facebook-pixel Macbook Pro 2019 - Giá Cũ Nhưng Cấu Hình Mới
Lọc theo giá tiền -
Lọc

Macbook Pro 2019

(2 sản phẩm)
Macbook Pro 16 inch 2019 - Core i7 2.6 / 16GB / 512GB - 99%

Macbook Pro 16 inch 2019 - Core i7 2.6 / 16GB / 512GB - 99%

Liên hệ (Tùy chọn 2 màu sắc)
5 đánh giá
Macbook Pro 16 inch 2019 Core i9 / 16GB / 1TB - 99%

Macbook Pro 16 inch 2019 Core i9 / 16GB / 1TB - 99%

Liên hệ (Tùy chọn 1 màu sắc)
5 đánh giá

Nối tiếp dòng sản phẩm Macbook Pro gặt hái thành công trong những năm qua. Công ty Apple đã cho ra mắt mẫu Macbook Pro 2019 tập trung nâng cấp cấu hình và công nghệ cho máy. Có thể nói với những sự đổi mới này, laptop Mac Apple Pro này lại tạo nên cơn sốt mới trong năm.

Thiết Kế Đặc Trưng Dòng Macbook Pro

Macbook Pro 2019 không có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ từ 2016. Vẫn là vỏ nhôm, làm bằng kim loại nguyên khối, phủ toàn bộ mặt máy. Chất liệu hoàn thiện cao dù bạn có tác động bên ngoài máy vẫn không lung lay. Bốn chân cao su để máy bám bề mặt và tỏa nhiệt tốt hơn. Có 2 bên rãnh để máy hút gió vào làm mát, phía bên trên có khe để thổi gió ra. Điểm lưu ý là logo quả táo khuyết sẽ không còn đèn sáng như các phiên bản trước.

Tuy mang hình dáng cũ nhưng Macbook Pro 2019 vẫn giữ sự sang trọng 

Màn Hình Và Camera

Đập vào mắt đầu tiên là màn hình lớn khi có viền nhỏ, có thể thấy được tất cả các góc rất rõ. Màn hình full HD có LED. Công nghệ TRUE TONE tự động thay đổi màu sắc khi làm việc ở các chỗ sáng tối khác nhau. Thanh Touch Bar gắn liền cảm ứng, một trong những thay đổi mình thích nhất trên Macbook Pro 2019. Khi vào bất cứ ứng dụng nào trên màn hình thì thanh Touch Bar sẽ tự động hiểu chuyển sang tính năng đó. Khắc phục được các lỗi như cáp màn hình ngắn làm nhòe ảnh khi mở nắp rộng.

Màn hình siêu rõ nét

Cấu Hình

Con chip Macbook Pro 2019 được đặt riêng khác với thế hệ thứ 8 ngoài thị trường, giúp nâng xung nhịp CPU và cả xung nhịp đồ họa. Việc CPU 8 lõi sẽ đem lại hiệu suất gấp 2 lần CPU 4 lõi. Apple vẫn sử dụng con chip DDr3 như các máy 2018 chứ chưa thay đổi lên DDr4. Con chip được tối ưu riêng, tốc độ thực tế sẽ nhanh hơn bản cũ khoảng 10%. Các phần mềm dựng phim, video clip vì thế rất mượt mà. Máy đáp ứng tốt dù cho các bạn có sử dụng đến khoảng 6,7 năm sau. Bộ nhớ trong RAM 16GB-32GB, SSD từ 256GB-4TB, card đồ họa Radeon.

Bên trong máy Macbook Pro 2019 

Sự Thay Đổi Lớn Về Bàn Phím Macbook Pro 2019

Từ đời 2018 trở đi, khi mở máy hoặc chạm phím bất kỳ máy sẽ tự động mở.  Trackpad kích thước lớn, mặt cảm ứng hiểu được nhiều ngón tay chạm bên trên. Thế hệ Macbook Pro 2019 này sử dụng bàn phím cánh bướm. Nhà sản xuất nổi tiếng Apple tuyên bố rằng, đã thay đổi chất liệu cũng như áp dụng hệ thống chắn bụi mới. Bụi chính là nguyên nhân chính khiến bàn phím dơ, hư hỏng. Với khoảng cách cũng như độ nẩy 1mm, khách hàng sẽ tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh. Nút nguồn Touch ID cũng được đặt riêng thanh Touch Bar. Nếu bản có lỡ làm hư hỏng sẽ phải sửa chữa trong chính hãng, không thể thay thế bên ngoài.

Bàn phím với các chức năng và bố cục mới

Phân Biệt Giữa Macbook Pro 2019 Có Touch Bar Và None Touch Bar

Macbook Pro 2019 có Touch bar có cấu hình cao hơn và xung chip cao hơn hẳn bản không có Touch Bar. Sử dụng 2 quả tản nhiệt so với 1 quả của dòng máy none Touch bar. Ngoài ra, bản Touch Bar có nhiều phiên bản nâng cấp để khách hàng có thể sử dụng lâu hơn. Hai cổng USB-C xuất ra phim 5K hoặc 2 cổng USB-C xuất ra phim 4K. Tốc độ truyền tải 40s trên mỗi cổng, truy xuất dữ liệu cực nhanh. Hạn chế tối đa việc chờ đợi trong mỗi cuộc họp hoặc chạy deadline trong công việc. Với bản none Touch bar sẽ chỉ có 2 cổng, điều này gây bất lợi khi công việc đòi hỏi nhiều cổng ra vào. 

Có 2 bản Touch Bar và None Touch Bar

Kết Luận

Fan nhà táo có thể an tâm dù Macbook Pro 2019 chưa thể nói là hoàn thiện. Nhưng với mức giá phải chăng cùng các nâng cấp mới nhất. Chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống cũng như công việc của chúng ta. Lapvip.vn sẽ giúp bạn lựa chọn cũng như trải nghiệm máy chính xác nhất!

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)