facebook-pixel Đánh Giá Dell Inspiron 5510: Hiệu Năng Ngon Lành Cho Một Chiếc Laptop Dưới 20 Triệu 

Đánh Giá Dell Inspiron 5510: Hiệu Năng Ngon Lành Cho Một Chiếc Laptop Dưới 20 Triệu 

calendar 26-04-2022

Dell Inspiron 5510 vẫn luôn là mẫu laptop được biết đến với thiết kế đẹp, hiệu năng sử dụng ổn định với Intel Core i5, giá thành phải chăng khiến nhiều khách hàng quan tâm tại Lapvip. Vậy cấu hình sử dụng Intel đời mới có điểm gì nổi bật? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

dell-inspiron-5510-lapvip-5-1650941200.jpg

Dell Inspiron 5510: Đẹp, đơn giản, nhưng thanh lịch 

Dell Inspiron 5510 với thiết kế tinh tế đầy tính sang trọng

Vẫn giữ lại những nét đẹp tinh tế nhất của những mẫu laptop tiền nhiệm, Dell Inspiron 15 5510 vẫn toát lên được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Vỏ máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% giúp máy có độ chắc chắn cần thiết cũng như chịu được va đập rất tốt.

Dell Inspiron 5510 có trọng lượng cụ thể là 1.75kg và độ dày 17.9mm, tương xứng với độ dày của máy thì trọng lượng này được đánh giá khá nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng cũng như mang đi đến nhiều nơi khác nhau. Đặc biệt rất thích hợp cho những khách hàng thường  xuyên phải đi công tác dài ngày.

dell-inspiron-5510-lapvip-3-1650941245.jpg

Trọng lượng nhỏ gọn, dễ dàng mang đi học hay đi làm

Để giúp việc thông hơi trong máy tính được diễn ra tốt nhất, máy không bị nóng khi sử dụng thời gian dài, hãng Dell đã bố trí hệ thống các lỗ thông hơi vào mặt sau của laptop. Việc làm này giúp quá trình làm việc của người sử dụng đạt hiệu quả cao hơn.

Xem thêm:

- Giá Dell Inspiron 5510 chính hãng, giá rẻ, trả góp 0% tại Hà Nội và TP. HCM

- 5 mẫu laptop Dell Inspiron phù hợp nhất với các bạn học sinh, sinh viên

Dell Inspiron 5510 với màn hình hiển thị sắc nét sống động

Vẫn lựa chọn thiết kế màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải full HD, laptop Dell Inspiron mới này mang đến một trải nghiệm chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được màu sắc trên màn hình có chút tươi sáng và sống động hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm trước đó của nhà Dell.

 

dell-inspiron-5510-lapvip-2-1650941309.jpg

Màn hình sắc nét, sống động trong từng chi tiết 

Để giúp người sử dụng có được trải nghiệm tốt nhất, mẫu laptop này được Dell sử dụng công nghệ WVA cùng công nghệ chống chói Anti Glare đem đến mức độ trải rộng khung hình cao lên đến 178 độ. Từ đó, bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất không gian giải trí, cảm giác như đang xem tại rạp vậy.

Khả năng tái tạo màu của Dell Inspiron 15 5510 cũng được đánh giá tương đối tốt, không quá cao so với nhiều dòng máy trên thị trường khi khả năng tái tạo màu chỉ tương đương khoảng 64% sRGB. Thông số này sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng laptop để xem phim, lướt web hay đơn giản là thực hiện các công việc giải trí.

Cổng kết nối của laptop Dell Inspiron 5510

Cổng kết nối của laptop Dell Inspiron 5510 sở hữu hệ thống cổng kết nối hết sức đa dạng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người sử dụng trong công việc lẫn học tập. Từ cổng USB đến HDMI, giắc cắm tai nghe, đầu đọc thẻ… giúp bạn kết nối các thiết bị ngoại vi được tốt nhất.

dell-inspiron-5510-lapvip-7-1650941378.jpg

Dell Inspiron có đầy đủ các cổng kết nối 

Cùng với đó, máy còn được trang bị thêm kết nối wifi và bluetooth hiện đại cho phép Dell Inspiron 5510 truy cập vào hệ thống internet được nhanh chóng và dễ dàng dù bạn đang ở chốn đông người.

Đánh giá về bàn phím và touchpad

Bàn phím của Dell Inspiron 5510 được tích hợp thêm đầu đọc dấu vân tay vào nút nguồn để người sử dụng có thể đăng nhập vào hệ thống máy tính một cách nhanh chóng nhất thông qua công nghệ Windows Hello. Cùng với đó, bàn phím còn được trang bị thêm đèn nền hiện đại để người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

dell-inspiron-5510-lapvip-6-1650941426.jpg

Bàn phím Chiclet với hành trình phím sâu,cho trải nghiệm gõ nhanh và chính xác

Còn về phần touchpad, không có quá nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản trước đó, touchpad của Dell Inspiron 15 5510 được thiết kế rộng, êm và trơn tru để đảm bảo độ nhạy với ngón tay tốt nhất trong quá trình di chuột.

Hiệu năng sử dụng vượt trội nhờ Intel Core i5

Dell Inspiron 5510 lựa chọn sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1130H 4 nhân 8 luồng đem đến tốc độ truy cập cũng như xử lý dữ liệu nhanh chóng và được đánh giá khá cao. Ép xung lên đến 4.4 GHz cho phép người dùng giải quyết các công việc học tập và văn phòng một cách nhanh chóng nhất mà khó có CPU nào làm được.

Với việc trang bị Intel Core i5, người sử dụng vẫn luôn an tâm khi sử dụng khi nhà Intel đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bên cạnh đối thủ Ryzen. Với những ưu điểm vượt trội, những mẫu laptop được trang bị Intel Core i5 vẫn luôn được ưa chuộng hàng đầu.

dell-inspiron-5510-lapvip-4-1650941487.jpg

Hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Intel thế hệ thứ 11 mới nhất

Bên cạnh đó, xét về dải màu hiển thị của Dell không được đánh giá cao bằng các hãng laptop khác trên thị trường nhưng bằng việc sử dụng đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, Dell Inspiron 5510 vẫn hỗ trợ tối đa công việc photoshop, chỉnh sửa video cơ bản.

RAM 8GB cho phép bạn có thể mở cùng lúc nhiều phần mềm, tab làm việc, file excel, word mà không lo sợ laptop xảy ra tình trạng đơ hay giật lag. Bên cạnh đó, chiếc laptop Inspiron này còn có hỗ trợ ổ cứng 256GB có thể nâng cấp tối đa lên 1TB, đem đến không gian lưu trữ lớn cho các tệp dữ liệu. 

Thời lượng pin của laptop Dell Inspiron 5510

Theo như thông tin mà hãng cung cấp thì Dell Inspiron 5510 được trang bị loại pin Lion với sức chứa là 51Wh, dung lượng này có thể giúp laptop kéo dài thời gian sử dụng từ 9 đến 10 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế thì chiếc laptop nhà Dell này chỉ trụ được thời gian từ 7 đến 8 tiếng khi thực hiện cùng lúc việc lướt web, xem phim hay làm các tác vụ khác. Tuy nhiên, với một mẫu laptop dành riêng cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng thì thời lượng sử dụng như vậy vẫn được đánh giá rất cao.

Tổng kết

Thật không ngoa khi nói Dell Inspiron 5510 chính là chiếc laptop giá rẻ có cấu hình ổn, phục vụ tốt nhất cho công việc văn phòng hay nhu câu giải trí. Đặc biệt với việc được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về cấu hình hoạt động, chất lượng đi đối với giá thành. 5510 Inspiron của ông lớn Dell chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

lien-he-ngay-1650941549.png

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)