facebook-pixel [Review] Những mẫu laptop Dell Inspiron tốt nhất năm 2022

[Review] Những mẫu laptop Dell Inspiron tốt nhất năm 2022

calendar 26-05-2022

Những mẫu laptop Dell Inspiron nào sẽ lên ngôi năm 2022? Những mẫu laptop Dell Inspiron nào sẽ khiến bạn hài lòng trong mọi tác vụ? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Lapvip nhé! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn 3 mẫu laptop Dell Inspiron tốt nhất 2022. Hãy theo dõi nhé!

2-3-1653556377.jpg

Laptop Dell Inspiron 3511 - Thiết kế bền bỉ và chắc chắn

Siêu phẩm đầu tiên được Lapvip nhắc đến trong danh sách những mẫu laptop Dell Inspiron tốt nhất 2022 chính là Dell Inspiron 3511. Sở hữu hiệu năng vượt trội cùng thiết kế bền bỉ, chiếc máy xứng đáng trở thành laptop “quốc dân” được săn đón nhất.

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến của mẫu laptop Dell Inspiron 3511 này chính là thiết kế bền bỉ và chắc chắn. Sản phẩm lần này của Dell đem đến một màu đen nhám được làm từ chất liệu nhựa pha sợi carbon tổng hợp giúp người dùng có cảm giác linh động hơn khi chạm vào cũng như chống bám vân tay hoàn hảo.

Khi sử dụng bạn sẽ nhận thấy được chiếc Laptop Dell Inspiron này không quá nặng, chỉ khoảng 1.8kg, nhẹ hơn các dòng máy cùng phân khúc của đối thủ. Một điểm khá ưng và được lòng khách hàng thể hiện sự tinh tế của nhà Dell chính là sử dụng bản lề Ergolift nâng máy lên một góc 3 độ cùng với đó là tạo góc mở tối đa lên đến 178 độ.

dell-3511-1653556401.jpg

Dell Inspiron 15 sở hữu màn hình 15.6 inch, độ phân giải full HD cùng khả năng tái tạo màu 71,4% sRGB, laptop Dell Inspiron 3511 đem đến chất lượng hình ảnh sống động và chân thực nhất. Bên cạnh đó, công nghệ Anti-glare LED Backlight đem đến khả năng chống lóa cao dưới mọi tác động.

Một điểm khá ấn tượng ở chiếc Dell Inspiron 3511 này chính là bàn phím. Bàn phím được thiết kế đẹp mắt và sang trọng với phần phím bấm thiết kế lõm xuống và có khả năng chống va đập cao. Từ đó người sử dụng có thể làm việc được trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Sau một thời gian ngắn sử dụng, laptop Dell Inspiron 15 3511 vẫn hoạt động được bình thường mà không hề xảy ra bất kỳ sự cố trục trặc nào. Đó là nhờ hệ thống được trang bị bộ vi xử lý Tiger Lake Gen 11 mới nhất của nhà Intel. CPU với thiết kế lõi kép đem đến xung nhịp từ 3.0 GHz đến 4.2 GHz nhờ chế độ Turbo Boost.

Máy tính cũng xử lý được đa nhiệm tác vụ từ văn phòng đến thiết kế cơ bản một cách ổn định và nhanh chóng nhất nhờ RAM 8GB và card đồ họa Intel Iris Xe Graphics.

Sau quá trình sử dụng thì pin của laptop Inspiron 3511 trụ được ở mức khá, khoảng 6 giờ đồng hồ. Trên thực tế thì đây là thời lượng pin được đánh giá  cao so với những sản phẩm cùng phân khúc như Notebook 15 với 3 giờ 36 phút và Ideapad 100S với 5 giờ 51 phút. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin sử dụng máy tính làm việc mà không lo gián đoạn.

Xem  thêm:

Nơi bán Laptop Dell Inspiron giá rẻ, uy tín, chất  lượng | BH 12 tháng 1 đổi 1

5 mẫu laptop Dell Inspiron phù hợp với học sinh, sinh viên nhất

Laptop Dell Inspiron 15 5510 - Sản phẩm tầm trung với vẻ ngoài chắc chắn

Không có nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó nhưng 5510 vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế khi lựa chọn chất liệu hợp kim nhôm. Khi sử dụng bạn sẽ nhìn thấy được một số lỗ thông hơi được bố trí đằng sau máy để đảm bảo lưu thông không khí, giúp máy đạt hiệu suất làm việc tốt nhất.

Laptop Dell Inspiron được trang bị màn hình 15.6 inch, khả năng tái tạo màu chỉ đạt có 64% sRGB nên hình ảnh của máy tính chỉ tương đối sắc nét. Nếu bạn muốn sử dụng mẫu máy này cho nhu cầu thiết kế chuyên nghiệp thì không thực sự thích hợp nhé! Bên cạnh đó, độ bão hòa cùng độ sáng màn hình cũng tương đối cao nên người dùng có thể điều chỉnh được nhu cầu của bản thân với môi trường sao cho phù hợp.

dell-5515-1653556428.jpg

Về phần bàn phím không có quá nhiều thay đổi nhưng phần nút nguồn được thiết lập đầu đọc dấu vân tay cho phép người dùng đăng nhập hệ thống nhanh chóng thông qua công nghệ Windows Hello.

Laptop Dell Inspiron 5510 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-11320H Gen 11 mới nhất. Đây là một CPU tầm trung người dùng có thể dễ dàng tìm thấy trong nhiều dòng laptop nhưng vẫn mang đến trải nghiệm hết sức tuyệt  vời. Bạn có thể chạy đồng thời 25 tab Chrome, 5 tab Youtube và chạy game mà không lo bị giật lag.

Theo thông tin nhận được từ nhà sản xuất thì mẫu laptop Dell Inspiron 5510 được trang bị pin Lion 51Wh. Trên lý thuyết thì máy sẽ chạy được liên tục từ 9 đến 10 tiếng nhưng trải nghiệm thực tế lại chỉ ra rằng laptop chỉ cho thời lượng khoảng 7 giờ đồng hồ. Nhưng đây vẫn được xem là thời lượng sử dụng pin tốt so với cấu hình và giá thành.

Laptop Dell Inspiron 5410 - Thiết kế 2-in-1 cho trải nghiệm tuyệt vời

Với mức giá 20 triệu đồng, mẫu laptop Dell Inspiron 14 5410 đang là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Chiếc laptop này được pha trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Cộng thêm việc gia công từ hai chất liệu cao cấp từ nhựa ở phần mặt trong và kim loại ở phần nắp lưng. Sự kết hợp này đem đến một tổng thể đăng đối, hoàn hảo tương xứng như chiếc Dell XPS cao cấp.

Điểm nổi bật nhất của mẫu laptop này chính là hệ thống bản lề chắc chắn có khả năng xoay gập một cách linh hoạt nhất lên đến 360 độ. Chính thiết kế này đã giúp Dell Inspiron 5410 thay đổi chức năng sử dụng một cách nhanh chóng, linh hoạt, phục vụ tốt cho cả nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí.

dell-5410-1653556440.jpg

Khác với màn hình 15.6 inch ở 2 mẫu máy trên, Dell Inspiron 5410 chỉ sở hữu màn hình 14 inch nhỏ gọn nhưng mang đến không gian trải nghiệm hình ảnh cũng như giải trí sắc nét và sống động nhất nhờ thiết kế viền màn hình mỏng InfinityEdge.

Về phần cổng kết nối thì chiếc laptop này vẫn được trang bị hệ thống cổng cơ bản đáp ứng đầy đủ nhu cầu kết nối của người dùng với các thiết bị ngoại vi. Dòng laptop này đã được trang bị 2 cổng USB Type C tân tiến hiện đại hơn các dòng khác. Chắc chắn khi trải nghiệm giống Lapvip, bạn sẽ yêu thích sản phẩm laptop này đó.

Dell Inspiron 14 5410 được trang bị bàn phím Chiclet đem đến cảm giác gõ phím cực tốt, cộng hưởng cùng hành trình phím sâu 1.5mm, khoảng cách bố trí phím khoa học cùng chế độ đèn nền giúp người dùng làm việc được ngay cả vào ban đêm. Tất cả đã tạo nên trải nghiệm soạn thảo văn bản, làm việc tuyệt vời nhất.

Chiếc laptop văn phòng này sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 là CPU tầm trung dành cho laptop chơi game mỏng nhẹ đi kèm cùng Card đồ họa Intel® Iris Xe Graphics. Mặc dù không có card đồ họa chuyên dụng nhưng chiếc Ultrabook 2 trong 1 này vẫn cho phép bạn xem ảnh và video cũng như chơi các tựa game không yêu cầu quá nhiều tài nguyên như DOTA2, LOL…

Đồng thời, sự góp mặt của Iris Xe Graphics trên chip Intel thế hệ 11 có thể tạo nên nhiều tệp đồ họa dung lượng lớn nhờ khả năng xuất hình ảnh 4K khá tốt. Do đó, đối với các phần mềm đồ họa như Photoshop, Ai....không thể làm khó chiếc laptop này. 

Sử dụng pin 41Whr Li-ion Battery cho hiệu năng sử dụng pin tốt. Để chứng minh được điều đó thì Lapvip thử nghiệm trong bài kiểm tra về hiệu năng của pin cho thấy ở độ sáng khoảng 50% và chỉ sử dụng các tác vụ văn phòng nhẹ nhàng thì pin kéo dài gần 7 giờ cho một lần sạc. Thời lượng pin khá ổn đối với dòng máy văn phòng mỏng nhẹ thông thường.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đã bật mí cho bạn đọc những mẫu laptop Dell Inspiron tốt nhất 2022 cùng những review, đánh giá chi tiết. Hy vọng với chia sẻ trên, bạn sẽ chọn lựa được cho mình một chiếc laptop ưng ý. Đứng trên góc nhìn chủ quan cá nhân thì mình nhận thấy đây đều là những mẫu laptop tầm trung với thiết kế đẹp, cấu hình ổn cùng mức giá phải chăng. Các bạn hãy nhanh tay sở hữu một trong số chúng nhé!

 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)