưới bài viết cho chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể nhé!

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)