facebook-pixel Laptop Dell Inspiron 5515: Nâng tầm laptop phổ thông

Laptop Dell Inspiron 5515: Nâng tầm laptop phổ thông

calendar 30-05-2022

Laptop Dell Inspiron 5515 có hiệu năng mạnh mẽ. Đây được xem là mẫu laptop văn phòng nâng tầm laptop phổ thông và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Hãy cùng Lapvip tìm hiểu về laptop Dell Inspiron 5515 tại bài viết dưới đây nhé!

2-1653908148.jpg

Dell Inspiron 5515: Nâng tầm laptop phổ thông với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ

Dell Inspiron 5515 được trang bị chip AMD Ryzen 5-5500U 6 nhân 12 luồng mạnh mẽ vượt trội. Với cấu hình này, người dùng có thể giải quyết được các tác vụ học tập, văn phòng như Word, Excel, PowerPoint một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, Dell Inspiron 5515 cũng vận hành tốt các phần mềm thiết kế đồ họa cơ bản khi máy có độ ép xung lên đến 4.3 Ghz Turbo Boost.

Laptop Dell Inspiron 5515 hoạt động mượt mà hơn bao giờ hết với bộ nhớ RAM 8GB chuẩn DDR4 2 khe. Việc trang bị này đã giúp laptop hoạt động được trơn tru và hiệu quả hơn ngay cả khi bạn mở hàng chục ứng dụng cùng một lúc. Đặc biệt nâng cao các hoạt động soạn thảo văn bản, tra cứu thông tin internet khi tốc độ bus RAM có thể lên đến 3200 MHz.

5-1653908172.jpg

Để nâng cao hiệu suất đồ họa, laptop Dell Inspiron 5515 được trang bị card tích hợp AMD Radeon Graphics, dòng card vượt trội chinh phục tốt mọi tác vụ về chỉnh sửa ảnh, edit video, xuất hình ảnh nhanh chóng, đem đến chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Bên cạnh đó, người dùng còn được giải trí với những tựa game có cấu hình ổn, phổ biến trên thị trường như LOL, PUBG, FIFA…

Ổ cứng của Dell Inspiron 5515 là 256GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive đem đến không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn, thoải mái. Bạn có thể lưu trữ các tệp tin quan trọng với tốc độ vô cùng nhanh chóng. Đồng thời thời gian khởi động máy cũng như các ứng dụng khác được rút ngắn hơn rất nhiều. Từ đó hiệu suất làm việc của bạn được nâng cao, hiệu quả hơn.

Tìm hiểu thêm: 

[So sánh] Dell Inspiron 5515 và Dell Inspiron 5502: Nên mua máy nào?

Trên tay là Dell Inspiron 5515: Giá rẻ nhưng có thực sự "ngon" hay không?

Nên mua Dell Inspiron 5515 hay Asus Zenbook Q408UG để học tập và làm việc văn phòng

Thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của Dell Inspiron 5515

Dell Inspiron 5515 chinh phục khách hàng với thiết kế đẹp, lịch lãm nhưng vô cùng trang nhã với hai sự lựa chọn màu sắc là mist blue và silver. Chất liệu được Dell sử dụng trong mẫu laptop này là nhôm nguyên khối cứng cáp, bền bỉ, mang đến một cảm giác chắc chắn nhưng không kém phần thẩm mỹ cho không gian học tập và làm việc. Bên cạnh đó, logo Dell được in chính giữa phần mặt lưng khiến nó càng trở nên nổi bật.

Trọng lượng Dell Inspiron 5515 nặng 1.6kg với độ dày khoảng 17.9mm, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo máy làm việc ở mọi nơi. Tuy trọng lượng máy không mỏng nhẹ như người anh em Dell XPS nhưng nó xuất sắc vượt qua các đối thủ trong cùng phân khúc trên thị trường.

2-1653908192.jpg

Bản lề máy chắc chắn với góc mở lên tới 150 độ. Đồng thời nó được nâng cấp vững chắc hơn, có thể nâng được với một góc nghiêng thoải mái. Giúp người dùng thoải mái khi làm việc. 

Bàn phím và Touchpad của Dell Inspiron 5515

Laptop Dell Inspiron 5515 sở hữu bàn phím vô cùng rộng rãi, layout sắp xếp khoa học giúp người dùng gõ văn bản, làm việc được thuận tiện nhất. Độ nảy phím tốt, phím to cùng hành trình phím sâu tạo cảm giác gõ phím êm tay, độ chuẩn xác từ đó cũng cao hơn. Đặc biệt, vùng phím số được tích hợp trên bàn phím rất thuận tiện cho người thường xuyên làm công việc nhập liệu hay tính toán cơ bản.

Bàn phím còn được trang bị đèn nền hỗ trợ tối ưu nhất cho người dùng ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

Một điểm sáng đến từ chiếc Dell Inspiron 5515 chính là việc tích hợp tính năng cảm biến vân tay. Tính năng này giúp bạn khởi động máy, đăng nhập các ứng dụng cũng như thanh toán online được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, tính năng này có độ bảo mật cao nên bạn hoàn toàn yên tâm về các thông tin cũng như dữ liệu cá nhân sẽ không bị lộ ra bên ngoài.

Dell Inspiron 5515: Laptop với khả năng liên kết vượt trội

Laptop Dell Inspiron 5515 mang đến khả năng liên kết các thiết bị ngoại vi một cách nhanh chóng và vượt trội nhất  nhờ việc trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng và hiện đại. Cụ thể chiếc máy này có 1 cổng USB Type-A 3.2 Gen 1, 1 cổng USB Type-C 3.2 Gen 1, 1 cổng HDMI, 1 jack cắm tai nghe 3.5mm và 1 bộ chuyển đổi nguồn. 

6-2-1653908210.jpg

Hơi tiếc khi máy không có các cổng Thunderbolt 4 như nhiều dòng laptop tầm trung trên thị trường. Tuy nhiên, những trang bị trên cũng đủ để việc truyền tải dữ liệu và kết xuất thông tin nhanh chóng, chính xác trong thời gian ngắn mà không cần đến sự hỗ trợ của dây cáp phức tạp.

Ngoài ra, chiếc máy tính này còn được trang bị thiết bị kết nối không dây Wifi 6 - 802.11 AX và Bluetooth 5. Nó cho tốc độ truyền Wifi nhanh chóng, tăng khả năng giao tiếp giữa các thiết bị, đảm bảo đường truyền luôn trong trạng thái ổn định, không bị gián đoạn trong quá trình học tập và làm việc. 

Dell Inspiron 5515: Màn hình cho không gian giải trí chân thực, sống động

Dell khiến người dùng vô cùng bất ngờ khi trang bị cho 5515 một màn hình siêu mỏng với tỷ lệ màn hình 16:9. Điều này mang đến không gian rộng, giúp người dùng làm việc hay giải trí đều đã mắt.

Dell Inspiron 5515 sở hữu màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel). Đem lại hình ảnh sắc nét, sống động. Bên cạnh đó, tấm nền IPS cho khả năng chống chói tốt, giúp người dùng có thể làm việc ở nhiều góc nghiêng khác nhau. Nó còn giúp hạn chế tình trạng đau mỏi mắt khi bạn làm việc liên tục nhiều giờ trước laptop.

3-1653908251.jpg

Độ chuẩn màu màn hình là 45% NTSC cùng độ sáng màn hình lên tới 300 nits giúp người dùng làm việc hiệu quả trong nhiều môi trường điều kiện ánh sáng khác nhau. Độ bao phủ màu là 64%sRGB. Đánh giá khách quan mà nói, với màn hình này, Dell Inspiron 15 5515 chỉ phù hợp với những công việc văn phòng thông thường, không yêu cầu sự khắt khe về độ chuẩn màu cao. Do đó, với những bạn thường xuyên làm việc liên quan đến chuẩn màu sắc thì hãy cân nhắc nhé!

Không gian giải trí của Dell Inspiron 15 5515 còn được nâng tầm với công nghệ Waves MaxxAudio mang đến âm thanh to, rõ ràng, không bị chói ngay cả khi bạn mở max volume. Với âm thanh này, bạn có thể tận hưởng được những hiệu ứng sống động, lôi cuốn như đang tận mắt chứng kiến, tận tai cảm nhận.

Tổng kết

Dell Inspiron 5515 đã chứng minh được mình xứng đáng là chiếc laptop “siêu phẩm” trong phân khúc laptop phổ thông và có thể sánh ngang với bất kỳ mẫu máy cao cấp nào. Đây là mẫu máy phù hợp nhất với các bạn học sinh, sinh viên cũng như dân văn phòng với vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, hiệu năng sử dụng vượt trội đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn cũng yêu thích Dell Inspiron 15 5515 thì hãy liên hệ ngay đến Lapvip để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)