facebook-pixel Mẹo lướt TikTok offline không cần mạng cực đơn giản

Mẹo Lướt TikTok Offline Không Cần Mạng Cực Đơn Giản

calendar 07-12-2023

Mới đây nhà phát hành TikTok đã cho ra mắt tính năng xem video mà không cần kết nối mạng Internet. Với tính năng này người dùng hoàn toàn có thể lướt 220 video mỗi ngày chỉ với một thao tác đơn giản. Cùng LAPVIP khám phá ngay tính năng này trong bài viết “Mẹo lướt TikTok offline không cần mạng cực đơn giản’ nhé.

meo-luot-tiktok-khong-can-mang-1-1701960849.

Vì sao ngày càng có nhiều người “nghiện" TikTok

Hiện nay mạng xã hội TikTok đang ngày càng thu hút nhiều người dùng. Tính đến nay đã có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động trên toàn thế giới. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi “ vì sao mạng xã hội này lại thành công đến vậy? “ hay “ lý do gì khiến người dùng dễ bị nghiện" đến như vậy hay không?

Chúng ta thường thấy, một đoạn clip trên TikTok có thời lượng từ 15 đến 30 giây đủ để truyền tải nội dung mà không làm người xem nhàm chán. Đồng thời, mạng xã hội này còn tạo ra sự công bằng khi bất cứ ai cũng có thể là nhà sáng tạo nội dung, được nhiều người theo dõi và đặc biệt bạn có cơ hội kiếm tiền dựa vào nền tảng này càng rộng mở. Đó là lý do vì sao TikTok lại có sức hút và dễ gây “nghiện” cho nhiều người đến vậy. 

 

Xem thêm: 

6 cách tăng hiệu suất tối đa cho laptop gaming đơn giản nhất 

4 Dấu hiệu nhận biết Motherboard của máy tính bạn sắp hỏng

Cách giải phóng dung lượng Goolge Drive và Gmail khi bị đầy đơn giản nhất 

Vì sao bạn nên xem TikTok offline 

meo-luot-tiktok-khong-can-mang-2-1701960858.

Nếu trước đây, để xem được các nội dung trên TikTok bạn cần phải truy cập mạng Internet nhưng mới đây nhà sáng lập mạng xã hội này đã cho phép người dùng lướt 200 video TikTok mỗi ngày bằng cách Offline. Đây là một tính năng mới mang đến cho người dùng những lợi ích như: 

- Tiết kiệm dữ liệu di động khi đang truy cập tại nơi không có Wifi.

- Xem video mọi lúc mọi nơi mà không cần phải kết nối mạng.

- Linh hoạt hơn trong việc giải trí với kho 200 video.

Mẹo lướt TikTok offline không cần mạng cực đơn giản

meo-luot-tiktok-khong-can-mang-3-1701960838.

Chỉ với 4 bước đơn giản sau đây bạn có thể dễ dàng truy cập vào TikTok mà không cần Internet nhé.

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, sau đó bấm vào biểu tượng hồ sơ cá nhân. Sau đó chọn biểu tượng menu ba dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Khi menu xuất hiện, bạn chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 3:  Tìm và chọn Video ngoại tuyến.

Bước 4: Tại đây, bạn sẽ được tùy chọn số lượng video có thể tải về. Tùy theo dung lượng bộ nhớ điện thoại, bạn có thể chọn mốc tương ứng gồm 50, 100, 150, 200. Sau khi chọn cốt mốc tương ứng, bạn chọn Tải về để tiến hành tải xuống. Sau đó bạn có thể xem TikTok offline không cần internet.

Nói tóm lại, với mẹo đơn giản trên thì giờ đây bạn có thể dễ dàng lướt TikTok không cần mạng. Với tính năng này sẽ cứu cánh được người dùng trong những lúc bạn phải ra ngoài mà không có Internet. Bên trên là những chia sẻ của chúng mình, hy vọng thông qua đây sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất nhé. 

Hỏi và đáp (0 Bình Luận)